Xem thêm

Top 10 Nhà Hàng Quán Ăn Ẩm Thực 3 Miền Hà Nội Ngon Khó Cưỡng

Ẩm thực 3 miền là một bức tranh đa sắc màu mà ai cũng muốn tìm hiểu: miền Trung một vùng đất đầy nắng và gió, miền Nam là sự hòa trộn của nền ẩm...

Ẩm thực 3 miền là một bức tranh đa sắc màu mà ai cũng muốn tìm hiểu: miền Trung một vùng đất đầy nắng và gió, miền Nam là sự hòa trộn của nền ẩm thực khác nhau, còn miền Bắc in đậm một nền văn hóa lâu đời. Chính vì thế, nhà hàng 3 miền tại Hà Nội đã ra đời hội tụ tinh hoa ẩm thực của Việt Nam. Tuy nhiên, ở Hà Nội có rất nhiều thương hiệu mang đến ẩm thực 3 miền. Vì vậy, Top 10 Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn những nhà hàng, quán ăn ẩm thực 3 miền ngon khó cưỡng mà bạn không thể bỏ qua. Cùng Phong tìm hiểu bạn nhé.

1. Chuỗi Quán Ăn Ngon - Nhà hàng 3 miền nổi tiếng Hà Nội

Chuỗi Quán Ăn Ngon là một trong những nhà hàng 3 miền được đánh giá cao ở Hà Nội mà ai cũng phải thưởng thức một lần. Nhà hàng mang đến một không gian cổ xưa đầy tinh tế khiến khách hàng luôn thoải mái. Bên cạnh đó, thực khách sẽ được thưởng thức món ngon nổi tiếng như: bún bò Huế, mì Quảng, nem lụi Hội An…Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên thực khách không phải chờ lâu. Sự đa dạng của thực đơn kết hợp với dịch vụ tốt giúp Chuỗi Quán Ăn Ngon đã và đang làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất.

nha-hang-3-mien-1 Chuỗi Quán Ăn Ngon - Nhà hàng 3 miền tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: B2-R6 Vincom Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902126963

2. Buffet Vườn - Nhà hàng 3 miền tại Hà Nội

Buffet Vườn là một cái tên quen thuộc của những tín đồ ẩm thực, chuyên thưởng thức các món ăn 3 miền tại Hà Nội. Menu của nhà hàng rất phong phú và đa dạng từ đặc sản, hải sản, đến những món ăn dân gian truyền thống. Đến với Buffet Vườn bạn sẽ không chỉ thưởng thức món ăn ngon truyền thống mà còn là cơ hội để tìm hiểu nền văn hóa ẩm thực của các vùng miền trên đất nước Việt Nam. Chắc chắn, Buffet Vườn sẽ là nhà hàng 3 miền Hà Nội lý tưởng cho những ai muốn khám phá hết các món ăn vùng miền.

nha-hang-3-mien-2 Buffet Vườn - Nhà hàng 3 miền tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 40A - B2-R6, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0888581028

3. Truly Việt - Quán ăn 3 miền chất lượng tại Hà Nội

Truly Việt đã trở thành một trong những quán ăn 3 miền quen thuộc của nhiều thực khách. Đến với quán ăn Truly Việt bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang hương vị cổ xưa với những gia vị tự nhiên, không quá béo, ngọt, cay hay mặn…Quan ăn sẽ phục vụ khách hàng từ bữa sáng, trưa, và cả tối bởi những món ăn nhẹ nhàng, thanh đạm như: nem, chả, phở, món cuốn đặc trưng của Việt Nam.

nha-hang-3-mien-3 Truly Việt - Quán ăn 3 miền chất lượng tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Department, số 54 Liễu Giai, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 18001277

4. Góc Hà Nội - Nhà hàng 3 miền tại Hà Nội

Góc Hà Nội chắc chắn là cái tên quen thuộc của người dân Hà Nội về ẩm thực 3 miền. Đây chính là nhà hàng 3 miền ngon với các món quê hương như: trâu gác bếp nổi tiếng, bò xé tay, da lợn nướng thơm lừng…cùng với các món ăn tuyệt vời khác. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn làm thực khách hài lòng. Đến với Góc Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời ấy trong không gian mộc mạc, đậm chất miền quê.

nha-hang-3-mien-4 Góc Hà Nội - Nhà hàng 3 miền tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 259 Tô Hiệu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0942258259

5. Phương Nguyên - Địa chỉ nhà hàng ngon 3 miền

Một trong những địa chỉ nổi tiếng về ẩm thực 3 miền ngon tại Hà Nội là nhà hàng Phương Nguyên. Một địa chỉ chuyên về ẩm thực 3 miền Bắc - Trung - Nam, với những món ăn đậm hương vị quê hương không cầu kỳ sang trọng luôn phù hợp với khẩu vị người Việt. Phương Nguyên có không gian và khung cảnh nên thơ thu hút được nhiều thực khách ghé qua. Đặc biệt chính là thực đơn của quán đa dạng, phong phú như: cá tầm rang muối, cá chép chiên, các món lẩu nóng hổi….Vì vậy, đây sẽ là một trong những quán ăn có một không hai mà bạn nên thưởng thức.

