Reviews

Top 15 quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất

CEO Hạnh David

Với một danh sách quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất phong phú và đa dạng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm nơi để thưởng thức các món ngon....

Với một danh sách quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất phong phú và đa dạng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm nơi để thưởng thức các món ngon. Nếu bạn đang có kế hoạch đến TP.HCM và tìm kiếm những quán ăn ngon ngay gần sân bay, hãy cùng khám phá danh sách Top 15 quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất mà chúng tôi đã tổng hợp.

Mì gà quay San San

Nằm tại địa chỉ 1235 Hoàng Sa, Quận Tân Bình, TP.HCM, mì gà quay San San là một trong những quán ăn nổi tiếng ở quận Tân Bình. Với phong cách ẩm thực Trung Hoa đặc trưng, mì gà quay tại đây được rất nhiều người yêu thích. Với chỉ khoảng 100.000đ, bạn đã có thể thưởng thức một bữa ăn ngon tại quán Mì gà quay San San.

Ảnh: Mì gà quay San San (@nhiohlala)

Nhà hàng cơm niêu Trường Sơn

Tọa lạc tại A6 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, nhà hàng cơm niêu Trường Sơn là một địa chỉ lý tưởng để khám phá đặc trưng ẩm thực ở miền Bắc - Trung - Nam. Quán cũng nổi tiếng với món lẩu cháo chim bồ câu siêu ngon và bổ dưỡng cùng các món ăn ngon từ thịt lợn.

Ảnh: Không gian rộng thoáng ở Nhà hàng cơm niêu Trường Sơn (@nha_hang_com_nieu_truong_son)

Cháo sườn ông Tạ

Nằm tại địa chỉ 302 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, cháo sườn ông Tạ là một quán ăn vỉa hè giản dị nhưng cực kỳ hút khách bởi món cháo sườn nóng hổi thơm phức. Với giá cả bình dân và gần sân bay, đây là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức một bát cháo trước khi tiếp tục chuyến đi của mình.

Ảnh: Cháo sườn ông Tạ (@thithi5597)

Bún thịt nướng Hải Đăng

Địa chỉ: 149 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình Giữa hội chợ Hoàng Hoa Thám, bạn sẽ tìm thấy quán bún thịt nướng Hải Đăng. Với giá cả hợp lý và hương vị tuyệt vời, bún thịt nướng ở đây là một món ăn đặc trưng miền Nam không thể bỏ qua. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức một bát bún thịt nướng thơm ngon trước khi khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Ảnh: Bún thịt nướng Hải Đăng (@nhi_vpy)

Nhà hàng phá lấu RuBi

Địa chỉ: 230 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình Quán phá lấu RuBi là một quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Với menu đầy đủ các loại phá lấu ngon, không gian rộng rãi và gần gũi với học sinh, sinh viên, quán luôn luôn đông khách. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng miền Nam.

Ảnh: Mì xào phá lấu ở quán RuBi (@thuytien.phan)

Bún giò heo 401

Địa chỉ: 401 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình Quán bún giò heo 401 là một địa điểm uy tín cho món bún giò heo siêu ngon, đậm vị miền Nam. Với sợi bún đỏ dai dai và những miếng chân giò mềm, chắc chắn sẽ hấp dẫn các thực khách ghé đến. Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức một bát bún giò heo ngon tuyệt.

Ảnh: Bún giò heo 401 (@gocchihcm)

Cơm niêu Thiên Lý

Địa chỉ: 134C Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM Cơm niêu Thiên Lý là một trong các cửa hàng thuộc chuỗi cơm niêu cùng tên tại quận Tân Bình. Quán có menu đa dạng các món ăn, đặc biệt là những mâm cơm gia đình truyền thống, đem lại cho bạn cảm giác gần gũi và ấm cúng mỗi khi ghé đến.

Ảnh: Các món ngon tại Cơm niêu Thiên Lý (@aloha.nguyen)

Bún thịt nướng Hoàng Văn

Địa chỉ: 137 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình. Quán bún thịt nướng Hoàng Văn là một quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất nổi tiếng. Với không gian rộng và món bún hợp khẩu vị, quán luôn thu hút khách hàng. Bún thịt nướng Hoàng Văn là một lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách khó tính nhất.

