Xem thêm

Chương Trình Du Lịch Tour Bái Đính - Tràng An: Khám Phá Vẻ Đẹp Ninh Bình

Đến với chương trình du lịch Tour Bái Đính - Tràng An được tổ chức bởi The Sinh Tourist, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm đến nổi tiếng ở Ninh Bình như...

Tour_Bai_Dinh_Trang_An

Đến với chương trình du lịch Tour Bái Đính - Tràng An được tổ chức bởi The Sinh Tourist, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm đến nổi tiếng ở Ninh Bình như Khu núi chùa Bái Đính và khu du lịch sinh thái Tràng An.

Khám Phá Chùa Bái Đính

thuc-don-tour-ninh-binh

Chùa Bái Đính nổi tiếng với những kỷ lục đáng kinh ngạc. Khuôn viên của chùa có diện tích 107ha, bao gồm Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, nặng 100 tấn, cùng ba pho tượng Tam Thế nặng 50 tấn mỗi pho. Ngoài ra, những hang động ấn tượng trong khu vực cũng không thể bỏ qua. Chùa Bái Đính đã trở thành điểm hành hương và du lịch miền Bắc, thu hút đông đảo du khách từ trong và ngoài nước.

Khám Phá Khu Du Lịch Tràng An

trang-an

Khu du lịch tràng an nằm trong quần thể di sản thế giới Tràng An và đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới kép từ năm 2014. Với những dải đá vôi, thung lũng và sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí, Tràng An là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và văn hóa. Trên tuyến du lịch này, bạn sẽ có cơ hội thăm quan 4 hang động tự nhiên đẹp nhất trong khu du lịch Tràng An: Hang Lấm, Hang Vạng, Hang Thánh Trượt và Hang Đại. Ngoài ra, bạn cũng sẽ ghé thăm 3 điểm tâm linh là đền Cao Sơn, đền Suối Tiên và Hành Cung Vũ Lâm. Đây là tuyến du lịch phù hợp cho những ai muốn khám phá, check-in và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Lịch Trình Tour Bái Đính - Tràng An 1 Ngày

  • 07h00-07h30: Xe và hướng dẫn viên của The Sinh Tourist sẽ đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Tour Bái Đính - Tràng An 1 ngày cách Hà Nội khoảng 100km. Đoạn đường di chuyển sẽ có một dừng chân tại Phủ Lý để khách hàng có thể ăn sáng tự túc trong vòng 15 phút.
  • 10h30: Đến chùa Bái Đính, từ bãi đỗ xe quý khách sẽ đi xe điện di chuyển đến cổng chùa Bái Đính (khoảng 3km). Tại đây, quý khách có thể tham quan các khu vực đáng chú ý và khám phá những hang động tuyệt đẹp.
  • 12h00: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi sau khi ăn.
  • 13h30: Sau bữa trưa, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa du khách ra bến đò Tràng An để lên thuyền và khám phá khu du lịch Tràng An. Trải qua những màn du thuyền giữa cánh đồng lúa và ngắm nhìn vẻ đẹp huyền bí của thung lũng đá vôi.
  • 17h00: Quý khách trở về Hà Nội.
  • 19h30: Kết thúc chương trình Tour Bái Đính - Tràng An 1 ngày.

Giá Tour

  • Tour tiêu chuẩn: 700.000đ (Đi xe 29/35 chỗ)
  • Tour Deluxe: 850.000đ (Đi xe Limousine 17 ghế)

Giá tour đã bao gồm xe ô tô du lịch đưa đón theo chương trình, bữa trưa buffet, vé thuyền tham quan Tràng An, vé xe điện tại Bái Đính, hướng dẫn viên phục vụ, nước uống trên xe.

Quý khách tự lo chi phí cá nhân và đồ uống trong các bữa ăn.

Hãy tham gia chương trình Tour Bái Đính - Tràng An để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa tại Ninh Bình - điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ ngắn ngày của bạn!

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm chi tiết về lịch trình và giá cả, vui lòng liên hệ với The Sinh Tourist.

1