Những món ăn đặc trưng Miền Bắc khiến thực khách quốc tế xuýt xoa

CEO Hạnh David
Miền Bắc Việt Nam không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp hùng vĩ, mà còn là thiên đường ẩm thực với những món ngon độc đáo. Nhắc đến miền Bắc, không thể không nhắc đến...

Miền Bắc Việt Nam không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp hùng vĩ, mà còn là thiên đường ẩm thực với những món ngon độc đáo. Nhắc đến miền Bắc, không thể không nhắc đến những món ăn có nước ngon tuyệt vời, khiến thực khách quốc tế không thể chối từ.

Phở bò: Hương vị trọn vẹn của Hà Nội

pho-bo Phở bò là một trong những món ăn đặc trưng nhất của Hà Nội. Với hương vị đặc biệt, phở bò đã chiếm trọn tình yêu của người Việt và cả du khách quốc tế. Nước dùng thơm ngon, sợi phở dai trắng và thịt bò tươi ngon tạo nên một hương vị hoàn hảo.

Bún ốc Hà Nội: Món ngon thanh tao hàng đầu

bun-oc Sau phở bò, bún ốc Hà Nội là một món ăn không thể bỏ qua. Với hương vị dân giã và sự tỉ mỉ trong chế biến, bún ốc chính là đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực Hà Nội. Nước dùng chua chua thanh thanh, pha lẫn vị cay ớt, hòa quyện cùng vị béo ngậy của ốc và rau thơm, tạo nên hương vị kích thích vị giác.

Phở Chua Lạng Sơn: Món ngon độc đáo từ miền núi phía Bắc

pho-chua Phở chua Lạng Sơn, món ăn độc đáo từ miền núi phía Bắc, đã trở thành một món ăn được yêu thích bởi hương vị đặc biệt của mình. Phở chua Lạng Sơn có sợi phở to hơn, ăn cùng các loại thịt và gia vị, tạo nên một hương vị độc đáo khó có thể tìm thấy ở bất kỳ vùng miền nào khác.

Bánh đa cua Hải Phòng: Món quà của vùng cảng

banh-da-cua Với vùng đất cảng Hải Phòng, bánh đa cua là món quà ẩm thực không thể thiếu. Món bánh đa cua Hải Phòng hòa quyện sắc màu và vị trí của các nguyên liệu chính như bánh đa, rau, chả cá, tôm, cà chua... Hương vị ngọt ngào, béo ngậy, chua cay đã tạo nên một món ăn đầy cảm xúc.

Ngoài những món ăn trên, miền Bắc Việt Nam còn có nhiều món lẩu độc đáo, được đánh giá cao với sự kết hợp tinh tế từ nhiều loại gia vị. Nếu bạn muốn thưởng thức những hương vị ẩm thực tuyệt vời này, hãy liên hệ với ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt thông qua tổng đài 1900 6091. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn khám phá những vùng miền trên dải đất chữ S với những món ngon đặc trưng của miền Bắc.

1