Ẩm thực

Mua cà phê hạt rang sẵn ở đâu giá tốt, chất lượng TPHCM?

CEO Hạnh David

Mua cà phê hạt rang sẵn ở đâu giá tốt? Thiên Hạt Coffee là một trong những đơn vị cung cấp cà phê rang sẵn đậm vị, chất lượng, chuẩn gu nhất TP.HCM. Vì sao...

Mua cà phê hạt rang sẵn ở đâu giá tốt? Thiên Hạt Coffee là một trong những đơn vị cung cấp cà phê rang sẵn đậm vị, chất lượng, chuẩn gu nhất TP.HCM. Vì sao cà phê Thiên Hạt được yêu thích? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây về các đặc điểm nổi bật và bảng giá của cà phê hạt rang sẵn tại Thiên Hạt Coffee.

Cà phê nguyên hạt rang sẵn là gì?

Cà phê hạt rang sẵn là phương pháp kết hợp các loại cà phê rang theo một tỷ lệ nhất định sau đó đóng gói và lưu trữ cho đến khi cần dùng. Người tiêu dùng Việt thường có xu hướng sử dụng trộn lẫn các loại cà phê khác nhau và không thích uống một loại cà phê duy nhất.

Do đó, nhiều đơn vị cung cấp đã tự kết hợp nhiều hạt cà phê để tạo thành các sản phẩm có hương vị ngon nhất. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể yêu cầu trộn cà phê theo sở thích và nhu cầu riêng của mình.

Tác dụng của cà phê hạt rang sẵn

Cà phê hạt rang sẵn nguyên chất mang lại nhiều lợi ích hơn so với các loại cà phê pha trộn tạp chất hay tẩm ướt. Có thể kể đến như:

  • Giảm đau hiệu quả, hỗ trợ quá trình luyện tập: Hàm lượng caffeine trong 2 ly cà phê có tác dụng tương đương như một viên thuốc giảm đau.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật: Cà phê nguyên chất có tác dụng ngăn ngừa các triệu chứng, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư, huyết áp,…
  • Giúp giảm cân hiệu quả: Các hợp chất có trong cà phê có tác dụng đốt cháy chất béo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Từ đó, góp phần giảm cân hiệu quả dù không vận động nhiều.
  • Chống trầm cảm, cải thiện tư duy: Hoạt chất caffeine giúp giảm stress, kích thích tinh thần tỉnh táo, tái tạo năng lượng, sảng khoái và thư thả hơn.

Ưu điểm của cà phê hạt rang sẵn

  • Thu hoạch tuyển chọn 100% cà phê hạt nguyên chất, sạch, không pha trộn hương liệu hay tạp chất nên mang lại hương vị đậm đà và nồng nàn hơn.
  • Cà phê hạt rang xay khó pha trộn tạp chất hơn so với cà phê bột.
  • Hương vị và chất dinh dưỡng được lưu giữ trọn vẹn ở cà phê hạt rang sẵn hơn cà phê xay nhỏ thành bột.
  • Dễ dàng phân biệt cà phê hạt rang sẵn và nhận biết các loại cà phê để tránh mua nhầm sản phẩm.
  • Cà phê hạt rang sẵn cực kỳ phù hợp để làm quà tặng với thiết kế bao bì sang trọng, đẹp mắt.

Nhu cầu mua cà phê hạt nguyên chất rang sẵn chất lượng hiện nay

Nhu cầu dùng cà phê hay cụ thể là cà phê hạt rang sẵn càng tăng dẫn đến vấn nạn cà phê trộn bẩn hoặc thậm chí là cà phê giả ngày càng tràn lan hơn. Một số ít người tiêu dùng đã chọn phương thức tự mua hạt thô về tự rang xay để an toàn.

