Ẩm thực

Gợi ý 24 thực đơn cơm hộp mang đi làm tiện lợi, đủ chất

CEO Hạnh David

Bạn luôn đau đầu không biết nên chuẩn bị gì cho bữa trưa của mình? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 24 gợi ý về thực đơn cơm hộp mang đi làm,...

Bạn luôn đau đầu không biết nên chuẩn bị gì cho bữa trưa của mình? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 24 gợi ý về thực đơn cơm hộp mang đi làm, đảm bảo sự tiện lợi mà vẫn đủ chất dinh dưỡng.

Nấu cơm trưa dễ dàng và nhanh chóng

Chị Nguyễn Quỳnh Hoa đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc nấu cơm trưa dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian. Chị thường nấu những món cầu kì và tốn nhiều thời gian như thịt kho, thịt hầm từ buổi tối hôm trước. Buổi sáng, chị chỉ cần nấu những món đơn giản như rau luộc, chiên xào.

Ngoài ra, chị Hoa còn lên danh sách và mua thực phẩm cho cả tuần. Sau đó sơ chế trước, chia ra các túi, ghi sẵn tên/thực đơn theo ngày rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh. Trước khi nấu một ngày, chị sẽ bỏ thực phẩm cần dùng vào ngăn mát rã đông. Rau củ cũng được chị mua sẵn, sơ chế và chia túi cho các ngày.

Để tiết kiệm thời gian nấu bữa sáng, chị thường hay chuẩn bị sẵn các món như Pate, chả, giò, mọc viên... Khi cần ăn chỉ cần nấu rất nhanh. Ngoài ra chị còn đồ bếp thông minh như nồi chiên không dầu, máy xay thịt, sinh tố, máy hấp và lò vi sóng... để giúp công việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng và nhanh hơn.

Với những phương pháp và kỹ thuật trên, chị Hoa chỉ tốn khoảng 30-40 phút chuẩn bị bữa sáng và cơm trưa cho chồng mang đi làm.

24 gợi ý thực đơn cơm hộp

Dưới đây là danh sách 24 gợi ý thực đơn cơm hộp mà chị Hoa chuẩn bị cho chồng mang đi làm. Những món này không chỉ ngon miệng mà còn đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có những bữa trưa văn phòng thật ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Hãy thử và trải nghiệm những món ăn thú vị này ngay hôm nay!

1