Ẩm thực

Cầm 100 nghìn dạo thiên đường ẩm thực ngõ Đồng Xuân, tận hưởng những món ngon Hà Nội

CEO Hạnh David

Ngõ Đồng Xuân, hay còn được gọi là ngõ chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) với chiều dài khoảng 200m, là một thiên đường ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua. Nằm...

Ngõ Đồng Xuân, hay còn được gọi là ngõ chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) với chiều dài khoảng 200m, là một thiên đường ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua. Nằm ngay sát khu chợ nổi tiếng và cách hồ Hoàn Kiếm không xa, ngõ Đồng Xuân rất dễ dàng tìm kiếm.

Khám phá ngõ Đồng Xuân và những món ngon hấp dẫn

Dọc theo ngõ nhỏ này, bạn sẽ thấy "mê cung ẩm thực" xuất hiện với đủ các món ngon như nem cuốn, bánh tôm, bún ốc, bún chả que tre, chè thập cẩm... Đặc biệt, những món ăn tại đây có giá rất hợp lý. Với chỉ vài chục ngàn đồng, bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ngon đậm đà.

Hình ảnh chân thực về cuộc sống ẩm thực tại ngõ Đồng Xuân

Các cửa hàng ở đây thường chỉ có một bàn inox và 3 chiếc ghế xung quanh. Người bán sẽ dành một không gian nhỏ để đặt bếp nấu cũng như các nguyên liệu và gia vị cần thiết. Hầu hết các chủ quán đã có thâm niên bán hàng hơn chục năm, thậm chí vài chục năm. Đây là nơi mà họ gắn bó nửa đời người.

Những món ngon đặc trưng tại ngõ Đồng Xuân

  • Quán bún ốc Thúy: Món bún ốc nổi tiếng với hàng trăm thực khách tới ăn mỗi ngày.
  • Quán bún chả nướng que tre: Một món ngon thơm lừng với thịt được nướng trên que tre.
  • Quán cơm bình dân: Địa chỉ quen thuộc của những người lao động trong chợ Đồng Xuân.
  • Quán bánh tôm Nguyễn Thị Lan: Bánh tôm thơm ngon và hấp dẫn, với phần vỏ bánh được chế biến đặc biệt.
  • Quán nộm bò khô của bà Thanh: Món nộm bò khô đậm đà với phần thịt được tự làm.
  • Quán chè của bà Liên: Hơn 20 món chè khác nhau được chế biến tại đây.

Hãy dừng chân tại ngõ Đồng Xuân và tận hưởng những món ngon tuyệt vời của Hà Nội. Thưởng thức món chính và sau đó tráng miệng bằng những món chè ngon lành. Bạn sẽ không thất vọng với hương vị tuyệt hảo của những món ăn tại đây.

Quán chè Yến cũng đông khách không kém chè Liên, đặc biệt thu hút học sinh, sinh viên với nhiều món chè cải biến mới lạ

Kết luận

Hãy dành chút thời gian để khám phá ngõ Đồng Xuân và thưởng thức những món ngon đặc trưng của Hà Nội. Với mức giá hợp lý và hương vị thơm ngon, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy đến ngõ Đồng Xuân và tận hưởng thiên đường ẩm thực này!

1