Xem thêm

Du Lịch Hà Giang - Đồng Văn - Sông Nho Quế - Cao Bằng - Pác Bó - Lạng Sơn

Du Lịch Hà Giang - Khám phá vùng đất thần tiên đầy cảm xúc Hãy cùng nhau khám phá vẻ đẹp của Núi đôi Cô Tiên Có lẽ, mỗi chuyến đi đều là một cơ...

Du Lịch Hà Giang - Khám phá vùng đất thần tiên đầy cảm xúc

Du Lịch Hà Giang Hãy cùng nhau khám phá vẻ đẹp của Núi đôi Cô Tiên

Có lẽ, mỗi chuyến đi đều là một cơ hội để khám phá và trải nghiệm những cảm xúc mới. Du lịch Hà Giang - Đồng Văn - Sông Nho Quế - Cao Bằng - Pác Bó - Lạng Sơn sẽ là một hành trình thú vị đến với vùng đất thần tiên của Việt Nam.

Ngày 01: TP. HCM - HÀ NỘI - HÀ GIANG

Buổi sáng, chúng ta sẽ tập trung tại Cổng D2 - Ga đi trong nước - SB.Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên Lữ hành Saigontourist sẽ đón chúng ta và hỗ trợ trong việc làm thủ tục. Cuối cùng, chúng ta sẽ cất cánh ra Hà Nội trên chuyến bay VN206. Đến sân bay Nội Bài, chúng ta sẽ được đưa đến Tuyên Quang và tham quan Đền Thác Cái, nơi thờ "Thánh Mẫu Sông Lô". Tiếp tục hành trình đến Hà Giang và chụp hình lưu niệm tại Cột mốc số 0 tại thành phố Hà Giang. Buổi tối, chúng ta có thể tự do thưởng thức cháo ấu tẩu và cà phê núi Cấm. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Hà Giang.

Ngày 02: HÀ GIANG - LŨNG CÚ - ĐỒNG VĂN

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ khởi hành đến Cao nguyên đá Đồng Văn - Công viên địa chất toàn cầu. Đây là một trong những điểm đến thú vị nhất của chuyến du lịch này. Chúng ta có thể thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp từ những "vườn đá", "rừng đá" tai mèo giữa những dãy núi trùng điệp. Sau đó, chúng ta sẽ đến Quản Bạ chiêm ngưỡng Núi đôi Cô Tiên và thung lũng Sủng Là, nơi đặt làng văn hóa Lũng Cẩm và "Nhà của Pao". Điểm đặc biệt nhất của ngày hôm nay chắc chắn là Cột cờ Lũng Cú - điểm đánh dấu điểm địa cầu cực Bắc của Việt Nam. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Đồng Văn.

Ngày 03: ĐỒNG VĂN - SÔNG NHO QUẾ - CAO BẰNG

Buổi sáng, chúng ta có thời gian tự do để dạo phố cổ Đồng Văn và tham quan chợ phiên Đồng Văn vào sáng Chủ Nhật hàng tuần. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan tượng đài TNXP và bảo tàng "Con đường Hạnh Phúc". Tiếp theo, chúng ta sẽ vượt đèo Mã Pí Lèng - một trong những con đèo nổi tiếng bậc nhất của vùng núi biên viễn phía Bắc. Chúng ta cũng sẽ có cơ hội lên thuyền chiêm ngưỡng cảnh quan dòng sông Nho Quế chảy qua khe vực Tu Sản, một vùng đất sâu hun hút với những vách núi đá dựng đứng, sừng sững. Trên hành trình, chúng ta sẽ dừng chân tại Làng Văn hóa Du lịch Cộng đồng dân tộc Mông Pả Vi để chụp hình lưu niệm. Tiếp tục hành trình qua các địa danh Bảo Lâm, Bảo Lạc, Tĩnh Túc và đến Cao Bằng. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Cao Bằng.

Mã Pí Lèng Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng tuyệt đẹp của Mã Pí Lèng

Ngày 04: CAO BẰNG - PÁC BÓ - LẠNG SƠN

Buổi sáng, chúng ta sẽ đến thăm khu di tích Pác Bó - nơi chủ tịch Hồ Chí Minh từng sống, làm việc và lãnh đạo cách mạng trong suốt những năm tháng ở chiến khu Việt Bắc. Trên đường đi, chúng ta sẽ có cơ hội tham quan suối Lê Nin, núi Các Mác, hang Cốc Bó và bàn đá lịch sử. Đồng thời, chúng ta cũng sẽ viếng mộ anh Kim Đồng. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành đi Lạng Sơn và dừng chân tham quan cửa khẩu Hữu Nghị Quan. Buổi tối, chúng ta có thể tự do tham quan chợ đêm Kỳ Lựa và chinh phục cột cờ Phai Vệ để ngắm toàn cảnh thành phố miền biên ải. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại KS Mường Thanh 5*.

Khu di tích Pác Bó Chúng ta sẽ có dịp ghé thăm Khu di tích Pác Bó và khám phá những kỷ niệm lịch sử

Ngày 05: LẠNG SƠN - NỘI BÀI - TPHCM

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ tham quan di tích thành nhà Mạc, động Tam Thanh để ngắm núi Tô Thị. Đồng thời, chúng ta cũng có thể mua sắm tại chợ Đông Kinh. Cuối cùng, chúng ta sẽ được đưa ra sân bay Nội Bài để về TPHCM trên chuyến bay VN263 vào lúc 20h. Chuyến đi kết thúc tại đây.

Ghi chú:

  • Lịch trình này chỉ sử dụng xe 29 chỗ trở xuống.
  • Ăn sáng tại một số địa phương sẽ theo hình thức 1 tô-ly/khách.
  • Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.
  • Giờ bay có thể bị thay đổi bởi hãng hàng không.
  • () Tùy quy định của 2 nước ở từng giai đoạn thực tế, đoàn có thể tham quan các hạng mục bên trong hoặc chỉ ở phía ngoài.*

Hành trình Du lịch Hà Giang - Đồng Văn - Sông Nho Quế - Cao Bằng - Pác Bó - Lạng Sơn hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và cảm xúc tuyệt vời. Hãy sẵn sàng khám phá vẻ đẹp của vùng đất này và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng Saigontourist!

1