Xem thêm

13 HỘP bánh trung thu cao cấp nhất 2023 của các hãng lớn

Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác, mà còn là tín hiệu về sự sang trọng và chất...

Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác, mà còn là tín hiệu về sự sang trọng và chất lượng. Để giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, PasGo Team đã tổng hợp những mẫu hộp bánh trung thu cao cấp 2023 từ các hãng lớn, đảm bảo sự đa dạng về hương vị và thiết kế.

1. Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Brodard

Brodard là một thương hiệu bánh trung thu cao cấp đã có tới 70 năm tại Sài Gòn. Các sản phẩm bánh trung thu của Brodard kết hợp hài hòa giữa bánh truyền thống và bánh hiện đại. Dòng bánh của hãng này được ưa thích nhờ thiết kế độc đáo và hương vị tươi ngon. Hãy khám phá những lựa chọn sau đây:

1.1 Hộp bánh Đong đầy Mật Ong

Set bánh gồm 4 vị bánh: Bánh Bào Ngư Vi Cá 1 trứng, bánh Gà Quay Vi Cá 2 trứng, bánh Sầu Riêng 6 ri 2 trứng, bánh Quế Hoa Kỷ Tử 2 trứng, 2 gói trà ô long 9100gr) và mật ong hoa chôm chôm, mật ong hoa cà phê. Mức giá: 3.080.000 VNĐ. Hộp bánh này thích hợp làm quà tặng đối tác, khách hàng là doanh nhân trẻ vừa sang trọng vừa độc đáo, mới lạ.

1.2 Hộp bánh Đong đầy Yến sào

Set bánh trung thu Brodard cao cấp với 4 vị bánh: Bánh Bào Ngư Vi Cá 1 trứng; bánh Gà Quay Vi Cá 2 trứng; bánh Sầu Riêng 6 ri 2 trứng; bánh Quế Hoa Kỷ Tử 2 trứng và 2 gói trà ô long 9100gr), yến sào (50gr). Mức giá: 6.600.000 VNĐ. Set bánh sang trọng này phù hợp làm quà biếu sang trọng cho ông bà, những người thân lớn tuổi trong gia đình.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Brodard hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Brodard

2. Hộp bánh trung thu Tai Thong nhập khẩu 2023

Tai Thong là hãng bánh trung thu cao cấp nổi tiếng với hương vị bánh chuẩn Singapore. Hãng này đã có tới 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh trung thu. Các set bánh của Tai Thong không chỉ đa dạng về hương vị mà còn thể hiện sự tinh tế và sang trọng. Hãy khám phá những lựa chọn sau đây:

2.1 Hộp Tai Thong Set 6

Set bánh cao cấp gồm có 4 vị bánh: Phượng Hoàng Mỹ Vị (Trứng Muối); Bạch Quả Mè Đen Ngũ Hạt ; Ngọc Bích Trứng Dẻo; Khoai Môn Trứng Dẻo Vạn Hạnh và trà ô long cao cấp Twice. Mức giá: 1.330.000 VNĐ. Set bánh cao cấp này làm quà phù hợp cho những doanh nhân trẻ, sang trọng với vỏ hộp màu trầm.

2.2 Hộp Tai Thong Set 7

Set hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Tai Thong set 7 gồm có 6 vị bánh: Phượng Hoàng Mỹ Vị (vị trứng muối), bánh Thập Cẩm Chà Bông Sốt Bào Ngư (trứng muối), bánh Trà Xanh Trứng Muối Dẻo, bánh Sen Dừa Đậu Đỏ Đường Thốt Nốt, bánh Sầu Riêng Musang King Thượng Hạng, bánh Dứa Dẻo Đài Loan Trứng Muối. Mức giá: 1.550.000 VNĐ. Set bánh có tới 6 vị bánh làm quà cho đối tác, người thân gia đình vào mùa trung thu, hợp lý với những người muốn thử nhiều vị bánh Tai Thong.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Tai Thong hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Tai Thong

3. Hộp bánh trung thu Fortuna 2023

Fortuna là một trong những khách sạn cao cấp tại Hà Nội. Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 của Fortuna mang đến sự sang chảnh và đẳng cấp thông qua những hương vị bánh đặc biệt và thiết kế hộp sang trọng.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Fortuna

Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 của Fortuna còn có thêm bộ sưu tập bánh trung thu Cúc Vàng thượng hạng lấy hình ảnh tượng trưng là hoa cúc vàng ấm no, hưng thịnh đặc biệt sang trọng. Hộp bánh với những set bánh như Nhị Vị Chiêu Tài - Tứ Vị Tứ Quý - Lục Vị Lộc Tài - Hoàng Cúc Thịnh Vượng- Vọng Nguyệt Đoàn Viên - Thịnh Vượng Như Ý - Phú Quý Tình Thân. Hộp bánh trung thu Fortuna 2023 với hình ảnh hoa cúc vàng phù hợp làm quà tặng trung thu cho khách hàng, đối tác cao cấp với lời chúc về sự ấm no, thịnh vượng.

