Reviews

Tổng hợp 15 món làm từ milo ngọt đắng hòa quyện, giới trẻ cực mê

CEO Hạnh David

Hãy khám phá 15 món ngon làm từ milo và làm cho tâm hồn của giới trẻ thăng hoa. Món milo đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong những năm gần đây...

Hãy khám phá 15 món ngon làm từ milo và làm cho tâm hồn của giới trẻ thăng hoa. Món milo đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong những năm gần đây với những loại đồ ăn và đồ uống thú vị. Bạn có biết về tất cả những món này và cách chế biến chúng chưa? Nếu chưa, hãy để Mẹo vào nhà bếp gợi ý giúp bạn.

1. Milo dầm

Một món ăn không thể bỏ qua là milo dầm. Nó đã làm mưa làm gió trong thời gian dài và vẫn chưa thấy dấu hiệu giảm nhiệt. Hãy tưởng tượng bạn múc một muỗng milo dầm có đầy lớp đá bào mát lạnh, sốt cacao đắng, viên trân châu đường nâu dẻo, dai, bánh Oreo giòn ngon và cây bánh quế thơm ngon đi kèm. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi hương vị thần sầu này!

Một hình ảnh ngon lành của món Milo dầm.

2. Kem milo

Kem milo mát lạnh với lớp kem béo hòa quyện với bột milo là một món không thể cưỡng lại. Thật tuyệt khi nhìn thấy và thưởng thức mùi thơm ngon của một viên kem mềm, xốp và không bị đám đá hòa cùng sữa đặc ngọt, béo và milo đắng nhẹ.

Một hình ảnh ngon lành của món Kem milo.

3. Milo đá bào

Một món không kém phần hấp dẫn như milo dầm là milo đá bào. Món ăn này kết hợp hoàn hảo giữa sữa milo thơm ngon, sữa đặc ngọt, béo cùng bột milo và socola đắng. Cho đá đã xay nhuyễn vào tô, trên cùng là lớp sữa milo béo ngậy, ăn kèm với bánh Oreo và một chút ngũ cốc giòn giòn cùng trái cây tươi. Đó thật sự là một tuyệt phẩm!

Một hình ảnh ngon lành của món Milo đá bào.

4. Thạch cube milo

Nếu bạn đã từng "mê mệt" những viên milo hình vuông nhỏ xinh, thì chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua thạch cube milo. Đơn giản chỉ cần nấu sôi hỗn hợp bột milo, bột cacao, đường và rau câu dẻo, sau đó cho vào khuôn và để lạnh là bạn đã có những viên thạch milo thơm ngon. Thạch này thơm, ngọt, dẻo dai và đắng nhẹ của bột milo, bột cacao. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc pha vào một ly sữa milo. Đáng thử phải không?

Một hình ảnh ngon lành của món Thạch cube milo.

5. Kẹo milo cube

Một món ăn vặt thú vị khác từ những viên milo nhỏ xinh là kẹo milo cube. Đầu tiên, nấu sôi kem sữa và bơ rồi thêm bột milo, socola vào nấu cho tan chảy rồi khuấy đều liên tục cho đến khi hỗn hợp đặc lại thì cho vào khuôn và cất vào ngăn mát tủ lạnh từ 4 - 5 giờ, sau đó cắt thành từng khối vuông nhỏ. Bạn đã có ngay những viên kẹo milo xinh xắn nhưng thơm ngon, béo ngậy cùng vị đắng dễ chịu và thoải mái. Pha ngay một tách milo nóng và thả kẹo vào để chiêm ngưỡng và thưởng thức tuyệt vời!

Một hình ảnh ngon lành của món Kẹo milo cube.

6. Rau câu milo

Rau câu milo là một món ăn mới lạ và quen thuộc bạn nên thử một lần. Các lớp rau câu khác màu xen kẽ nhau tạo nên một món tráng miệng rất thú vị. Một lớp rau câu sữa thơm, béo ngậy kết hợp với lớp rau câu milo hòa cùng socola và sữa tươi socola đắng hòa quyện với hương vani dễ chịu. Điện máy XANH tin rằng đây chắc chắn là món tráng miệng tuyệt vời mà các bé sẽ thích mê!

Một hình ảnh ngon lành của món Rau câu milo.

7. Bánh mì milo kem lạnh

Trong tiết trời nóng nực mùa hè, thưởng thức một ổ bánh mì milo kem lạnh thật tuyệt vời. Chỉ cần cắn một miếng, bạn đã có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của bánh mì bông, xốp, mềm hòa quyện với lớp kem milo béo ngậy, mát lạnh bên trong và phần kem sữa và bột milo bên ngoài. Đừng ngần ngại mà hãy vào nhà bếp và trổ tài để thưởng thức cùng gia đình!