Tuy nhiên cần biết rằng đây là một quy trình khá công phu và cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu, vận hành, chỉ cần 1 xíu sơ sót sẽ không thể ra đúng mức độ rang cafe mong muốn. Mà với những ai yêu thích cà phê, không có thời gian tự rang thì việc chọn nguồn bán cà phê hạt rang sẵn chất lượng là không hề đơn giản.

Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều đơn vị ngoài kinh doanh cafe bột cũng đã cho ra đời thêm các loại cafe hạt rang sẵn. Nếu bạn là một người yêu thích cà phê và muốn tự mình xay nên những cốc cà phê nguyên chất thì không cần lo lắng đâu xa, hãy liên hệ với Thiên Hạt Coffee ngay!

Mua cà phê hạt rang sẵn ở đâu TPHCM?

Thiên Hạt Coffee tự hào là đơn vị cung cấp cà phê hạt rang sẵn chuẩn gu, chất lượng cao tại TP.HCM. Chỉ cần liên hệ Hotline: 0868 097 970, khách hàng sẽ được tư vấn và nhận được các loại cà phê hạt rang sẵn ưng ý nhất.

Nhiều khách hàng dành niềm tin và chọn lựa các sản phẩm cà phê hạt rang sẵn của Thiên Hạt Coffee là nhờ các đặc điểm nổi bật sau:

  • Hạt cà phê sau khi rang xong có hương thơm, mùi vị đạt chuẩn, có màu cánh gián. Thành phẩm pha chế mang lại hương vị hợp gu nhờ bí quyết kết hợp các loại cà phê ngon.
  • Cà phê được thu hoạch và chọn lọc tại các vườn, trang trại sạch, hữu cơ khắp toàn quốc với xuất xứ rõ ràng như Đăk Lăk, Điện Biên, Khe Sanh, Quảng Trị.
  • Quy trình khép kín thu hoạch, phơi, tách nhân đảm bảo sạch và kỹ lưỡng, đã loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và các hạt vỡ, hỏng.
  • Một số sản phẩm kết hợp các loại cà phê hạt rang sẵn theo tỷ lệ nhất định, phù hợp với phẩm vị của người tiêu dùng Việt.
  • Giá thành xứng tầm với chất lượng cà phê và được đánh giá là phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
  • Hạt cà phê được thu hoạch với tỷ lệ chín cây lên đến 97%, sản xuất với quy trình nhiều công đoạn khắt khe - khác biệt với các loại cà phê kém chất lượng khác do thu hoạch lúc hạt còn xanh.
  • Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng và hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt.
  • Thời gian rang cà phê tươi mới trong vòng 48 tiếng.

Bảng giá cà phê hạt rang sẵn tại Thiên Hạt Coffee

Dưới đây là bảng giá cà phê rang sẵn:

LOẠI TÊN ĐƠN VỊ GIÁ BÁN
1 Fansipan (pha cold brew, gói 500g) Arabica Khe Sanh 275,000
2 Điện Biên (pour over, gói 340g) Arabica Điện Biên 170,000
3 Balance (pha phin, gói 500g) Robusta Daklak + Arabica Điện Biên 205,000
4 Khe Sanh (pour over, gói 340g) Arabica Khe Sanh 170,000
5 Majesty (pha phin, gói 500g) Robusta Daklak + Arabica Quảng Trị 178,000
6 Primrose (pha phin, gói 500g) Arabica Điện Biên 235,000

Nhìn chung, khách hàng có thể mua cà phê hạt rang sẵn từ các đơn vị cung cấp và sau đó tự trộn theo sở thích của mình hoặc tìm mua các sản phẩm đã được kết hợp sẵn theo tỷ lệ thích hợp. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian tìm hiểu cũng như không có các dụng cụ máy móc phù hợp để rang cà phê, hãy đến Thiên Hạt Coffee - chúng tôi có thể cung cấp tất cả các loại hạt cà phê rang sẵn chất lượng với mức giá cạnh tranh. Liên hệ Thiên Hạt Coffee để được tư vấn cụ thể hơn!

Thông tin liên hệ:

1