Reviews

Top 18+ quán ăn ngon và rẻ ở Phú Quốc

CEO Hạnh David

Phú Quốc - viên ngọc xanh trong vùng biển Nam Bộ, nơi tập trung nhiều quán ăn ngon và rẻ hấp dẫn du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch tham quan đảo ngọc này...

Phú Quốc - viên ngọc xanh trong vùng biển Nam Bộ, nơi tập trung nhiều quán ăn ngon và rẻ hấp dẫn du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch tham quan đảo ngọc này và chưa biết địa chỉ nào đáng để ghé thăm, hãy tham khảo danh sách sau đây:

Nhà hàng Sông Hằng, Grand World Phú Quốc

Nằm trong khu vực Grand World Phú Quốc, nhà hàng Sông Hằng là một lựa chọn đáng để bạn để lại bên trong lòng. Với không gian rộng lớn, nhà hàng phục vụ thực khách theo các lựa chọn đa dạng như buffet, set menu đa dạng hoặc chọn từ menu. Những món ăn từ Bắc Trung Nam, Trung Hoa, Thái Lan, và hải sản tươi ngon chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt, nhà hàng còn có không gian ấm cúng và lãng mạn cho những buổi tiệc gia đình hay bạn bè. Địa chỉ: TH2-02, TH2-06, VH-81, VH-82 Khu Shanghai, Grand World, VinPearl Phú Quốc, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

The Home Pizza - Pizza đặc sản Phú Quốc

Nổi tiếng với bộ sưu tập "Pizza Đặc Sản Phú Quốc", nhà hàng The Home Pizza Phú Quốc mang đến cho thực khách những món pizza độc đáo kết hợp giữa đặc sản của đảo ngọc và ẩm thực Ý. Bạn sẽ được thưởng thức các món sáng tạo như Pizza Gỏi Cá Trích Phú Quốc, Pate Nhum Phú Quốc & Bánh Pizza, Pizza Gỏi Tôm Rạch Vẹm, Mỳ Ý Ghẹ Hàm Ninh, và nhiều món khác. Không gian quán ấm cúng và nằm ngay trung tâm thành phố Phú Quốc, với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Địa chỉ: Cầu Bà Kèo, 128 đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

Nhà hàng BBQ KOZE Phú Quốc

Là nhà hàng BBQ đầu tiên ở Phú Quốc gọi món theo menu, KOZE sử dụng chất lượng bò cao cấp và không sử dụng bột ngọt, hạt nêm cho các món ăn. Đây là địa điểm lý tưởng cho khách du lịch muốn thưởng thức thịt nướng ngon, chất lượng ở Phú Quốc. Với đa dạng các loại thịt nhập khẩu và các món ăn bếp nấu, nhà hàng có không gian rộng rãi, hiện đại và phục vụ chu đáo. Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

Nhà hàng Vườn Táo

Nhà hàng Vườn Táo nổi tiếng với các món ăn chế biến từ hải sản. Thực đơn đa dạng và phong phú, từ cá diêu hồng bạc chiên, tôm hấp nước dừa, gỏi cá nhồng đến các món ăn khác đậm đà hương vị địa phương. Quán có không gian rộng và sân vườn thoáng đãng, phục vụ gần 100 khách, phù hợp cho các buổi tụ tập. Địa chỉ: Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc.

Nhà hàng Zen

Nhà hàng Zen chuyên về các món nướng và một số món ăn châu Âu. Với không gian thiết kế ấn tượng và chất Việt Nam, nhà hàng này mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Các món ăn tại đây được đánh giá cao về chất lượng và giá cả phải chăng. Địa chỉ: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang.

Nhà hàng Trùng Dương Marina ở Phú Quốc

Nhà hàng Trùng Dương Marina nổi tiếng với món gỏi cá trích ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món khác như cơm chiên ghẹ, lẩu thái hay ghẹ rang me. Nhà hàng có không gian khá rộng rãi và món ăn được đánh giá là ngon, tuy nhiên, giá cả hơi đắt so với mặt bằng chung các nhà hàng ngon ở Phú Quốc. Địa chỉ: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang.

