Các mẫu áo ghế khách sạn giá rẻ, đẹp và chất lượng nhất 2023

CEO Hạnh David
Để lựa chọn áo ghế khách sạn không hề khó, nhưng cái khó là chọn được váy phủ ghế hợp ý. Hãy tìm hiểu các mẫu áo ghế khách sạn rẻ, đẹp và chất lượng nhất hiện nay nhé!

 

Áo ghế khách sạn đang là xu hướng được rất nhiều khách sạn, nhà hàng quan tâm. Lựa chọn chất liệu áo ghế như thế nào? Các mẫu áo ghế được ưa chuộng hiện nay và đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín bạn đã biết hết hay chưa? Trong bài viết này, Jolie’Fam sẽ giải đáp tất tần tật để bạn có thêm nhiều chọn lựa hơn.

I. Áo ghế khách sạn là gì?

Áo ghế khách sạn là vật dụng dùng để phủ bên ngoài ghế ngồi của nhà hàng, khách sạn. Áo ghế thường được thiết kế đơn giản, không gây cảm giác vướng víu hay rườm rà. Phần thân trên thường may ôm sát vừa vặn lưng tựa của ghế, phần bao phủ phía dưới có nhiều biến tấu khác nhau về kiểu dáng. Áo ghế được đánh giá là sản phẩm tiện ích, giúp trang trí và che đi những khuyết điểm của bàn ghế một cách khéo léo và hiệu quả.

II. Công dụng của áo ghế khách sạn

Không khó để nhận ra công dụng của áo ghế nhưng để hiểu rõ và đầy đủ thì chưa chắc ai cũng biết. Một vật dụng phụ để trang trí cho nội thất như áo ghế khách sạn có nhiều công dụng hơn chúng ta nghĩ. Bao gồm:

  • Nâng cấp cho sản phẩm: Che đi những khuyết điểm của bàn ghế như sứt mẻ, cũ kỹ hay ố màu một cách tế nhị. 
  • Tăng tính thẩm mỹ: Đem đến vẻ trang trọng, tinh tế, bắt mắt cho không gian nhà hàng, khi kết hợp cùng khăn trải với tone màu chủ đạo tạo phong cách thích hợp cho từng hoàn cảnh khác nhau. 
  • Bảo vệ ghế: Hạn chế tối đa tình trạng trầy xước, bám bụi bẩn, thức ăn nước uống rơi vãi trong quá trình sử dụng. 
  • Nâng cao giá trị thương hiệu: Tăng tính chuyên nghiệp, đẳng cấp và nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh khách sạn đến gần khách hàng hơn.

Như vậy, áo ghế nhà hàng là vật dụng không thể thiếu đối với mọi nhà hàng, khách sạn. Chính vì thế mà việc lựa chọn áo ghế đòi hỏi phải hết sức tỉ mỉ để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt của nội thất cao cấp, nhất là chất liệu của áo ghế. 

III. Các loại vải phù hợp may áo ghế khách sạn

Các loại vải may váy ghế khách sạn rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã, chủng loại. Tùy vào không gian, độ sang trọng của nhà hàng để chọn loại vải phù hợp. Dưới đây là các loại vải may áo ghế khách sạn thường được sử dụng:

  1. Vải Lụa

Lụa là một trong những chất liệu vải may áo ghế nhà hàng thuộc loại cao cấp nhất. Vải lụa có nhiều loại như satin, lụa gấm, lụa tơ tằm, lụa nhân tạo, lụa cotton, lụa đũi. Chất lụa rất mịn, mượt mà và mỏng nhẹ vì được làm từ sợi tơ đặc biệt, cao cấp nhất là tơ tằm. Màu sắc của vải thường có độ bóng tự nhiên. Áo ghế may bằng vải lụa mang tới sự thanh lịch, sang trọng và lộng lẫy cho không gian nội thất. Ngoài ra, lụa còn có khả năng giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh và thoáng mát vào mùa nóng nên có thể dùng được 4 mùa.

