Xem thêm

Các khách sạn hàng đầu ở Đà Lạt

Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình tại hai điểm đến du lịch phổ biến nhất Việt Nam? Hãy tham khảo ngay vé máy bay đi Đà Lạt tại Traveloka với thủ...

Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình tại hai điểm đến du lịch phổ biến nhất Việt Nam? Hãy tham khảo ngay vé máy bay đi Đà Lạt tại Traveloka với thủ tục tiện lợi, chất lượng và giá cả hợp lý!

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa đã trở thành một cái tên quen thuộc với những người đam mê du lịch. Thực sự, nơi đây không chỉ là điểm đến hấp dẫn mà còn là một phần của chúng ta. Với vẻ đẹp thơ mộng và không gian mát mẻ, thành phố này đã tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Đà Lạt là điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với khí hậu mát mẻ suốt năm. Mỗi mùa trong năm mang đến một loại hoa đẹp rực rỡ. Rất nhiều du khách chọn Đà Lạt là điểm đến yêu thích cả năm với những cánh đồng hoa thay đổi theo mùa. Ví dụ như hoa dã quỳ vào mùa đông, mai anh đào vào mùa tết...

Hãy tận hưởng không khí se lạnh của Đà Lạt sau khi trải nghiệm ở Phú Quốc. Hãy săn ngay vé máy bay Phú Quốc đi Đà Lạt với giá cực rẻ tại Traveloka!

cánh đồng hoa cải vàng Đà Lạt không chỉ có hoa dã quỳ và mai anh đào, bạn đã từng ghé thăm cánh đồng hoa cải ở Tà Nung chưa? @Do Quen

1. Chặng bay phổ biến từ Phú Quốc đi Đà Lạt

Ngay khi các tuyến hàng không nội địa được mở lại, hành khách có rất nhiều lựa chọn về thời gian và giá vé cho chuyến bay từ Phú Quốc đi Đà Lạt. Có hơn 20 chuyến bay mỗi ngày được mở bởi Bamboo Airways, Vietnam Airlines và VietJet Air.

Tuy nhiên, hiện tại không có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng. Hành khách cần phải dừng chân tại TP.HCM hoặc Hà Nội. Thời gian bay từ Phú Quốc đi Đà Lạt nếu dừng chân tại Hà Nội khoảng 4 tiếng, còn nếu dừng chân tại TP.HCM thì mất 1 tiếng 45 phút.

Thời gian dừng chân từ 4 đến 25 tiếng sẽ cho hành khách đủ thời gian để lấy và kiểm tra hành lý, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo.

Hướng dẫn di chuyển từ trung tâm đến sân bay Phú Quốc và từ Sân bay Liên Khương về trung tâm

Sân bay Phú Quốc nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, thuộc xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Cách trung tâm thành phố Dương Đông khoảng 14km, mất từ 20 đến 30 phút di chuyển bằng taxi hoặc xe du lịch.

Để thuận tiện nhất, bạn có thể đặt xe đưa đón từ sân bay trước một ngày với Traveloka với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, còn có 3 phương tiện khác để di chuyển từ trung tâm Phú Quốc đến sân bay: taxi, xe thuê cá nhân và xe ôm.

Hành khách mua vé máy bay Phú Quốc đi Đà Lạt sẽ hạ cánh tại sân bay Liên Khương, tọa lạc trên quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Sân baу Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km.

sân bay Liên Khương Đà Lạt Sân bay Liên Khương - Đà Lạt cũng có thể là một điểm check-in lí tưởng cho bạn @vietnamesegod

Khách du lịch mất trung bình từ 40 đến 50 phút để di chuyển từ sân bay Liên Khương đến trung tâm thành phố Đà Lạt, tùy thuộc vào tuyến đường và điều kiện thời tiết. Có các phương tiện di chuyển phổ biến như:

  • Taxi: Mức giá khoảng 400.000 - 450.000đ/chiều để đi taxi từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố. Bạn có thể tham khảo các hãng taxi như Thắng Lợi Taxi, Mai Linh Taxi, Phương Trang Taxi,...
  • Xe bus: Tần suất khoảng 20 - 25 phút/chuyến, giá vé 40.000đ/lượt. Thời gian hoạt động của xe bus từ 6h sáng đến 18h chiều. Bạn có thể lên xe bus tại cổng sân bay. Xe bus thích hợp cho những người mang ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí di chuyển.
  • Xe đưa đón từ các khách sạn: Nếu bạn đã đặt phòng tại một khách sạn ở Đà Lạt, bạn có thể yêu cầu dịch vụ đưa đón từ sân bay với mức giá hợp lý. Đây là một dịch vụ phổ biến của các khách sạn tại Đà Lạt.

Đà Lạt 4 mùa rực rỡ đón khách tham quan

Đà Lạt là thành phố mà bạn có thể đến vào bất kỳ mùa nào trong năm và trải nghiệm những cảnh quan độc đáo. Mùa xuân, thành phố nổi tiếng với màu hồng của hoa anh đào nở rộ. Mùa hè, Đà Lạt mang đến một không gian tím đẹp với những cây phượng, bằng lăng cổ thụ. Đến cuối năm, Đà Lạt được sưởi ấm bởi màu vàng của hoa dã quỳ, mimosa và cải trắng.

đồi cỏ hồng Đà Lạt Đồi cỏ hồng lãng mạn tại Đà Lạt @Nguyễn Khắc Tùng

Đến Đà Lạt, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Nơi đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như:

  • Chợ Đà Lạt - nét đẹp thanh bình của thành phố ngàn hoa. cô gái bên chợ Đà Lạt Tham quan khu chợ cũ và đừng quên góc sống ảo nổi tiếng @un_.un._un
  • Chùa Linh Phước - một công trình kiến trúc độc đáo, được xây dựng từ những mảnh sành, sứ, gốm sặc sỡ. chùa Linh Phước - chùa ve chai Chùa Linh Phước, Đà Lạt có kiến trúc độc đáo, được xây dựng từ năm 1949 @motogo
  • Làng hoa Vạn Thành - một điểm đến nổi tiếng với các loại hoa đẹp và sắc màu đa dạng. làng hoa Vạn Thành Một góc vườn hồng rực rỡ trong làng hoa Vạn Thành @dieulinh.xx
  • Đồi chè Cầu Đất - một địa điểm thơ mộng với khung cảnh đẹp vô cùng. đồi chè cầu đất nhiều mây Khung cảnh đẹp tại đồi chè cầu đất chỉ cần chụp là có ngay hình đẹp @Út Huyền

Hiện nay, các hoạt động du lịch nội địa đã được khôi phục và các tuyến du lịch tới Đà Lạt dự kiến sẽ là điểm đến phổ biến trong tương lai. Khi mùa du lịch và lễ hội đến gần, hãy đặt vé máy bay và vé xe sớm nhất có thể để đảm bảo giá tốt nhất. Hãy cập nhật các khuyến mãi đặt vé trên Traveloka để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn!

1