5 Quán ăn "vừa rẻ vừa ngon" ở Sài Gòn

CEO Hạnh David
Sài Gòn là một điểm đến tuyệt vời để khám phá ẩm thực Việt Nam. Với vô số quán ăn hấp dẫn và đa dạng, việc tìm một nơi "vừa rẻ vừa ngon" không hề...

Sài Gòn là một điểm đến tuyệt vời để khám phá ẩm thực Việt Nam. Với vô số quán ăn hấp dẫn và đa dạng, việc tìm một nơi "vừa rẻ vừa ngon" không hề khó khăn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá năm quán ăn tuyệt vời này ở Sài Gòn.

Quán Khoái - 3A Lê Quý Đôn, Q. 3

Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn tuyệt vời này nằm gần Dinh Độc Lập, Quán Khoái được biết đến là một trong những địa điểm quán ăn rẻ tiền và ngon miệng. Món ăn ở đây được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon từ thành phố biển Nha Trang. Với không gian rộng rãi và thoải mái, đây là nơi lý tưởng để tụ họp với bạn bè hoặc tổ chức tiệc sinh nhật. Hãy ghé thăm quán vào bất kỳ thời điểm nào từ 7h sáng đến 23h đêm để thưởng thức những món ăn từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng.

Quán Khoái Quán Khoái - Những món ăn ngon đậm chất biển

Quán phố lẩu Dương Tử Giang

Khu phố lẩu trên đường Dương Tử Giang đã trở thành một địa điểm nổi tiếng ở Quận 5. Du khách thường khen ngợi những quán lẩu ngon thành thị này. Món ăn ở đây rất hấp dẫn và với giá cả phải chăng, thu hút không chỉ giới trẻ mà còn cả gia đình và văn phòng. Các loại lẩu từ Thái Lan, lươn, cá diêu hồng...đều có mặt tại đường này. Giá cả của các quán lẩu thường dao động từ 80.000 đến 100.000 đồng một nồi lẩu (không bao gồm rau và bún).

Quán phố lẩu Dương Tử Giang Quán phố lẩu Dương Tử Giang - Nơi thưởng thức lẩu ngon

Bò nầm nướng KaKa - 26 Võ Văn Kiệt, quận 1

Quán ăn này không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mà còn với vị trí đẹp, ngay gần hầm Thủ Thiêm. Bò nầm nướng tại đây được chế biến tỉ mỉ và hương vị thật tuyệt vời. Nếu bạn muốn ghé thăm vào cuối tuần hoặc vào giờ cao điểm, hãy chuẩn bị sẵn cho mình một vị trí. Quán thường mở cửa từ 17h đến 23h30 với mức giá từ 30.000 đồng đến 110.000 đồng.

Bò nầm nướng Kaka Bò nầm nướng Kaka - Đặc sản thơm lừng

Quán nem nướng Trường Tiền - 9A Kỳ Đồng, quận 3

Nếu bạn đang đi du lịch ở Sài Gòn, hãy ghé qua quán nem nướng Trường Tiền nằm ngay góc đường Kỳ Đồng, quận 3. Quán nổi tiếng với món nem nướng đặc trưng từ xứ Ninh Hòa. Bên cạnh nem nướng, thực đơn còn có rất nhiều món ăn đa dạng như nem chua, chả lụa, bánh xèo, bún thịt nướng, và nhiều món khác với hương vị phố biển Nha Trang. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 22h hằng ngày với mức giá từ 35.000 đồng đến 55.000 đồng.

Quán nem nướng Trường Tiền Quán nem nướng Trường Tiền - Điểm đến của những món ăn hấp dẫn

Sài Gòn không chỉ có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn hấp dẫn bởi một thế giới ẩm thực phong phú. Hãy lưu lại bài viết này và khám phá những địa chỉ ăn ngon này trong chuyến du lịch của bạn.

1