Xem thêm

10 Món ngon từ thịt băm, kết hợp cùng cơm trắng thơm ngon

Thịt băm là một nguyên liệu đa năng và phổ biến trong nhiều món ăn. Với thịt băm, bạn có thể chế biến nhiều món ngon hấp dẫn để kết hợp với cơm trắng tạo...

Thịt băm là một nguyên liệu đa năng và phổ biến trong nhiều món ăn. Với thịt băm, bạn có thể chế biến nhiều món ngon hấp dẫn để kết hợp với cơm trắng tạo nên bữa ăn hết sẩy. Dưới đây là danh sách 10 món ngon từ thịt băm, mời bạn tham khảo:

1. Thịt băm rang riềng

Thịt băm rang riềng Thịt băm rang riềng là một món ngon độc đáo và hấp dẫn. Chuẩn bị đơn giản với thịt nạc vai băm, riềng tươi xay, nước mắm, đường và mì chính (tùy ý). Chi tiết cách làm, bạn xem tại đây.

2. Cà tím xào thịt băm

Cà tím xào thịt băm Cà tím xào thịt băm là một món ăn ngon và bổ dưỡng. Chuẩn bị với cà tím, thịt heo băm nhỏ, và các gia vị như dầu hào, tiêu, dầu mè, đường, tỏi băm, và nhiều thứ khác. Hướng dẫn chi tiết cách làm, bạn có thể xem tại đây.

3. Thịt băm hấp nấm hương

Thịt băm hấp nấm hương Thịt băm hấp nấm hương là một món ăn ngon tuyệt vời. Với thịt lợn băm nhỏ, nấm hương, hành lá và các gia vị như nước tương, bột bắp, dầu, tiêu, muối, đường và nước, bạn sẽ có một món ngon hấp dẫn. Xem cách làm chi tiết tại đây.

4. Thịt băm chưng mắm tép

Thịt băm chưng mắm tép Thịt băm chưng mắm tép là một món ăn đậm đà và hấp dẫn. Chuẩn bị với mắm tép, thịt lợn (thịt nạc vai), hành khô, riềng, ớt, tỏi và đường. Xem cách làm chi tiết tại đây.

5. Xôi cuộn thịt băm

Xôi cuộn thịt băm Xôi cuộn thịt băm là một món ăn độc đáo và đầy hương vị. Chuẩn bị với gạo nếp, thịt xay, vừng, lạc, rau mùi và các gia vị như mắm, muối, hạt tiêu, sữa dừa và dầu ăn. Chi tiết cách làm, tại đây.

6. Thịt băm rang chua cay mặn ngọt

Thịt băm rang chua cay mặn ngọt Thịt băm rang chua cay mặn ngọt là một món ăn đặc biệt và thú vị. Chuẩn bị với thịt lợn băm, hành, đường, ớt bột, dấm và gia vị mắm, bạn sẽ có một món ngon vừa cay vừa ngọt. Xem cách làm chi tiết tại đây.

7. Thịt băm xào ngô

Thịt băm xào ngô Thịt băm xào ngô là một món ngon đơn giản và ngon miệng. Sử dụng bắp ngô, thịt băm hoặc xay nhỏ, hành, muối, tiêu và bột nêm để tạo nên một món ăn ngon lành. Hướng dẫn chi tiết cách làm, bạn có thể xem tại đây.

8. Thịt băm hấp chả trứng

Thịt băm hấp chả trứng Thịt băm hấp chả trứng là một món ăn độc đáo và thú vị. Chuẩn bị với thịt nạc dăm băm nhuyển, nấm mèo, bún tàu, hành tây, trứng vịt lạt, tỏi băm và đầu hành lá. Hướng dẫn chi tiết cách làm, bạn có thể xem tại đây.

9. Nem thịt băm rán giòn

Nem thịt băm rán giòn Nem thịt băm rán giòn là một món ăn truyền thống và đậm đà. Chuẩn bị với thịt xay, tai mộc nhĩ, giá đỗ, miến, hành lá và các gia vị như bột nêm, muối, tiêu. Để có một phần nước chấm ngon, bạn có thể kết hợp nước mắm, đường, tiêu, tương ớt, ớt tươi, tỏi, nước lọc và nước cốt chanh. Chi tiết cách làm, tại đây.

10. Mỳ Ý sốt thịt băm

Mỳ Ý sốt thịt băm Mỳ Ý sốt thịt băm là một món ăn ngon và lạ miệng. Chuẩn bị với mì Ý, thịt băm, sốt cà chua, tỏi băm và các gia vị như muối, đường, mật ong, dầu mè, xì dầu, rượu nấu ăn và tiêu. Hướng dẫn chi tiết cách làm, bạn có thể xem tại đây.

Hãy thử chế biến và thưởng thức những món ngon từ thịt băm này để tạo nên các bữa ăn đầy hương vị và ngon miệng. Chúc bạn thành công và thực hiện những bữa ăn ngon mỗi ngày!

1