Xem thêm

Danh sách tất cả các gói du lịch Tour Phú Quốc hiện nay

Du lịch Tour Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc nằm sâu trong Vịnh Thái Lan, là điểm đến cho du khách thích hình thức du lịch nghỉ dưỡng và khám phá sinh thái tuyệt...

Du lịch Tour Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc nằm sâu trong Vịnh Thái Lan, là điểm đến cho du khách thích hình thức du lịch nghỉ dưỡng và khám phá sinh thái tuyệt vời. Đến với Tour Phú Quốc, du khách sẽ được tham quan các đảo lớn nhỏ, được thả hồn vào màn nước trong veo, thưởng thức những đặc sản của biển, những món ăn đậm chất nơi đây… Các tour Du lịch Phú Quốc luôn được Du lịch Bách Khoa Land mở bán hàng ngày với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Quý khách có thể đặt Tour Phú Quốc - Phú Quốc Travel trực tuyến tại Website hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng công ty Bách Khoa Land để được tư vấn tốt nhất.

tou-phu-quoc

TOUR 4 ĐẢO PHÚ QUỐC

Đi tour cano 4 đảo Phú Quốc là hoạt động lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên hữu tình và khám phá những bãi biển đẹp nhất đảo ngọc. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn cận cảnh về hành trình tour 4 đảo Phú Quốc trong ngày cực kỳ thú vị và tiết kiệm. Ghi chú vào sổ tay du hí để “triển” ngay trong chuyến du lịch Phú Quốc tự túc sắp tới nhé.

BẢNG GIÁ TOUR 4 ĐẢO PHÚ QUỐC

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT TOUR 4 ĐẢO PHÚ QUỐC

  • 9h00 - 10h00: Xe đón khách để đi tour 4 đảo Phú Quốc
  • 10:00 - 17:30: Lên đường đi tour cano 4 đảo Phú Quốc

TOUR LẶN BIỂN PHÚ QUỐC

Tour lặn ngắm san hô hay tour lặn biển Phú Quốc ngắm san hô là các dạng tour 1 ngày hoặc 1/2 ngày ở Phú Quốc. Đặc điểm nổi bật của tour lặn ngắm san hô Phú Quốc là quý khách sẽ được cung cấp dụng cụ để có thể ngắm nhìn các dải san hô dưới đáy biển. Tùy vào loại hình mà quý khách có thể lặn trên mặt nước hoặc lặn sâu đến 4-5m.

3 LOẠI HÌNH LẶN BIỂN PHÚ QUỐC NGẮM SAN HÔ

  1. Lặn San Hô bằng ống thở (snorkeling)

Loại này phổ biến nhất ở Phú Quốc và được du khách lựa chọn. Cách thức tham gia khá đơn giản, bạn chỉ cần mặc áo phao, đeo kính lặn và ống thở xuống nước. Khi bạn vừa ngụp mặt xuống nước là có thể thấy san hô rồi. Toàn bộ các trang thiết bị này được bên cung cấp dịch vụ chuẩn bị, bạn không cần chuẩn bị món nào hết.

Kinh nghiệm lặn ngắm san hô Phú Quốc, do bạn không thể lặn sâu nên bạn chỉ lặn được gần bờ và san hô không đẹp cho lắm. Tuy nhiên do nó đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng kể cả người già và trẻ nhỏ nên được nhiều du khách tham gia.

Bạn có thể dễ dàng đặt tour ngắm săn hô Phú Quốc này ở nhiều công ty du lịch Phú Quốc với giá chỉ từ 280.000 - 350.000đ/ khách. Đã bao gồm chi phí đưa đón khách sạn và bữa trưa trên tàu.

tour-lan-bien-phu-quoc

  1. Lặn ngắm san hô bằng bình dưỡng khí (diving hay scuba)

Loại này cao cấp hơn 1 chút là nó có sử dụng bình dưỡng khí. Bạn sẽ phải mặc 1 bộ đồ chuyên dụng và đeo bình dưỡng khí. Tuy này thường cho du khách trải nghiệm trong 30 phút và lặn sâu không quá 5m nhé.

