Xem thêm

Du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi: Hâm nóng tình yêu với những kỷ niệm khó quên

Lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau tại 25 điểm đến du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi dưới đây. Đây không chỉ là cơ hội để khám phá các danh lam thắng...

du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi Lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau tại 25 điểm đến du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi dưới đây. Đây không chỉ là cơ hội để khám phá các danh lam thắng cảnh mà còn để tạo dựng tình cảm tình yêu đẹp đẽ và để lưu giữ những kỷ niệm khó quên!

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ có chiều dài hơn 670m. Riêng vào tối thứ 7 và Chủ nhật, phố đi bộ này chỉ dành riêng cho người đi bộ. Đây là một ý tưởng không tồi để ghé thăm phố Nguyễn Huệ và ngắm Sài Gòn về đêm cùng người yêu.

du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi

2. Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ cách trung tâm Sài Gòn chỉ 50km. Với hệ sinh thái đa dạng và độc đáo cùng với nhiều loài chim, động vật, nơi này trở thành điểm đến hấp dẫn cho cặp đôi. Đừng quên ghé thăm Đảo Khỉ để có những trải nghiệm thú vị.

du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi

3. Công viên Suối Mơ Đồng Nai

  • Địa chỉ: số 09, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: (0251)3.697.025 - (025-0251)3.697.026

Công viên Suối Mơ Đồng Nai cách Sài Gòn chỉ 100km, rất thuận tiện đi du lịch cuối tuần. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào lễ hội “Ốc đảo kem” mát lạnh, đắm mình trong dòng nước xanh mát, hít thở không khí trong lành của rừng núi hoang sơ. Đừng quên check-in cùng người ấy ở cánh đồng hoa hướng dương, cầm lái mô tô nước hay thích thú với khu massage cá độc đáo.

du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi

4. Công viên cá Koi Rin Rin Park

  • Địa chỉ: Số 87/8P Xuân Thới Thượng 6, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Công viên cá Koi Rin Rin Park cách trung tâm chỉ 20km. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn thế giới cá Koi đầy màu sắc, tận hưởng không gian đậm nét vườn cảnh Nhật Bản và chụp vô vàn tấm ảnh tuyệt đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi

5. Khu du lịch Bò Cạp Vàng

  • Địa chỉ: số 203, ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Từ Sài Gòn, bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng để di chuyển tới khu du lịch Bò Cạp Vàng. Khu du lịch này nổi tiếng với sắc hoa bò cạp vàng khiến không gian nổi bật và ấn tượng. Khu du lịch có hơn 200 lán trại, nhà chòi, võng, ghế… mang lại vẻ mộc mạc, giản dị. Đến đây để tìm điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi không thể bỏ qua.

du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi

6. Đà Lạt

Đà Lạt - xứ sở mộng mơ là điểm đến không thể bỏ qua khi tìm kiếm điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi. Khoảng cách từ Sài Gòn tới Đà Lạt là 305km, nếu đi xe khách thì chỉ cần 3-4 tiếng đồng hồ.

Tới Đà Lạt, đôi bạn hãy thưởng thức vẻ đẹp của Hồ Xuân Hương vào lúc bình minh và hoàng hôn, tham quan vườn hoa Đà Lạt, chợ Âm Phủ, Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt nổi tiếng và nhiều điểm tham quan khác.

du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi

7. Khu du lịch thác Giang Điền

  • Địa chỉ: 104/4 Khu Công Nghiệp Giang Điền, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Khu du lịch này chỉ cách trung tâm Sài Gòn 45km. Đến thác Giang Điền, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp. Khu du lịch này còn có nhiều điểm vui chơi hấp dẫn như hồ Tuyền Lâm, đường Hoàng Hoa, công viên tình yêu, đồi hoa và nhà Rông.

du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi

Với những điểm đến thú vị này, các cặp đôi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy lên lịch trình ngay và đặt phòng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection để có chỗ nghỉ sang trọng và thuận tiện cho việc khám phá các điểm du lịch này.

1