Xem thêm

Bánh Kẹo Phạm Nguyên: Thương hiệu đặc biệt và thành công của Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Phạm Nguyên Thương hiệu Bánh Kẹo Phạm Nguyên của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Phạm Nguyên là một trong những thương hiệu nổi tiếng và thành công nhất...

Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Phạm Nguyên Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Phạm Nguyên

Thương hiệu Bánh Kẹo Phạm Nguyên của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Phạm Nguyên là một trong những thương hiệu nổi tiếng và thành công nhất tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1993 bởi bà Nguyễn Thị Dung, một người sáng tạo và có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, công ty đã trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở nhỏ với vài công nhân thành một công ty gia đình lớn với hơn 1000 nhân viên và 2 nhà máy ở Quận Bình Tân và Long An. Sản phẩm của Phạm Nguyên đã có mặt tại hơn 120.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc và được xuất khẩu tới hơn 15 quốc gia trên thế giới.

Ngành nghề kinh doanh

Bánh, Mứt, Kẹo - Nhà Sản Xuất Và Bán Buôn

Sản phẩm dịch vụ

  • Bánh bông lan
  • Bánh Cookie
  • Bánh Cracker
  • Bánh kẹo các loại
  • Bánh mì túi
  • Bánh Pie phủ Sôcôla
  • Kẹo viên socola

Đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu

Phục vụ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng luôn là mục tiêu hàng đầu trong công việc sản xuất và kinh doanh của Phạm Nguyên. Với tâm niệm đó, công ty không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất, hạ tầng và phát triển nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp với mọi lứa tuổi. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và hòa nhập vào xu hướng phát triển chung, Công ty đã đầu tư thêm nhiều nhà xưởng và máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại 2 nhà máy của mình.

Nhà máy Nhà máy

Quản lý chất lượng chặt chẽ

Phạm Nguyên luôn coi trọng việc quản lý chất lượng. Công ty đã trang bị phòng kiểm nghiệm hóa lý, vi sinh với thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của Phạm Nguyên luôn tuân theo các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2008 và an toàn thực phẩm HACCP RvA. Ngoài ra, công ty thường mời các chuyên gia Nhật Bản đến đào tạo cho nhân viên về các lớp học bổ sung như Kaizen, 5S, Vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất để đáp ứng nhu cầu hiểu biết và sản xuất thực phẩm chất lượng cao.

25 năm thành lập Phạm Nguyên 25 năm thành lập Phạm Nguyên

Những con số ấn tượng

  • Trung bình mỗi tháng, sản phẩm Choco P&N của Phạm Nguyên tiêu thụ hơn 1,4 triệu túi trên khắp Việt Nam, tương đương với hơn 17 triệu cái bánh/tháng.
  • Sản phẩm Phạm Nguyên có mặt trên 120.000 điểm bán lẻ ở khắp Việt Nam.
  • Đội ngũ nhân viên của Phạm Nguyên đã lên tới con số 1.250, trong đó có hơn 50% là phụ nữ.
  • Tính đến năm 2016, công ty đã xuất khẩu sản phẩm tới hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Khởi công dự án Khởi công dự án

Sản phẩm xuất khẩu được ưa chuộng

Bánh Phủ Sôcôla cao cấp Phaner Pie và bánh Bon cao cấp là những sản phẩm xuất khẩu được ưa chuộng của Phạm Nguyên. Với lớp kem marshmallow thơm ngon và thiết kế sang trọng, những sản phẩm này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Dự án Oracle Erp tại Phạm Nguyên Dự án Oracle Erp tại Phạm Nguyên

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO PHẠM NGUYÊN

  • Địa chỉ: Số 613, Đường Trần Đại Nghĩa, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  1. Khách hàng mua lẻ liên hệ: 0964 807 488 (Ms. Ngọc) để được tư vấn, hỗ trợ.
  2. Khách hàng mua đại lý liên hệ: 0936 344 369.
  3. Khách hàng mua xuất khẩu liên hệ: 0983 837 488.

Phạm Nguyên - Thương hiệu Việt đặc biệt và thành công!

1