Xem thêm

Cẩm nang du lịch bãi biển Hà My Quảng Nam - Khám phá nơi tuyệt vời miền Trung

Khi bạn đến Hội An và muốn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng với sóng biển, bên cạnh bãi biển An Bàng, bãi biển Hà My cũng là một lựa chọn tuyệt vời....

Khi bạn đến Hội An và muốn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng với sóng biển, bên cạnh bãi biển An Bàng, bãi biển Hà My cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Với vẻ đẹp hoàn hảo của một bãi biển miền Trung "tiêu chuẩn", bãi biển Hà My có bờ cát trắng tuyệt đẹp và nước biển xanh biếc quyến rũ...

1. Bãi biển Hà My ở đâu?

Bãi biển Hà My nằm tại vị trí địa lý thuận lợi và dễ dàng di chuyển. Nơi này nằm ngay trên tuyến đường ven biển, nối thành phố Đà Nẵng với phố cổ Hội An. Bãi biển Hà My thuộc phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Về khoảng cách, bãi biển Hà My cách Hội An khoảng 7km, cách Ngũ Hành Sơn khoảng 6km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 22km,... Điều này rất thuận tiện cho du khách muốn khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở đây.

2. Hướng dẫn đến bãi biển Hà My Điện Bàn Quảng Nam

Khi bạn muốn đến bãi biển Hà My khi du lịch Quảng Nam, chỉ cần đi dọc theo tuyến đường ven biển của phố cổ Hội An là tới. Hướng dẫn cụ thể như sau:

  • Nếu bạn xuất phát từ trung tâm phố cổ Hội An, đi về hướng đường Hai Bà Trưng. Rẽ trái vào Lạc Long Quân, đi theo con đường biển là đến nơi.
  • Nếu bạn xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, đi đường Võ Nguyên Giáp, rẽ vào đường Trường Sa nối dài đường Lạc Long Quân. Từ đây, đi theo con đường ven biển này để đến Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam là đến bãi biển Hà My.

Bạn có thể chọn phương tiện di chuyển như xe máy, taxi, ô tô riêng,... Nếu bạn đang tự hỏi "Hội An đi đâu", bạn có thể ghé bãi biển Trà My và tham quan đảo Cù Lao Chàm, phố cổ Hội An, làng gốm Thanh Hà,... nhé.

3. Thời điểm thích hợp du lịch bãi biển Hà My

Bạn muốn biết thời điểm nào là đẹp nhất để tận hưởng biển Hà My và thưởng thức những món ăn ngon ở đây?

  • Thời điểm đẹp trong năm: Từ tháng 3 đến tháng 9 trong lịch dương. Đây là khoảng thời gian khí hậu miền Trung khá dễ chịu, không mưa bão hay biển động, sóng lớn.
  • Thời điểm đẹp trong ngày: Từ khoảng 4 đến 7 giờ sáng (ngắm bình minh trên biển và cảnh thuyền chài cập bến) và từ 16 đến 20 giờ (ngắm hoàng hôn trên biển và dạo chơi bên bờ biển).

4. Những trải nghiệm thú vị tại bãi biển Hà My Hội An

Với câu hỏi "Quảng Nam có gì đẹp", một trong những câu trả lời chính là bãi biển Hà My. Vậy biển Hà My hấp dẫn du khách bởi điều gì? Hãy cùng khám phá ngay:

4.1. Cắm trại cùng bạn bè tại bãi biển Hà My

Cắm trại qua đêm tại bãi biển Hà My là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Bạn sẽ được thư giãn trong không khí mát mẻ của biển, ngắm ánh đèn từ những con thuyền trên biển, ngắm những vì sao lung linh. Nếu bạn cảm thấy lạnh vì gió biển, bạn có thể đốt lửa trại, trò chuyện cùng bạn bè, người thân,... Đây là trải nghiệm bạn sẽ tiếc nuối nếu bỏ lỡ.