Quán Ra Khơi

Quán Ra Khơi là một trong những địa chỉ ăn hải sản nổi tiếng ở Phú Quốc. Đến đây, bạn có thể thưởng thức các món như gỏi cá trích, gỏi mực thái, gỏi xoài tôm, hàu nướng phô mai, cá kèo nướng muối ớt, mực nhúng dấm,... Hương vị đặc trưng, giá cả phải chăng và không gian quán sạch sẽ làm cho bữa ăn trở nên tuyệt vời. Địa chỉ: 131 bis Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Quán Gia Tường

Quán Gia Tường chuyên về các món ăn rừng núi và không bán hải sản. Món nấm tràm nấu chả cá là một món đặc biệt và hấp dẫn tại quán này. Giá cả ở đây khá bình dân và quán có không gian rộng rãi. Địa chỉ: 54 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc.

Quán hải sản ớt ngọt

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quán ớt ngọt nổi tiếng với món hải sản ngon và giá cả phải chăng. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn hải sản tươi ngon và bắt mắt. Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Nhà hàng Xin Chào

Nhà hàng Xin Chào có không gian mang đậm chất Việt Nam và chuyên về hải sản. Bạn có thể thưởng thức ghẹ hấp, cua biển, ốc, bào ngư,... tại đây. Giá cả ở mức trung bình và không gian quán sạch sẽ, mang đến cho bạn một trải nghiệm tiệc nướng BBQ thịnh soạn. Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, tt Dương Đông, Phú Quôc.

Biên Hải Quán - Hải Sản Bờ Biển

Biên Hải Quán nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon và giá cả phải chăng. Quán có view biển đẹp, thu hút nhiều thực khách. Địa chỉ: Tổ 1, Ấp Gành Dầu, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc.

Quán Kiến Xây

Quán Kiến Xây nổi tiếng với món bún quậy độc đáo. Quán to, đẹp và nhộn nhịp. Giá cả bình dân và không gian quán thoải mái. Địa chỉ: Bún quậy Kiến Xây ở hẻm đối diện số 222 Trần Phú, thị trấn Dương Đông.

Quán ăn Lê Giang

Quán ăn Lê Giang nổi tiếng với món bánh canh ghẹ và hủ tiếu tôm mực. Giá cả hơi cao nhưng không gian quán rộng rãi và nhân viên thân thiện. Địa chỉ: 289 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang.

Quán cơm tấm Huỳnh Nhu

Quán cơm tấm Huỳnh Nhu nổi tiếng với cơm tấm thơm ngon và giá cả phải chăng. Địa chỉ: 42 đường Nguyễn Trãi, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Bánh canh chả cá Quốc Anh

Quán bánh canh chả cá Quốc Anh nổi tiếng với món bánh canh chả cá ngon. Giá cả phải chăng và không gian quán thoải mái. Địa chỉ: đường 30/4, tt Dương Đông, Phú Quốc.

Bún kèn Út Lượm

Quán bún kèn Út Lượm nổi tiếng với món bún kèn độc đáo. Giá cả phải chăng và không gian quán thoáng đãng. Địa chỉ: đường 30/4, tt Dương Đông, Phú Quốc.

Hủ tiếu mực Tư Hường

Quán hủ tiếu mực Tư Hường chuyên về hủ tiếu hải sản. Giá cả phải chăng và không gian quán thoải mái. Địa chỉ: số 42 đường 30/4, cách chợ đêm Phú Quốc 100m.

Quán Regina Phú Quốc

Quán Regina Phú Quốc nổi tiếng với pizza ngon. Quán có không gian đẹp và giá cả phải chăng. Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc.


Hy vọng danh sách trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho chuyến du lịch tới Phú Quốc. Nhanh chóng đặt vé máy bay và khám phá những quán ăn ngon và rẻ này thôi nào!

1