Reviews

Tổng hợp 10 món ăn xế chiều nhanh chóng, dễ làm để cứu đói buổi chiều

CEO Hạnh David

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 10 món ăn xế chiều thơm ngon, hấp dẫn và dễ làm để giải quyết nỗi đói vào buổi chiều. Nhanh chóng cứu đói...

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 10 món ăn xế chiều thơm ngon, hấp dẫn và dễ làm để giải quyết nỗi đói vào buổi chiều.

Nhanh chóng cứu đói buổi chiều

Buổi chiều là thời điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon. Dưới đây là danh sách 10 món ăn xế chiều ngon miệng, dễ thực hiện mà bạn có thể thử ngay nhé.

1. Bánh chuối chiên

Bánh chuối chiên là một món ăn ngon, bổ dưỡng và rẻ tiền mà bạn có thể dễ dàng làm để cứu đói bản thân vào buổi chiều. Món ăn này có vị thơm ngon của chuối pha với vị giòn của bột, tạo nên một sức hút đặc biệt.

Bánh chuối chiên

Để làm món ăn này, bạn chỉ cần ép dập chuối, lăn qua bột và chiên trong dầu cho đến khi chín vàng.

2. Bánh crepe sầu riêng

Bánh crepe sầu riêng có hương vị mát lạnh kết hợp với hương sầu riêng thơm ngọt. Món ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất.

Bánh crepe sầu riêng

Để làm món bánh này, bạn chỉ cần làm lớp vỏ bánh với bột mì, trứng, sữa tươi và rán trên chảo với ít dầu ăn. Sau đó, bạn cho thịt sầu riêng tán nhuyễn và kem tươi vào trong bột là đã hoàn thành.

3. Trái cây tô

Trái cây tô là món ăn thích hợp trong những ngày nóng khô. Món ăn mát lạnh này rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần cắt nhỏ những loại trái cây yêu thích, cho vào một tô và thưởng thức.

Trái cây tô

4. Chè hạt đác

Chè hạt đác là món ăn bổ dưỡng và giúp giải nhiệt. Món chè này được làm từ hạt đác kết hợp với hạt é, nước đường, tạo nên một hương vị thơm lạnh và bổ dưỡng.

Chè hạt đác

5. Bánh gối chiên

Bánh gối chiên là món ăn dân dã bạn có thể tìm thấy trên đường phố Hà Nội. Món ăn này là sự kết hợp giữa bột mì, bột gạo, trứng và thịt được gói cùng với nhau, tạo thành hình chiếc gối và chiên trong dầu nóng.

Bánh gối chiên

6. Cá viên chiên

Cá viên chiên là món ăn thơm ngon và dễ thực hiện. Món ăn này có nhiều hương vị khác nhau như bò, tôm, cá, ốc,... Bạn chỉ cần chọn loại cá viên yêu thích và chiên trong dầu nóng là đã có thể thưởng thức được.

Cá viên chiên

7. Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn là một món ăn vặt phổ biến của giới trẻ. Món ăn này không bao giờ lỗi thời và ngày càng trở thành món ăn được yêu thích nhất. Bạn chỉ cần cắt nhỏ bánh tráng và trộn đều với bò khô, trứng cút, xoài, rau răm và các loại nguyên liệu khác.

Bánh tráng trộn

8. Chè thập cẩm

Chè thập cẩm là món ăn thanh mát trong những ngày nóng bức. Món chè này kết hợp giữa sữa chua, trái cây và các loại hạt, mang đến hương vị tuyệt vời.

Chè thập cẩm

9. Hotdog

Hotdog là một món ăn đường phố của Mỹ, được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Món ăn này có lớp vỏ ngoài vàng ruộm, giòn tan và phần bên trong là xúc xích mềm, ngon và phô mai tan chảy. Nếu kèm với tương cà hay tương ớt, món ăn sẽ thêm thơm ngon và đậm vị.

Hotdog

10. Bánh bò thốt nốt

Bánh bò thốt nốt là một món ăn thơm ngon của xứ sở miền Tây. Món bánh bò này được làm từ thốt nốt tươi, mang hương vị béo ngọt hấp dẫn.

Bánh bò thốt nốt

Đây là 10 món ăn đơn giản và dễ làm giúp bạn cứu đói buổi chiều hiệu quả nhất. Nếu bạn chưa thử một trong những món ăn này, hãy vào bếp và thực hiện ngay nhé.

Limivn cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

1