Ẩm thực

Ăn gì ở Lăng Cô? Tìm hiểu về những quán ăn ngon và rẻ

CEO Hạnh David

Hè đã đến và chuyến du lịch biển Lăng Cô là điều không thể thiếu. Không chỉ tận hưởng vui chơi và tắm biển, bạn còn muốn biết "ăn gì ở Lăng Cô" mà không...

Hè đã đến và chuyến du lịch biển Lăng Cô là điều không thể thiếu. Không chỉ tận hưởng vui chơi và tắm biển, bạn còn muốn biết "ăn gì ở Lăng Cô" mà không chỉ ngon mà còn rẻ? Hôm nay, mình sẽ giúp bạn tìm đáp án thông qua bài viết dưới đây.

1. Ăn gì ở Lăng Cô? 5 món ăn không thể bỏ qua

Với danh sách 5 món ăn đặc sắc mà Nhà Xe Huế Đà Nẵng giới thiệu, bạn sẽ có một bữa ăn thật ngon miệng.

1.1. Hàu nướng mỡ hành thơm hay phô mai béo ngậy

Đến Lăng Cô, bạn không thể bỏ qua món hàu nướng mỡ hành thơm hay phô mai béo ngậy. Hương vị béo ngậy của hàu, đậu phộng và hành phi rang thơm sẽ tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

1.2. Sò lụa hấp thái

Sò lụa hấp thái là một món ăn không thể bỏ qua ở Lăng Cô. Sò lụa tươi ngon không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng mà còn rất tốt cho sức khỏe.

1.3. Salad cá ngừ rong nho

Salad cá ngừ rong nho là một món ăn rất hấp dẫn ở Lăng Cô. Thịt cá ngừ tươi ngon hòa quyện cùng rong nho xanh tạo nên hương vị tươi mới đặc trưng.

1.4. Ốc gai nướng

Nếu bạn thích hải sản, hãy thử món ốc gai nướng tại Lăng Cô. Hương vị độc đáo và thịt ốc gai giòn sẽ làm bạn thích thú.

1.5. Tiết canh sò huyết

Món tiết canh sò huyết cũng là một món ngon đặc biệt ở Lăng Cô. Hương vị đậm đà và gia vị nêm nếm độc đáo sẽ khiến bạn thích thú.

2. Top 3 nhà hàng ở Lăng Cô nên ghé

Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon ở Lăng Cô, hãy ghé qua những nhà hàng sau:

2.1. Nhà hàng hải sản Bé Thân Lăng Cô

Nhà hàng hải sản Bé Thân nằm bên đập Lập An và có không gian mở lớn. Bên cạnh việc phục vụ những món ăn ngon, nhà hàng còn mang đến cho bạn không khí trong lành và không gian lý tưởng để tổ chức tiệc, lễ cưới,...

2.2. Nhà hàng hải sản Làng Chài Lăng Cô

Nhà hàng Làng Chài nổi tiếng với không gian vịnh biển mát mẻ và dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn không chỉ thưởng thức những món ăn ngon mà còn có cơ hội tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Lăng Cô.

2.3. Nhà hàng hải sản Vietpearl

Nhà hàng Vietpearl có không gian đẹp và ấm cúng, phù hợp cho bạn đi chơi cùng gia đình hoặc nhóm bạn bè. Món ăn ngon và giá cả phải chăng sẽ làm bạn thích thú.

Kết luận

Lăng Cô không chỉ là một điểm đến hấp dẫn với cảnh đẹp mà còn là một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon và rẻ. Hãy đến Lăng Cô để thưởng thức những món ăn ngon và khám phá vẻ đẹp của biển cát trắng và nước biển trong xanh.

1