nha-hang-3-mien-5 Phương Nguyên - Địa chỉ nhà hàng ngon 3 miền

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 51/52 Tô Ngọc Vân, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962875555

6. Ao Quán - Quán ăn ẩm thực 3 miền Hà Nội

Ao Quán được đánh giá là một trong những quán ăn ẩm thực 3 miền ngon nhất tại Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là sự nhẹ nhàng thanh bình như chốn quê giữa lòng Hà Nội. Đến Ao Quán, bạn sẽ được khám phá ẩm thực quê thực thụ với rượu ngâm kết hợp món ăn trên mẹt lá chuối như: xôi nếp nướng, cá suối chiên giòn, ếch chiên, gà ri nướng…Đặc biệt, điểm thu hút khách hàng tại Ao Quán là tất cả đều được sắp xếp một cách hoàn hảo, luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất.

nha-hang-3-mien-6 Ao Quán - Quán ăn ẩm thực 3 miền Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 173 Thái Hà, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0961356886

7. Hương Quê - Nhà hàng chuyên ẩm thực 3 miền

Một trong những nhà hàng chuyên ẩm thực 3 miền được nhiều người biết đến là Hương Quê. Đến với Hương Quê bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ăn truyền thống, mang đậm bản sắc dân tộc. Hương Quê đã mang tới các món làm xiêu lòng thực khách như: lẩu cá tầm, lẩu cá song, bê tái chanh, ba ba rang muối…Và còn nhiều món ăn khác khiến bạn phải xuýt xoa mà chắc chắn bạn phải thưởng thức mỗi khi đến với Hương Quê.

nha-hang-3-mien-7 Hương Quê - Nhà hàng chuyên ẩm thực 3 miền

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Văn Hưởng, P.Giang Biên, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0919991973

8. Quán Xưa - Chuyên món ăn ba miền ngon

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chuyên món ăn ba miền tại Hà Nội thì Quán Xưa sẽ là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ. Đến với Quán Xưa bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, bình yên bởi kiến trúc dân dã, độc đáo, vật liệu chủ yếu là nứa, lá, trúc. Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn đặc sắc, dân dã chứa đựng hương vị quê hương như: cua đồng rang muối, rô đồng chiên giòn, trạch đồng om củ chuối…Hơn nữa, nhân viên tại quán rất thân thiện, phục vụ nhiệt tình chu đáo tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

nha-hang-3-mien-8 Quán Xưa - Chuyên món ăn ba miền ngon

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 25, N.59 Láng Hạ, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962206667

9. Kinh Kỳ Quán - Nhà hàng ba miền nổi tiếng Hà Nội

Kinh Kỳ Quán, một trong những nhà hàng ba miền tại Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm. Nhà hàng mang đến những món ăn đặc sản 3 miền như: bê sữa Mộc Châu, xôi trứng kiến Cao bằng, cá Lăng sông Đà….Để có được một Kinh kỳ Quán nổi tiếng như vậy chính là nhờ sự tâm huyết, mang cả tâm hồn và sự đam mê nấu nướng vào món ăn của các đầu bếp. Ngoài ra, cửa hàng còn có một đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ chu đáo nên được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích.

nha-hang-3-mien-9 Kinh Kỳ Quán - Nhà hàng ba miền nổi tiếng Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 47 Bát Đàn, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900986892

10. Góc Quê - Nhà hàng ẩm thực 3 miền tại Hà Nội

Góc Quê là một nhà hàng ẩm thực 3 miền tại Hà Nội với không gian hiện đại kết hợp cổ điển, yên tĩnh lãng mạn. Thực đơn của Góc Quê phong phú, đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Việt. Đã mang đến nhà hàng hơn 100 món mang trọn vị quê hương, đậm đà, tạo cảm giác quen thuộc ấm cúng cho những người con xa quê hương. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhân viên phục vụ luôn làm hài lòng các thực khách khó tính.

nha-hang-3-mien-10 Góc Quê - Nhà hàng ẩm thực 3 miền tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 19 N.183 Đặng Tiến Đông, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0908686286

Trên đây là 10 nhà hàng, quán ăn ẩm thực 3 miền Hà Nội ngon khó cưỡng mà Top 10 Hà Nội muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng với các thông tin trên bạn sẽ lựa chọn cho mình được một địa chỉ đáp ứng được nhu cầu ăn uống của mình, bạn nhé!

Xem thêm các bài viết khác của Phong:

  • Top 10 Quán Bánh Đa Cua Tại Hà Nội Ngon Chuẩn Vị Hải Phòng
  • Top 10 Địa Chỉ Mua Cốm Làng Vòng Ở Hà Nội Tươi Ngon Nổi Tiếng
  • Top 10+ Quán Bán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Thơm Ngon Đậm Vị
  • Top 10 Địa Chỉ Các Quán Mì Quảng Ở Hà Nội Thơm Ngon Bậc Nhất
  • Top 10 Quán Gà Phô Mai Tại Hà Nội Ngon Nhất Chuẩn Vị Hàn Quốc
1