Tuy nhiên, sợi vải lụa có độ co giãn trung bình và kém hơn so với các loại thông thường và giá thành khá cao. Vải còn dễ bị ố vàng vấy bẩn nhưng giặt giũ lại đòi hỏi phải đảm bảo quy trình chuyên nghiệp mới giữ được độ bền mới. Vì vậy, nhà hàng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn loại vải này để may áo ghế.

  1. Chất liệu vải thun

Vải thun là loại vải làm từ sợi tổng hợp gồm 65% sợi cotton và 35% sợi PE. Chất vải được biết đến với khả năng co giãn vượt trội, ít nhăn lại dễ gia công và cắt may. Ngay cả việc bảo quản và giặt dũ cũng rất dễ dàng nên rất phù hợp để làm áo ghế khách sạn. Vải thun có thể phù hợp với mọi kiểu dáng ghế thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ nên có rất nhiều ý tưởng cho chiếc áo ghế nhà hàng với chất vải này. Vải thun có nhược điểm là độ thấm hút không cao, một số loại vải thun quá dày, khi sử dụng vào mùa hè sẽ hơi bị nóng nên cần chú ý lựa chọn sử dụng đúng thời điểm.

  1. Chất liệu vải thô

Vải thô được dệt từ sợi tự nhiên như sợi bông, gai,... an toàn cho người sử dụng. Vải thô có hai dòng vải chính là vải thô mộc và vải thô mềm. Bề mặt vải trơn, phẳng, khi tiếp xúc có cảm giác thô sơ, hơi cứng chứ không mềm mại. Chất liệu phổ biến để sử dụng cho mùa hè bởi có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh và cực tốt. Độ co giãn tốt, độ dày vừa đủ, không gây khó chịu hay cảm giác nóng bức cho người ngồi. Áo ghế khách sạn được làm từ chất liệu vải này luôn đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Tuy nhiên, nhược điểm của vải thô là dễ nhăn khi sử dụng trong thời gian dài.

Những chất liệu để may áo ghế nhà hàng kể trên mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng. Chúng đều là những chất liệu được người dùng tin tưởng và thẩm định đảm bảo các tiêu chí cần có để may áo ghế cho nhà hàng. Tùy từng điều kiện ngân sách, không gian bố trí ghế để lựa chọn loại cho phù hợp. 

IV. Địa chỉ cung cấp áo ghế

Jolie’Fam là địa chỉ may áo ghế khách sạn uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp áo ghế cho các nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới trên khắp các tỉnh thành. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, xưởng may đã cho ra đời nhiều mẫu áo ghế cho các nhà hàng lớn, nhỏ, từ bình dân đến cao cấp và luôn được khách hàng đánh giá cao.

Chúng tôi thường xuyên cập nhật và cho ra mắt những mẫu áo ghế mới nhất để đáp ứng tốt nhất phong cách mà Quý khách mong muốn. Sản phẩm được ra mắt thị trường bởi đội ngũ những nhà thiết kế, thợ may giỏi cùng trang thiết bị máy móc hiện đại và quy trình sản xuất khép kín. Jolie’Fam cam kết:

  • Sản phẩm chất lượng cao. 
  • Mẫu mã, kích thước đa dạng, phong phú và tính thẩm mỹ cao.
  • Đảm bảo chất liệu vải luôn tốt nhất.
  • Giá cả tận xưởng, cạnh tranh cao, chiết khấu tốt cho những đơn hàng số lượng.
  • Đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách.
  • Giao hàng trên cả nước chỉ trong 2-5 ngày.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7, luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp.

 

Sử dụng áo ghế của Jolie’Fam chắc chắn sẽ giúp không gian nhà hàng, khách sạn thêm cuốn hút, ấn tượng, đẳng cấp và giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Trên đây, Jolie’Fam vừa chia sẻ những kinh nghiệm khi tìm mua áo ghế khách sạn. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu Quý khách đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi qua những kênh dưới đây.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Số điện thoại: 0828686866
  • Email: [email protected]
  • Zalo: https://zalo.me/0828686866
  • Website: https://joliefam.vn/
  • Cửa hàng: Số 21 Ngõ 562 - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Số 551 Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội