Xem thêm

Tổng hợp danh sách các địa điểm chụp ảnh check-in đẹp tại Đà Nẵng 2023

Du lịch Đà Nẵng luôn thu hút các du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Nơi đây có những cảnh đẹp tuyệt mỹ được thiên nhiên ban tặng. Với cảnh núi và biển độc...

Du lịch Đà Nẵng luôn thu hút các du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Nơi đây có những cảnh đẹp tuyệt mỹ được thiên nhiên ban tặng. Với cảnh núi và biển độc đáo, các di tích lịch sử, và các điểm tham quan nổi tiếng như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, Bán đảo Sơn Trà, các bãi biển Đà Nẵng và các cây cầu nối liền 2 bờ trên dòng sông Hàn thơ mộng. Du khách sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ những bức ảnh check-in tuyệt đẹp này. Hãy cùng khám phá ngay tổng hợp danh sách các điểm check-in sống ảo cực đẹp tại Đà Nẵng nhé!

1. Công viên APEC

Địa chỉ: 365F+67X, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hoành tráng, công viên APEC Đà Nẵng còn “đốn tim” du khách bởi kiến trúc độc lạ bên trong. Công trình bao gồm công viên cây xanh, thảm cỏ, và sân vườn để khách tham quan thư giãn và giải trí. Sở hữu thiết kế mới lạ, công viên APEC Đà Nẵng đã chinh phục người dân địa phương cũng như du khách trên toàn thế giới, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn có dịp ghé thăm Đà Nẵng, đừng quên chụp vài bức ảnh tại điểm đến thú vị này nhé!

Công viên APEC điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

2. Cầu cảng Kim Liên

Địa điểm: Phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu

Con đường dẫn ra biển thẳng tắp, mang theo vẻ đẹp 'chạy theo ánh mặt trời', cầu cảng Kim Liên được ví như con đường đẹp nhất dẫn ra biển tại Đà Nẵng. Tại đây, chúng ta có thể cảm nhận được cảm giác yên bình khi rời xa đô thị tấp nập, đến với làng chài Kim Liên, nghe sóng vỗ nhè nhẹ cùng bầu trời xanh thẳm. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được cảm giác lòng an yên giữa cuộc sống bộn bề những lo toan.

Cầu cảng Kim Liên điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

3. Check-in “Con đường mùa đông”

Địa chỉ: Đối diện ngay số 120 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng mới nổi gần đây chính là đường Võ Nguyễn Giáp tại quận Sơn Trà. Đây được mệnh danh là “Con đường mùa đông” với hai hàng cây sưa vàng trụi lá nhìn không khác gì khung cảnh trong các bộ phim Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ có được những bức ảnh “sống ảo” với khung cảnh đậm chất mùa đông vô cùng lạ mắt. Hàng cây này nằm đối diện với khách sạn Four Points by Sheraton Danang. Vì thế, nếu bạn đặt phòng tại đây thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này.

Con đường mùa đông điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

4. Những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng

4.1. Bức tường vàng Raon

Địa chỉ: Số 5 - 7 An Thượng 32 và 97A Hoàng Bích Sơn, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Bức tường vàng Raon điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

4.2. Bức tường hồng Greenpapaya

Địa chỉ: 120 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Bức tường hồng Greenpapaya điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

4.3. Bức tường đá ở Intercontinental Danang

Địa chỉ: Đường lên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Nhắc đến Intercon Da Nang, người ta sẽ nghĩ đến một khu resort sang chảnh vươn tầm thế giới. Chạy dọc đường lên bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được lướt ngang khu resort này. Chỉ cần lướt nhẹ qua thôi cũng đủ ấn tượng với bức tường đá bao quanh khu resort cùng với hàng cây xanh mướt tạo nên cảnh quan không quá lộng lẫy, nhưng lại là một lựa chọn check-in siêu xinh của tất cả mọi người.

Bức tường đá ở Intercontinental Danang điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

5. Đà Lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng

Địa chỉ: 35 Lê Đức Thọ - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng Giá vé: 69k/người

Chính thức mở cửa vào ngày 25/12, Đà Lạt thu nhỏ xuất hiện tại Đà Nẵng đã làm sốt sắng lòng các bạn trẻ. Góc nhỏ cực chill với một bộ váy dài vintage như những cô tiên giáng trần thật xuất sắc.

Đà Lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

6. Khu rừng bí ẩn ở Hòa Sơn

Địa chỉ: Khu rừng ở Hòa Sơn, Hoà Vang, Đà Nẵng

Cuối năm 2022 đã lộ diện Khu rừng bí ẩn ở Hòa Sơn, đang “làm mưa làm gió” với các bạn trẻ. Đi qua con đường nghĩ không có gì hay ho nhưng lại hay ho không tưởng, đây là điểm check-in mới dành cho các bạn thích sự huyền bí giống như cách mọi người phát hiện ra sự tồn tại của con đường sống ảo mới này.