Một hình ảnh ngon lành của món Bánh mì milo kem lạnh.

8. Bánh bông lan milo

Nếu bạn là fan của milo và thích ăn bánh bông lan, hãy thực hiện công thức làm bánh bông lan milo sau đây. Từng lớp bánh bông lan cacao bông, xốp, thơm mềm hòa quyện với kem milo béo ngậy. Thêm vào đó là lớp sốt socola - milo tan chảy phía trên. Chỉ cần nghe thôi cũng đủ khiến bạn muốn chạy vào bếp ngay phải không?

Một hình ảnh ngon lành của món Bánh bông lan milo.

9. Bánh milo tan chảy

Miếng bánh màu nâu đẹp mắt với lớp sốt milo dẻo, thơm giữa chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Bánh milo tan chảy với vị đắng hòa quyện giữa miếng bánh mềm. Chỉ cần cắn một miếng là bạn có thể cảm nhận mùi vị đầy đủ từ lớp sốt dẻo đắng cùng với mùi vị thơm của bánh. Bạn sẽ "tan chảy" với món bánh này, chắc chắn!

Một hình ảnh ngon lành của món Bánh milo tan chảy.

10. Bánh milo kem phô mai

Sự kết hợp của phô mai béo ngậy và milo đắng nhẹ làm cho bánh milo kem phô mai trở nên tuyệt vời. Với lớp bánh bông xốp không khô kết hợp với lớp kem phô mai chua nhẹ béo ngậy hòa quyện với kem sữa milo thơm ngon, đắng nhẹ phía trên. Chỉ cần cắn ngay miếng đầu tiên là bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon này.

Một hình ảnh ngon lành của món Bánh milo kem phô mai.

11. Bánh milo chiên

Bánh milo chiên có vẻ lạ phải không? Nhưng hương vị của nó nhất định sẽ làm bạn ngạc nhiên. Miếng bánh được chiên giòn rụm bên ngoài và mềm, thơm mùi cacao và milo bên trong. Để thêm phần thú vị, bạn có thể chấm bánh với một chút sữa đặc hoặc uống cùng một ly sữa tươi. Thật hấp dẫn và đơn giản!

Một hình ảnh ngon lành của món Bánh milo chiên.

12. Bánh milo trái dừa

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn vặt hoặc món tráng miệng mới lạ để thỏa sức, bánh milo trái dừa là sự lựa chọn hoàn hảo. Bánh ẩn mình trong trái dừa tròn xinh và kết hợp với cốt dừa thơm ngon, béo ngậy và vị đắng nhẹ của milo tạo nên một hương vị tuyệt vời. Đặc biệt, phía trên còn được phủ lớp sốt dừa non beo béo, giòn ngọt, sần sật. Hãy thử ngay!

Một hình ảnh ngon lành của món Bánh milo trái dừa.

13. Cheesecake milo

Nếu bạn là fan của phô mai và milo, thì cheesecake milo được tạo ra đặc biệt dành riêng cho bạn. Hãy thưởng thức cheesecake milo tuyệt vời này! Món bánh là sự kết hợp hoàn hảo của lớp bánh quy bơ nghiền vụn ở đáy và phần kem phô mai trộn với milo béo ngậy. Vị thơm ngon không bị ngấy. Hãy thử món bánh này và tự trải nghiệm nhé!

Một hình ảnh ngon lành của món Cheesecake milo.

14. Pudding milo

Nếu bạn yêu thích các miếng pudding milo thơm ngon từ cửa hàng, thì bạn có thể tự tạo ra chúng một cách dễ dàng. Hãy thưởng thức từng miếng pudding mát lạnh, núng nính, thơm béo tan trong miệng. Thật tuyệt vời! Hãy thử ngay!

Một hình ảnh ngon lành của món Pudding milo.

15. Cà phê milo

Một ly cà phê milo chắc chắn là món uống giải nhiệt bạn đang cần trong ngày hè này. Món thức uống với sữa tươi milo ngọt ngào kết hợp cùng lớp kem cà phê béo mịn, đắng hòa quyện bên trên rất mới lạ và kích thích vị giác. Hãy thưởng thức cà phê milo để xua tan đi cái nóng của mùa hè!

Một hình ảnh ngon lành của món Cà phê milo.

Tham khảo một số sản phẩm bếp hồng ngoại đang kinh doanh tại Điện máy XANH để thực hiện các món ngon từ milo dễ dàng hơn nhé! Vậy là chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 15 cách để thưởng thức các món ngon từ milo mà giới trẻ yêu thích. Hy vọng các công thức trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều món ăn, đồ uống ngon từ milo và tận hưởng một mùa hè sôi động! Chúc bạn thành công!

1