4. Hộp bánh trung thu cao cấp Hilton Hanoi Opera

Hilton Hanoi Opera là một trong những chuỗi khách sạn cao cấp và hộp bánh trung thu cao cấp 2023 của họ đảm bảo sự sang trọng và chất lượng. Mỗi mẫu bánh trung thu trên nắp hộp đều thiết kế chú thỏ mải miết chạy với ý nghĩa về sự theo đuổi giấc mơ. Mỗi loại bánh sản xuất tại Hilton đều vô cùng thơm ngon, được làm bởi những người thợ làm bánh hàng đầu. Những hộp bánh cao cấp của Hilton Hanoi Opera sẽ là những món quà trung thu tuyệt vời nhất trao gửi yêu thương đến những người thân trong gia đình, bạn bè và đối tác làm ăn.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Hilton hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Hilton

5. Hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn 2023

Hỷ Lâm Môn là một trong những thương hiệu bánh cao cấp nhất tại Việt Nam. Thương hiệu này đã có mặt từ năm 1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh và sản xuất các loại bánh mặn, bánh kem và cả bánh trung thu. Các dòng bánh trung thu ngon Hỷ Lâm Môn đều vô cùng phong phú, là món quà tuyệt vời cao cấp dành tặng đồng nghiệp, đối tác kinh doanh. Hãy khám phá những lựa chọn sau đây:

5.1 Hộp 4 bánh cao cấp Dạ Nguyệt Minh Châu

Set hộp gồm có 4 bánh x 250gr/bánh với 4 vị bánh bao gồm: Bánh gà quay Jambon 2 trứng, bánh hạt sen mè đen 2 trứng, bánh mứt việt quất 2 trứng, bánh than tre nhật. Mức giá: 842.000 VNĐ. Set bánh phù hợp làm quà cho bạn bè, người trẻ tuổi thích vị bánh mới lạ.

5.2 Hộp 6 bánh cao cấp - Nghĩa Tình

Set hộp gồm có 6 bánh và trà x 170g/bánh, 6 vị bánh bao gồm: Bánh X.O sò điệp hải sản, bánh gà quay Jambon 2 trứng, bánh hạt sen trà xanh, bánh hạt sen lá dứa, bánh than tre nhật, bánh mứt việt quất. Mức giá: 1.320.000 VNĐ. Set bánh sang trọng làm quà tặng cho doanh nhân, đối tác trong công việc, phù hợp với các khách hàng nam.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Hỷ Lâm Môn hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Hỷ Lâm Môn

6. Hộp bánh trung thu cao cấp Maison

Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Maison được rất nhiều người quan tâm, đây là thương hiệu bánh chuẩn vị Hồng Kông được làm với kích cỡ vừa phải và nguyên liệu luôn tươi ngon nhất. Hãy khám phá những lựa chọn sau đây:

6.1 Hộp Lôi Cuốn

Set hộp bánh trung thu cao cấp với 6 bánh x 120gr: Bánh thập cẩm, bánh trà xanh, bánh hạt sen, bánh đậu đỏ, bánh mè đen, bánh mơ tây và 1 chai rượu cao cấp. Mức giá: 1.800.000 VNĐ (chưa bao gồm phí VAT). Set bánh phù hợp tặng người thân gia đình, bố mẹ và ông bà yêu thích hương vị bánh truyền thống.