Ảnh: Bún thịt nướng Hoàng Văn (@trinhmeomeoo)

Quán ăn Hanuri

Địa chỉ: 51 Cộng Hòa, phường 4, Quận Tân Bình. Với phong cách Hàn Quốc, quán ăn Hanuri là một địa điểm rất được lòng giới trẻ. Không gian rộng thoáng và trang trí đẹp, quán thực sự tạo cảm giác như đang ở trong một quán ăn Hàn Quốc đích thực. Hãy ghé thăm để thưởng thức những món ngon đặc trưng Hàn Quốc.

Ảnh: Món ngon tại nhà hàng Hanuri (@hanurikoreanfastfood)

Bánh cuốn nóng Đất Thánh

Địa chỉ: 96 Đất Thánh Quán bánh cuốn nóng có thâm niên đến 20 năm tọa lạc trên đường Đất Thánh, quận Tân Bình là một địa điểm không thể bỏ qua. Bánh cuốn ở đây giá cả hợp lý và vị ngon từ sợi bánh đỏ, nhân chả lụa, chả chiên, bánh tôm, cùng nước chấm chua ngọt đậm đà. Đến quán bạn sẽ phải may mắn mới có chỗ ngồi, vì quán thường đông khách.

Ảnh: Bánh cuốn nóng siêu ngon (Facebook: Lê Thảo Vi)

Bún cá rô đồng Thu Trang

Địa chỉ: 76 đường Hồng Hà, phường 2, Tân Định Quán bún cá rô đồng Thu Trang nằm tại đường Hồng Hà, dù không lớn nhưng nổi tiếng với món bún cá rô đồng ngon và đậm vị miền Nam. Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức bún cá rô đồng thơm ngon với sợi bún đỏ và miếng cá giòn tan.

Ảnh: Bún cá rô đồng Thu Trang (@quocbaowow)

Bánh đa cua Hải Phòng

Địa chỉ: 12 Hát Giang, Tân Bình Bánh đa cua Hải Phòng là một món ăn nổi tiếng và được rất nhiều thực khách yêu thích. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này gần sân bay Tân Sơn Nhất, hãy ghé đến quán ăn đặc biệt này. Bạn có thể thưởng thức bánh đa nước hoặc bánh đa trộn ở đây, đều rất ngon.

Ảnh: Bánh đa cua (@doiratngon)

Bún đậu Homemade

Địa chỉ: số 6 đường Hồng Hà, phường 2, Tân Định Bún đậu Homemade là một quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất rất phổ biến. Với món bún đậu mắm tôm trứ danh của miền Bắc, quán luôn thu hút rất nhiều thực khách. Không gian quán không rộng nhưng thoáng và sạch sẽ. Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon miền Bắc.

Ảnh: Bún đậu Homemade (Facebook: Đậu Homemade)

Huyền Vịt quán

Địa chỉ: 12G- 12C Bạch Đằng nối dài, phường 2, quận tân bình Huyền Vịt quán là quán ăn chuyên về vịt cỏ Vân Đình. Nếu bạn yêu thích vịt, đây là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức vịt nướng, vịt quay, vịt luộc, lẩu vịt... Quán có không gian rộng, tuy nhiên thường đông khách vào buổi tối. Đa phần thực khách sẽ mua về để thưởng thức.

Ảnh: Món ngon tại Huyền Vịt Quán (Facebook: Trần Trần)

Cơm gà Hồng Phát

Địa chỉ: 475 - 477 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tân Bình. Nếu bạn không thích các món bún phở, hãy thử ghé đến Cơm gà Hồng Phát để thưởng thức cơm gà với nhiều loại gà khác nhau như gà quay, gà rán, gà luộc,... ăn kèm dưa chua và nước canh xương gà. Không gian quán thoải mái và nhân viên phục vụ chu đáo, đây là một địa điểm không thể bỏ qua gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Ảnh: Cơm gà Hồng Phát (@hukha.foodaholic)

Trên đây là Top 15 quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất dành cho bạn tham khảo. Chỉ cần bạn chuẩn bị sẵn tâm hồn ăn uống cùng bạn bè, hãy ghé ngay những quán ăn ngon mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Đừng quên đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh tại BestPrice.vn để có cơ hội khám phá ẩm thực và văn hóa miền Nam đặc sắc nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay trực tiếp!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Facebook, Instagram

1