Ẩm thực

Tìm Nguồn Bánh Xèo Ngon Tại Đội Cấn

CEO Hạnh David

Bạn yêu thích món bánh xèo và đang tìm kiếm địa điểm tốt nhất để thưởng thức? Hãy cùng Đội Cấn điểm qua 6 quán bánh xèo ngon nhất mà đội ăn vặt đã khám...

Bạn yêu thích món bánh xèo và đang tìm kiếm địa điểm tốt nhất để thưởng thức? Hãy cùng Đội Cấn điểm qua 6 quán bánh xèo ngon nhất mà đội ăn vặt đã khám phá!

Loan Béo - Bánh xèo Đội Cấn

Nằm tại 153D Đội Cấn, quán Loan Béo không còn xa lạ với những người yêu thích bánh xèo. Với không gian rộng rãi và nhiều khách đến buổi tối, quán mang đến những món ăn quen thuộc như bánh xèo, chả giò, khoai chiên... Bánh xèo của quán được làm giòn ngon, kèm theo đĩa rau cuộn tươi ngon và bánh phở tặng kèm để tăng thêm hương vị.

Thủy Xèo - Bánh xèo Đội Cấn đông khách

Với vị trí tại 166B Đội Cấn, Thủy Xèo là một trong những quán bánh xèo lâu đời thu hút nhiều khách hàng. Với không gian rộng và phục vụ nhanh, quán luôn đông đúc vào buổi chiều và tối. Mặc dù bánh xèo ở đây không quá ngon nhưng vẫn đạt được điểm 8/10. Đặc biệt, bạn còn có thể thưởng thức nem và bánh bột lọc cùng với bánh xèo.

Tư Xèo 167 Đội Cấn

Quán Tư Xèo tại 167 Đội Cấn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức bánh xèo và nem lụi. Quán nằm trong ngõ trường tiểu học Đại Yên và được biết đến với rất nhiều món ăn đặc biệt như miến trộn, chim quay, khoai chiên và nem chua rán. Bánh xèo ở đây khá to và có nhiều nhân thịt và giá. Điểm cộng của quán là nước mắm chua ngọt và rổ rau tươi.

Bánh xèo Đội Cấn Ngọc Đường

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh xèo siêu khổng lồ, hãy đến quán Ngọc Đường tại 125 Đội Cấn. Quán nhỏ nhưng mang đến bánh xèo đặc biệt. Mặc dù nhân bên trong ít hơn so với các quán khác, nhưng bánh vẫn giòn và ngon. Điểm nhấn của quán là nước mắm chua ngọt và rổ rau tươi sạch.

Bánh xèo Family 153A Đội Cấn

Quán Ngon Gia Đình tại 153A Đội Cấn là một địa điểm khác để bạn thưởng thức bánh xèo ở Đội Cấn. Với phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình, các cô bán hàng tại quán đều là họ hàng với nhau. Bánh xèo ở đây có nhân nhiều thịt và tôm, giá cả phải chăng. Quán cũng có nem và rau sống đa dạng.

Bánh xèo Nhật Minh

Bánh xèo Nhật Minh tại 129 Đội Cấn có không gian nhỏ nhưng phục vụ nhanh chóng và tận tâm. Bánh xèo ở quán có nhân thịt bằm, giá và tôm, và mặc dù nhân ít nhưng vẫn giòn ngon. Quán còn có chả giò, dăm bông và nem lụi tuy không ngon bằng nhưng sụn sồi đầy thịt. Tất cả các món đều được ăn kèm rau sống và nhiều loại gia vị khác.

Giữa con "mê cung" bánh xèo tại Đội Cấn, bạn đã tìm được điểm đến cho bữa ăn ngon chưa? Nếu bạn biết thêm quán bánh xèo nào khác, hãy gợi ý cho chúng tôi. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, đừng quên theo dõi blog của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác.

1