Du lịch

Tour du lịch Phú Quốc miền Tây - Cà Mau: Khám phá vùng đất phương Nam (6 Ngày 5 Đêm)

CEO Hạnh David

Tour du lịch miền Tây - Phú Quốc trong vòng 6 ngày 5 đêm là cơ hội để bạn khám phá những điểm đến tuyệt vời của miền Tây và đảo ngọc Phú Quốc. Hãy...

Tour du lịch miền Tây - Phú Quốc trong vòng 6 ngày 5 đêm là cơ hội để bạn khám phá những điểm đến tuyệt vời của miền Tây và đảo ngọc Phú Quốc. Hãy cùng tôi tìm hiểu lịch trình hấp dẫn này và chuẩn bị cho chuyến du lịch tuyệt vời nhất của bạn!

Khám phá vùng đất phương Nam với lịch trình đa dạng

Ngày đầu tiên: Khám phá Dương Đông và những điểm đến đặc biệt

Buổi sáng/trưa, chúng ta sẽ đến sân bay Dương Đông nơi xe và HDV Hoàng Khởi sẽ đón chúng ta. Trên đường đi, chúng ta sẽ tham quan Dinh Cậu - biểu tượng của người dân hải đảo và Thủy Long Thánh Mẫu. Sau đó, chúng ta sẽ nhận phòng nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

Lựa chọn 1: Khám phá khu vui chơi Grand World Phú Quốc

Buổi chiều, bạn có thể tự do khám phá Grand World Phú Quốc - thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí. Khu vực này tụ họp nhiều nét tinh hoa kiến trúc thế giới và có nhiều show diễn thú vị. Bạn có thể tham gia xem show Tinh hoa Việt Nam hoặc đi thuyền trên sông Venice.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn khám phá Vinwonders - một trong những khu vui chơi hiện đại và hoành tráng nhất Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được khám phá kiến trúc nhà Tre độc đáo, xem show diễn Tinh Hoa Việt Nam, du ngoạn dòng sông Venice và tham quan các khu phố đèn lồng Shanghai và mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo.

Lựa chọn 2: Khám phá Vinpearl Safari và thăm Suối Tranh

Buổi chiều, chúng ta sẽ đến Suối Tranh để leo núi tắm suối và chụp hình lưu niệm. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan vườn tiêu phú quốc để tìm hiểu phương pháp trồng tiêu và mua đặc sản tại vườn. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức trái cây theo mùa như chôm chôm hoặc cóc chấm muối tiêu và mắm ruốc. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan cơ sở sản xuất nước mắm nổi tiếng Phú Quốc.

Buổi tối, bạn có thể tự do tắm biển và thưởng thức món "Gỏi cá Trích" đặc sản Phú Quốc tại nhà hàng Hương Biển. Sau đó, bạn có thể dùng cơm tối và tham gia chương trình câu mực đêm (chi phí tự túc).

Giá vé và thông tin cần biết

Dưới đây là thông tin về giá vé:

Loại vé Giá người lớn Giá trẻ em
VinWonders 880.000đ 660.000đ
Safari 650.000đ 490.000đ
Vin Wonders & Safari 1 ngày 1.200.000đ 920.000đ
Tinh hoa Việt Nam (Ngày) 100.000đ 70.000đ
Tinh hoa Việt Nam (Ngày + Tối) 200.000đ 150.000đ
Bảo tàng gấu Teddy Bear 200.000đ 150.000đ
Đi thuyền trên sông Venice 200.000đ 150.000đ
Combo 02 khu: Tinh hoa Việt Nam - Bảo tàng gấu 350.000đ 250.000đ
Combo 02 khu: Vin Wonders - Bảo tàng gấu 1.040.000đ 780.000đ

Sau khi tham quan, chúng ta sẽ được xe đưa đoàn trở lại trung tâm thị trấn Dương Đông. Bạn có thể tự do dạo chợ đêm Phú Quốc và mua sắm các sản phẩm độc đáo của đảo ngọc này.

Đến miền Nam để khám phá vùng đất phương Nam và trải nghiệm đảo ngọc Phú Quốc. Bạn sẽ được tham quan những danh lam thắng cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn đặc sản tại địa phương. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đặt tour ngay hôm nay và chuẩn bị cho một chuyến du lịch tuyệt vời!

Ảnh và nội dung từ: link to the original article

1