Khu rừng bí ẩn ở Hòa Sơn điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

7. Đồi chè Đông Giang

Địa chỉ: Nông trường Quốc doanh Quyết Thắng, nằm ngay sát Quốc lộ 14B và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 100 km

Đồi chè Đông Giang thuộc địa phận xã Jơ Hây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Nơi này thuộc Nông trường quốc doanh Quyết Thắng, nằm ngay QL 14B, cách thành phố Đà Nẵng tầm 1 giờ chạy xe máy. Với quan cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cây cối xanh mướt mát, không khí trong lành, bình yên, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong hành trình phượt Đà Nẵng - Hội An.

Đồi chè Đông Giang điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

8. Bãi biển Mỹ Khê

Địa chỉ: Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng không chỉ được các tín đồ “xê dịch” trong nước yêu mến, còn được các trang báo nước ngoài như tờ Forbes của Mỹ, Sunday Herald Sun của Australia… bình chọn là một trong những bãi biển đẹp, quyến rũ nhất hành tinh.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng với những bãi cát mịn, trắng trải dài, nước biển trong xanh, sóng êm đềm và nước ấm quanh năm là địa chỉ “xê dịch” bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Biển Mỹ Khê nằm ngay thành phố Đà Nẵng, thành phố du lịch hiện đại, phát triển nên việc du lịch vô cùng thuận tiện, dễ dàng.

Bãi biển Mỹ Khê điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

9. Bãi Đá Đen

Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Tạm rời xa những bộn bề và lo toan của cuộc sống, rời xa những bãi biển ồn ào và đông đúc, bạn hãy đến với Bãi đá đen hay còn gọi là Bãi Đá Obama để cùng hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những dư vị tuyệt vời của cuộc sống.

Mặc dù là địa điểm đã được đưa vào khai thác du lịch, nhưng Bãi đá Obama Đà Nẵng vẫn giữ trong mình nét đẹp hoang sơ vốn có. Không ồn ào, tấp nập như bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hill,… trái lại nơi đây lại mang đến cho du khách cảm giác yên tĩnh, bình yên đến lạ kỳ. Với không khí trong lành cùng những cơn gió nhè nhẹ và mát dịu của biển, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Bãi Đá Đen điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

10. Hòn đá cụ Rùa nhìn ra biển

Địa chỉ: Nằm lưng cừng ở đèo Hải Vân

Vừa nhâm nhi ly cà phê vừa được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành trên Quán café nằm gần “cây thông cô đơn”, trước khi đến Hải Vân Quan. Đây là địa điểm được các tín đồ sống ảo truyền tai nhau dạo gần đây. Bạn có thể thoải mái hít thở không khí trong lành, nhâm nhi một ly cà phê sáng sớm, ngắm bình minh trên biển ngay trước mặt.

Mỏm đá cụ Rùa - một góc chill cùng với sự hùng vĩ của đất trời nằm giữa đèo Hải Vân, nhìn ra biển cả rộng lớn.

Hòn đá cụ Rùa nhìn ra biển điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

11. Bãi biển Bắc Mỹ An

Địa chỉ: Phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Bãi biển Bắc Mỹ An được mệnh danh là thiên đường du lịch tại Đà Nẵng bởi nơi đây sở hữu khung cảnh đẹp đến nao lòng. Đặc biệt, địa điểm này còn rất phù hợp cho những chuyến đi của gia đình và hội nhóm.

Bãi biển Bắc Mỹ An điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

12. Bãi Rạng Đà Nẵng

Địa chỉ: Sơn Trà, Đà Nẵng

Được bao bọc bởi những dải đồi núi kéo dài cùng những rặng cây xanh mát trùng trùng điệp điệp, Bãi Rạng có vẻ đẹp thiên nhiên sơn thuỷ hữu tình tuyệt diệu sẽ làm “say lòng” bất cứ du khách nào khi đến đây. Ở mỗi thời điểm, Bãi Rạng có những vẻ đẹp độc đáo riêng. Nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là cảnh bình minh lên hoặc cảnh hoàng hôn đẹp mơ mộng trên bờ biển. Còn gì tuyệt hơn là được thong dong dạo chơi bên bờ biển và ngắm nhìn mặt trời dần nhô lên, toả lên màu đỏ rực rỡ trên toàn vùng trời biển bao la, xa xa thấp thoáng những chiếc thuyền thúng nhấp nhô bắt tôm cá của ngư dân địa phương.

Bãi Rạng Đà Nẵng điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

13. Bà Nà Hills

Địa chỉ: Làng An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vàng, thành phố Đà Nẵng

Được khám phá cách đây khá lâu, Bà Nà Hill thuộc dãy núi Trường Sơn và có khí hậu quanh năm mát mẻ. Được đầu tư mạnh về du lịch, Bà Nà Hill Đà Nẵng đã trở nên rất nổi tiếng trong 10 năm trở lại đây. Thời tiết Bà Nà Hill Đà Nẵng mát mẻ quanh năm, do vậy bạn có thể đến đây vui chơi bất cứ thời gian nào trong năm. Khu du lịch Bà Nà Hill rất rộng lớn với nhiều địa điểm thú vị.

Tận hưởng không gian mát mẻ, những công trình kiến trúc độc đáo và các trò chơi giải trí hấp dẫn. Bà Nà Hills là điểm đến lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị và lưu giữ những khoảnh khắc check-in đẹp tại Đà Nẵng.

Bà Nà Hills điểm chụp hình check-in đẹp tại Đà Nẵng

1