Xem thêm

Combo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm: Trải nghiệm thú vị với khách sạn 4-5 sao

Vinwonders Phú Quốc và Grand World Phú Quốc là hai điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến đảo ngọc Phú Quốc. Kết hợp cùng với một khách sạn 4-5 sao đẳng cấp,...

Vinwonders Phú Quốc và Grand World Phú Quốc là hai điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến đảo ngọc Phú Quốc. Kết hợp cùng với một khách sạn 4-5 sao đẳng cấp, bạn sẽ có một combo trọn vẹn 4 ngày 3 đêm tràn đầy sự thích thú và phấn khích.

Vinwonders Phú Quốc - Thiên đường giải trí số 1 Việt Nam

Vinwonders Phú Quốc là một công viên giải trí hàng đầu Việt Nam, được chia thành 6 chủ đề độc đáo. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, những cung đường phiêu lưu và những trải nghiệm kỳ thú khác nhau. Từ thế giới phiêu lưu mạo hiểm cho đến khu công viên nước hoành tráng, Vinwonders Phú Quốc đem đến cho du khách những khoảnh khắc đáng nhớ.

Giá vé Vinwonders Phú Quốc đã bao gồm trong Combo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm Giá vé Vinwonders Phú Quốc đã bao gồm trong Combo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Trong khu vực "Thế giới phiêu lưu", du khách sẽ được thử một loạt các trò chơi cảm giác mạnh như Chúa tể đấu trường, Ván trượt siêu tốc và Đôi cánh Icarus. Trò chơi này dành riêng cho những người yêu thích mạo hiểm và muốn trải nghiệm những cảm giác kích thích đặc biệt.

Khu Công viên nước là một trung tâm giải trí khổng lồ với nhiều trò chơi mang đến nhiều cảm xúc khác nhau. Tại đây, bạn có thể thử sức với những trò chơi như Cầu vồng Honolulu, dòng sông bí ẩn và vòng xoáy bão tố. Những trò chơi này không chỉ mang đến sự vui nhộn mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.

Khu Châu Âu trung cổ là nơi du khách có thể khám phá những lâu đài huyền bí, những ngôi làng phép thuật và trung tâm mua sắm độc đáo. Đó là những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua tại Lâu đài Châu Âu trung cổ.

Khu Thế giới diệu kỳ mang đến cho du khách những trải nghiệm cổ tích và đầy kỳ bí từ năm châu 4 biển. Từ truyền thuyết Thạch Sanh ở Việt Nam, ngôi làng tại Miền Tây hoang dã của tộc da đỏ cho đến thung lũng cổ đại Ai Cập, bạn sẽ bị cuốn vào câu chuyện phiêu lưu của Alice trong xứ thần tiên.

Vking - Ngôi làng bí mật là nơi bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống của tộc người Viking và chụp "selfie" với nhân vật đến từ Bắc Âu xa xôi. Cung điện Hải Vương sẽ đưa bạn vào thế giới của đại dương sâu thẳm, nơi có vô vàn các loài vật sống dưới lòng biển.

Góc Trẻ thơ là nơi các bạn trẻ có thể thỏa sức vui chơi và tận hưởng những trải nghiệm thú vị. Vinwonders Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê của riêng mình.

Grand World Phú Quốc - Thành phố không ngủ

Grand World Phú Quốc là một quần thể vui chơi, giải trí, mua sắm và trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Được biết đến với cái tên "Thành phố không ngủ", Grand World là nơi bạn có thể tận hưởng không khí lễ hội sôi động vào buổi tối. Đặc biệt, Show Sắc Màu Venice, một show trình diễn hoành tráng miễn phí với công nghệ trình diễn hiện đại, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Với Combo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, bạn chỉ cần vài phút để di chuyển đến trung tâm Thành phố không ngủ - Grand World Với Combo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, bạn chỉ cần vài phút để di chuyển đến trung tâm Thành phố không ngủ - Grand World

Tại Grand World, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động thú vị. Show Tinh Hoa Việt Nam diễn ra suốt cả ngày, mang đến những biểu diễn tuyệt vời về phong tục, tập quán và nghệ thuật truyền thống của dân tộc Việt Nam. Lúc 19h20 hàng ngày, "Tinh Hoa Việt Nam" sẽ là show trình diễn chính với nét văn hóa độc đáo và bản sắc dân tộc.

Đi thuyền dạo chơi và ngắm cảnh trên sông Venice sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt. Những con thuyền Gondola sang trọng sẽ đưa bạn đi dạo trên sông, ngắm cảnh 2 bên bờ sông và thưởng thức giọng ca opera của các nghệ sỹ.

Bảo tàng Gấu Teddy Bear là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ. Tại đây, bạn sẽ được khám phá thế giới của Gấu Teddy thông qua các cuộc hành trình thú vị. Bảo tàng có 5 khu riêng biệt, tái hiện và lưu giữ những hiện vật đặc biệt như Vịnh Hạ Long và Cung thành Huế của Việt Nam.

Show "Sắc Màu Venice" là một show trình diễn miễn phí kết hợp âm thanh và ánh sáng hoành tráng. Các hoạt động trình diễn diễn ra trên suốt dòng sông Venice với những con thuyền Gondola rực rỡ sắc màu.

Tham quan và chụp hình check-in tại các điểm nhấn trong Grand World là cách tuyệt vời để khám phá những công trình và cảnh quan độc đáo của thành phố không ngủ. Huyền thoại tre, Công viên nghệ thuật đương đại, Tháp đồng hồ, Cầu Tình Yêu và Cầu Ánh Sáng đều là những điểm đến không thể bỏ qua.

Tour Lặn biển (Sea Walking) Phú Quốc - Trải nghiệm đáy biển tuyệt vời

Với Tour Sea Walking, bạn sẽ trang bị dụng cụ lặn biển và có hướng dẫn viên riêng để lặn xuống đáy biển chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời với những loài san hô rực rỡ và đàn cá bơi lội xung quanh bạn. Tour Sea Walking được nhiều du khách yêu thích bởi những trải nghiệm độc đáo dưới lòng đại dương.

Trải nghiệm "đi bộ dưới biển" với Tour Sea Walking ở Phú Quốc Trải nghiệm "đi bộ dưới biển" với Tour Sea Walking ở Phú Quốc

Combo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với các hoạt động tuyệt vời tại Vinwonders Phú Quốc, Grand World Phú Quốc và Tour Sea Walking sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị trên hòn đảo xinh đẹp này. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Phú Quốc và thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân và bạn bè!

1