Nhiều du khách nói tour lặn ngắm san hô Phú Quốc này mắc quá. Nhưng đừng vội đánh giá bởi tour này thường được đi ghép tour lặn bằng ống thở bên trên nên nếu bạn lặn xong vẫn có thể lấy ống thở lặn tiếp.

Bạn sẽ hơi vất vả để kiếm 1 bên cho lặn bình khí với giá tốt, nhưng hiện tại giá tour này dao động từ 910.000 - 1.400.000đ/ 1 khách. Đã bao gồm bữa trưa, xe đưa đón và lặn bằng ống thở thoải mái.

Danh sách tất cả các gói du lịch Tour Phú Quốc hiện nay 8

  1. Đi bộ dưới biển (sea walker)

Loại hình này khá mới ở Việt Nam và Phú Quốc. Và phải nói nó là hàng "độc" các bạn nhé. Vì vậy giá cũng cao lắm, ngang 1 ký tôm hùm luôn. Tuy nhiên không hẳn vì vậy mà du khách bỏ qua tour này đâu nhé.

Điều đặc biệt là tour lặn biển Phú Quốc này đem lại cảm giác thoải mái. Có thể đi trên đáy biển, thở bình thường như trên cạn và thậm chí là không bị ướt tóc luôn. Hơn nữa địa điểm thực hiện tour này được chăm sóc và bảo vệ cận thận nên san hô khá đẹp và nhiều màu. Bạn nào còn thắc mắc hãy tham khảo bài viết: Tour đi bộ dưới biển là gì?

Như tôi nói tour lặn ngắm san hô ở Phú Quốc này khá mắc: 950.000đ/ 1 khách, cũng chỉ lặn có 25-30 phút và chỉ đón ở cảng mà không đón khách sạn. Hồi trước có xe đón mà không hiểu sao bây giờ cũng dẹp luôn rồi. Theo ý kiến của bản thân sau khi đi tour này, Tôi khuyên các bạn nên thử.

3 ĐIỂM LẶN BIỂN PHÚ QUỐC NGẮM SAN HÔ ĐẸP

Đảo ngọc Phú Quốc có nguồn tài nguyên dồi dào đúng như tên gọi của mình. Phú Quốc có nghĩa là một vương quốc trù phú. Vùng biển Phú Quốc đặc trưng bởi làn nước trong xanh cùng với nhiều rạn san hô độc đáo. Địa hình đặc trưng là nhiều đảo nên tại một số đảo biển khá cạn. Độ dày trung bình chỉ từ 10 - 12m. Vì vậy, du lịch Phú Quốc cho ra đời loại hình dịch vụ lặn biển ngắm san hô thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Danh sách tất cả các gói du lịch Tour Phú Quốc hiện nay 9

Lặn ngắm san hô tại Quần Đảo An Thới

Tại biển Phú Quốc có rất nhiều điểm lặn ngắm san hô. Chúng chủ yếu tập trung ở phía Nam. Nổi tiếng nhất là cụm đảo An Thới với điểm lặn ở Hòn Thơm, Hòn Roi, Hòn Dăm Trong, Hòn Dầu, Hòn Dừa, Hòn Gầm Ghi,…

Một điểm nữa mà nhiều nhà tàu đưa du khách tới trong mùa quần đảo An Thới biển động đó là Mũi Ông Đội. Tuy nhiên hiện nay do việc xây dựng khu nghỉ dưỡng và khai thác quá mức nên san hô ở đây không còn nhiều.

Cách đi khá đơn giản, các bạn chỉ cần thuê xe tới cảng An Thới. Tại đây các bạn sẽ thuê được tàu đi ra điểm lặn biển theo yêu cầu của mình. Lưu ý nếu bạn đi ít người thì nên đặt tour lặn biển ngắm san hô hàng ngày của công ty du lịch uy tín. Tuy giá thành có hơi cao nhưng sẽ an toàn cho bạn và tránh trường hợp bạn bị chủ tàu chặt chém, móc túi mà không làm được gì.