6.2 Hộp Cuốn Hút

Set hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Cuốn Hút với 8 bánh x 120gr: Bánh thập cẩm, bánh Custard, bánh Sen Trà Xanh, bánh Sen Long Nhãn, bánh Việt Quất, bánh Hạt Sen, bánh Mè Đen óc chó. Mức giá: 2.500.000 VNĐ (chưa bao gồm VAT). Set bánh nhiều vị bánh dành tặng cho khách hàng, đối tác là doanh nhân nữ trẻ yêu thích những hương vị bánh mới.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Maison hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Maison

7. Hộp bánh trung thu cao cấp Long Đình

Long Đình là một trong những thương hiệu bánh trung thu cao cấp nhất với những hộp bánh sang chảnh làm quà biếu không thể bỏ qua bánh trung thu của khách sạn Fortuna 4 sao tại Hà Nội. Bộ sưu tập Bánh trung thu Nghệ nhân 2022 giúp thực khách có thể trải nghiệm được những hương vị bánh cổ truyền hấp dẫn. Hộp với 6 hương vị truyền thống như vị hạt sen vị trà xanh, vị lá thơm, vị khoai môn, vị đậu xanh và đậu đỏ. Ngoài ra bộ sưu tập bánh cũnNoả còn thêm trà, rượu vang làm quà tặng cao cấp mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Hộp bánh trung thu Fortuna 2023 với hình ảnh hoa cúc vàng phù hợp làm quà tặng trung thu cho khách hàng, đối tác cao cấp với lời chúc về sự ấm no, thịnh vượng.

8. Hộp bánh trung thu cao cấp Madame Hương

Madame Hương là một trong những thương hiệu bánh trung thu cao cấp mang phong cách Pháp với những sản phẩm bánh trung thu cao cấp được những người thợ bánh lành nghề thực hiện. Bánh trung thu sang trọng Madame Hương có rất nhiều loại khác nhau với nhiều mẫu hộp thiết kế sang trọng. Hương vị bánh là sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và cả sự sáng tạo. Chủ thương hiệu bánh - Chị Hương đã từng có nhiều năm là nhân viên làm bánh ở khách sạn Metropole Hà Nội nên chắc chắn những sản phẩm bánh trung thu được làm ra hương vị sẽ vô cùng ấn tượng. Hãy khám phá những lựa chọn sau đây:

8.1 Hộp bánh trung thu Thăng Long

Set hộp với 9 bánh x 70g bao gồm bánh sen xát trứng muối, bánh trà xanh trứng muối, sữa dừa trứng muối, đậu xanh trứng muối, cốm xanh trứng muối, hạt dẻ trứng muối. Mức giá: 999.000 VNĐ. Set hộp bánh trung thu cao cấp Thăng Long với những vị bánh mới lạ vẫn đảm bảo vị Hà Nội, hộp màu nâu be sang trọng phù hợp làm quà biếu cho doanh nhân trẻ, ông bà hay cha mẹ, người thân.

8.2 Hộp bánh trung thu đắt nhất - V.I.P Madame Hương

Set hộp bánh với 5 bánh nướng cao cấp hảo hạng x 120g và 1 gói trà ô long, 1 chai rượu vang đặc biệt. Mức giá: 1.839.000 VNĐ. Set hộp bánh trung thu V.I.P Madame Hương phù hợp dành tặng đối tác khách hàng lớn của đơn vị kinh doanh vô cùng sang trọng với thiết kế hộp như chiếc vali cùng 5 hương vị bánh nướng cao cấp.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Madame Hương hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Madame Hương

9. Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Sheraton Saigon Hotel

Những hộp bánh trung thu cao cấp 2023 của khách sạn Sheraton luôn rất được quan tâm bởi độ sang trọng, hương vị bánh ấn tượng và thiết kế hộp đẳng cấp. Hộp bánh Dạ Nguyệt lấy cảm hứng từ những đêm trăng rằm với thiếu kế màu sắc trang nhã, mang đến cảm giác sống động, yên bình. Từng chiếc bánh trung thu được sản xuất thủ công ở khách sạn và có hương vị và phần nhìn đều rất hòa hợp. Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Trăng Rằm Sheraton sẽ phù hợp hơn với đối tượng người tặng là nữ, bạn bè, doanh nhân nữ trẻ với thiết kế mềm mại, nữ tính cùng hương vị bánh siêu ngon.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Sheraton hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Sheraton

10. Hộp bánh trung thu Trăng Vàng Black and Gold Kinh Đô

Hộp bánh trung thu cao cấp Kinh Đô Trăng Vàng Black and Gold lấy ý tưởng từ Hoàng Gia với thiết kế Đoàn múa Lân sư rồng đại diện cho những điều lành cũng như sự phát đạt, thịnh vượng và hạnh phúc. Hộp bánh sang trọng được chế tác bởi những nghệ nhân làng sơn mài Bình Dương.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Trăng Vàng Black and Gold hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Trăng Vàng Black and Gold

1