4.2. Tắm biển hòa cùng thiên nhiên tại biển Hà My

Biển Hà My còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn du khách bởi nước biển trong veo, mát lành và những trò chơi dưới nước cùng bạn bè và người thân. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy lên bờ cát trắng để gió biển thổi đi mọi căng thẳng và mệt nhọc.

4.3. Tận hưởng không gian trong lành và dạo chơi trên bờ biển Hà My

Sau khi tắm biển, đừng vội quay về phòng nghỉ. Thay vào đó, hãy đi dạo trên bờ biển để tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ của biển. Bãi biển Hà My vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ với những hàng dương, rặng dừa xanh mát và những luống rau muống biển nhỏ xinh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên bình yên và lãng mạn.

4.4. Check-in "sống ảo" sang chảnh tại bãi biển Hà My

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để check-in ở Hội An, bãi biển Hà My chính là "điểm đến" không thể bỏ qua. Nơi đây có nhiều góc "sống ảo" để bạn chụp những bức ảnh độc đáo. Bạn cũng có thể thực hiện những bức ảnh sống động trên bờ biển như cảnh thuyền đánh cá vừa cập bến hay cảnh những chiếc thuyền thúng nghỉ ngơi trên bờ cát.

5. Thưởng thức ẩm thực tại bãi biển Hà My

Khi đã đến biển, không thể bỏ qua những món hải sản tại đây. Hải sản ở biển Hà My được đánh giá là ngon, bổ và giá cả hợp lý. Tôm, hàu, mực, chíp chíp, ghẹ, ngao,... ở đây luôn tươi ngon. Một số món hải sản được đánh giá cao như ghẹ rang me, cháo nghêu, chíp chíp hấp sả, mực trứng hấp,...

Ngoài hải sản, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món đặc sản Hội An như cơm gà, cao lầu, bánh mì Hội An,...

6. Những lưu ý khi du lịch bãi biển Hà My Hội An

  • Đến bãi biển Hà My vào sáng sớm hoặc tối muộn để chiêm ngưỡng cảnh thuyền ra khơi hay cập bến.
  • Mang theo những đồ dùng thiết yếu khi đi biển như kính mát, kem chống nắng, dép kẹp,...
  • Tắm biển ở khu vực được phép, không bơi ra xa để đảm bảo an toàn.

Bãi biển Hà My có vị trí đẹp, chỉ cách Hội An 7km. Vì vậy, nếu bạn muốn ghé thăm bãi biển Hà My cùng với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Hội An, như chùa Cầu Hội An, chùa Ông Hội An, làng Bích Họa Tam Thanh, làng rau Trà Quế, Cù Lao Chàm, biển An Bàng,... bạn có thể chọn một địa điểm nghỉ dưỡng nằm ở vị trí trung tâm như Vinpearl Resort & Spa Hội An và Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An.

  • Vinpearl Resort & Spa Hội An: Nằm gần bờ biển Cửa Đại, với những căn villa thiết kế sang trọng và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi vô cực, phòng gym và yoga hiện đại, spa đẳng cấp,...
  • Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An: Nằm tại bờ biển Bình Minh, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao, đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Tiện ích tại đây bao gồm bể bơi lớn, sân golf, dịch vụ massage trị liệu,...

Đặt phòng Vinpearl Hội An ngay hôm nay để trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Vinpearl.

Đặc biệt, Vinpearl đang áp dụng chương trình MIỄN PHÍ đăng ký thẻ hội viên Pearl Club với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá phòng, giảm giá dịch vụ ẩm thực và tích lũy điểm nâng hạng hội viên.

Bãi biển Hà My là một "điểm sáng" của du lịch Hội An. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến biển Hà My để tận hưởng sự yên bình và lãng mạn của thiên nhiên trong lành! Đặt ngay voucher, combo, tour du lịch Hội An để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị, tắm biển thỏa thích và khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn.

1