Trang thông tin tất cả mọi thứ về Phú Quốc từ A đến Z: https://bachkhoaland.com/tin-du-an/bat-dong-san-phu-quoc/

Danh sách tất cả các gói du lịch Tour Phú Quốc hiện nay 10

Lặn ngắm san hô tại Phía Bắc Đảo Phú Quốc

Đây là 1 địa điểm thú vị bởi nó khá gần thị trấn Dương Đông. Quý khách sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển đến cảng. Tuy nhiên, tour ngắm san hô ở đây chỉ thực hiện được vào khoảng tháng 10 đến tháng 4 hàng năm thôi nhé. Hơn nữa biển ở đây cũng động hơn biển phía Nam nên du khách hãy cân nhắc lựa chọn John Tour Phú Quốc.

Danh sách tất cả các gói du lịch Tour Phú Quốc hiện nay 11

Lặn ngắm san hô tại công viên san hô

Nếu bạn muốn lặn ở đây, không có phương án nào khác là bạn phải đăng ký tour đi bộ dưới biển hoặc lặn bình khí. Giá khá chát. Nhưng nếu bạn đã lặn ở đây rồi bạn sẽ hiểu vì sao họ phải bỏ công sức ra để chăm sóc, bảo vệ san hô. Và quan trọng vì sao cái giá nó đắt vậy.

Danh sách tất cả các gói du lịch Tour Phú Quốc hiện nay 12

TOUR CÂU MỰC ĐÊM PHÚ QUỐC

Tour câu mực Phú Quốc là một trải nghiệm hấp dẫn cho du khách vào ban đêm. Trải nghiệm tour câu mực đêm tại Phú Quốc để thấy được cuộc sống vất vả và lao động miệt mài của người ngư dân.

Khi màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt. Đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn vừa thú vị cùng thủy thủ đoàn với hoạt động của tour câu mực đêm Phú Quốc. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vốt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.

BẢNG GIÁ TOUR CÂU MỰC ĐÊM PHÚ QUỐC

MENU ĂN TOUR HÒN MÓNG TAY PHÚ QUỐC

LỊCH TRÌNH CỤ THỂ TOUR HÒN MÓNG TAY PHÚ QUỐC

DỊCH VỤ CHO THUÊ TÀU CÂU MỰC ĐÊM PHÚ QUỐC

TOUR THAM QUAN NAM ĐẢO PHÚ QUỐC

Tour thăm quan nam đảo Phú Quốc là tour thăm quan tất cả các điểm nổi bật của Phú Quốc trong một ngày. Tour này rất phù hợp cho những du khách bận rộn nhưng vẫn muốn khám phá đảo ngọc Phú Quốc.

LỊCH TRÌNH TOUR THAM QUAN NAM ĐẢO PHÚ QUỐC

BẢNG GIÁ TOUR THAM QUAN NAM ĐẢO PHÚ QUỐC

TOUR TRĂNG MẬT PHÚ QUỐC

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tuần trăng mật chi tiết nhất, với danh sách điểm lưu trú, nhà hàng được cập nhật mới nhất đã sẵn có đây rồi. Đọc là đi, đi là ghiền!

TOUR HÒN MÓNG TAY PHÚ QUỐC

BẢNG GIÁ TOUR HÒN MÓNG TAY PHÚ QUỐC

Khuyến mãi tour 2 đảo Phú Quốc hè 2020

Từ 15/5/2020 Tour 2 đảo Phú Quốc của Phú Quốc khuyến mãi sốc giảm chỉ còn từ 350.000đ/pax. Book tour 2 đảo Phú Quốc ngay hôm nay và trải nghiệm nhé.

MENU ĂN TOUR HÒN MÓNG TAY PHÚ QUỐC

LỊCH TRÌNH CỤ THỂ TOUR HÒN MÓNG TAY PHÚ QUỐC

TOUR CÂU CÁ PHÚ QUỐC

Tour câu cá lớn tại Phú Quốc là tour câu cá đặc biệt dành cho những du khách thích và đam mê câu cá trên biển Phú Quốc.

BẢNG GIÁ TOUR CÂU CÁ PHÚ QUỐC

LỊCH TRÌNH TOUR CÂU CÁ PHÚ QUỐC

Giá tour câu cá lớn tại Phú Quốc hiện nay là: 3.500.000đ / 1 pax

1