Xem thêm

"Những quán ăn ngon và rẻ đường Trần Phú Nha Trang"

Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp với đường Trần Phú nổi tiếng và tập trung nhiều khách sạn và nhà hàng danh tiếng. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những...

Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp với đường Trần Phú nổi tiếng và tập trung nhiều khách sạn và nhà hàng danh tiếng. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon và rẻ. Hãy cùng tìm hiểu về những địa chỉ ẩm thực độc đáo trên con đường này.

Quán Ty Rô - Hải sản tươi sống đường Trần Phú

  • Địa chỉ: Số 40 đường Trần Phú - Nha Trang
  • Thời gian mở cửa: Từ 16h chiều đến 22h đêm

Quán Ty Rô nổi tiếng với hải sản tươi sống với giá cả vô cùng hợp lý. Bạn sẽ thưởng thức được các loại ốc, cua, ghẹ, ngao hấp, ngao xào cay, hàu, mực, nhum và các loại cá biển ngon tuyệt. Ngoài ra, quán cũng có món cơm chiên, rau xào và mì xào. Mức giá dao động từ 25k đến 150k tùy theo từng món. Quán cũng đảm bảo niêm yết giá cả rõ ràng.

Hải sản Ty Rô Hải sản Ty Rô

Quán cũng cung cấp tiện nghi như wifi miễn phí, khu vực hút thuốc, chỗ để xe, bàn ngoài trời, máy lạnh và dịch vụ mang về. Nằm gần các địa điểm du lịch như Hòn Tre, Cầu Đá, Hòn Tằm, Thủy cung Trí Nguyễn, bến phà Vinpearl, viện Hải dương học, Dinh Bảo Đại, công viên nước Phù Đổng và Vinpear Land Nha Trang, quán ăn này là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá ẩm thực Nha Trang.

Nhà hàng Hải sản Đại Dương

  • Địa chỉ: Số 86A đường Trần Phú - Nha Trang
  • Thời gian mở cửa: Từ 9h sáng đến 23h

Nhà hàng Hải sản Đại Dương nằm gần biển, trong khu villa sang trọng. Thực đơn đa dạng và giá cả phải chăng, được niêm yết để bạn yên tâm không lo bị "chặt chém". Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Thực đơn hải sản tại quán Thực đơn món hải sản tại quán

Quán Cơm Thanh Tuyền

  • Địa chỉ: 96 A/8 đường Trần Phú, thành phố Nha Trang
  • Thời gian mở cửa: Từ 6h sáng đến 22h đêm

Quán Thanh Tuyền mang đến cho bạn những món ăn dân dã như canh cá chua, sườn xào và các món trứng. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp, những món ăn gần gũi này trở nên độc đáo và hấp dẫn. Nhiều du khách nước ngoài đã lựa chọn quán này để thưởng thức những món ăn truyền thống. Nếu bạn đã "ngán" hải sản, hãy ghé thăm quán cơm này.

Cơm Thanh Tuyền Cơm Thanh Tuyền

Quán Lẩu cá kèo và nướng đồng giá 49k

  • Địa chỉ: Số 2 Trần Phú, Nha Trang
  • Thời gian mở cửa: Từ 11h trưa đến 23h đêm

Quán này phục vụ 4 món lẩu và có đồng giá 120k/ nồi. Món lẩu cá kèo nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức các món nướng với mức giá đồng giá chỉ 49k/món. Nếu bạn đi theo nhóm 4-5 người, hãy gọi khoảng 5 món nướng và 1 nồi lẩu cá kèo để cả nhóm thưởng thức no nê.

Lẩu cá kèo và nướng đồng giá 49k Lẩu cá kèo và nướng đồng giá 49k

Quán A Phương - Chuyên các món nướng

  • Địa chỉ: Số 9C đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang
  • Thời gian mở cửa: Từ 9h sáng đến 23h

Quán A Phương nổi tiếng với món sò lụa nướng mỡ hành, hàu nướng mỡ hành và sò dương nướng phô mai, đây cũng là 3 món được du khách gọi nhiều nhất. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món hải sản tươi ngon và món nướng khác. Mức giá tại quán rất hợp lý, chỉ từ 100k bạn đã có thể thưởng thức những món nướng ngon. Quán rất đông khách, đặc biệt là vào cuối tuần, vì vậy hãy sắp xếp thời gian đi sớm.

Quán A Phương Quán A Phương

Điểm đến du lịch Nha Trang còn có nhiều quán ăn ngon khác để bạn khám phá. Hãy thử các quán nem nướng ngon nhất ở Nha Trang hoặc khám phá 10 quán ăn vặt ngon và rẻ ở đây. Hy vọng với những địa chỉ ẩm thực đường Trần Phú Nha Trang mà chúng tôi giới thiệu, bạn sẽ tìm được những món ăn ngon nhất để thưởng thức ẩm thực Nha Trang. Đừng quên chia sẻ bài viết và để lại bình luận nếu bạn đã từng ghé thăm những quán ăn ngon ở đây. Chúc bạn có một trải nghiệm thú vị!

1