Xem thêm

Du lịch miền Tây: Sài Gòn - Cần Thơ (2 ngày 1 đêm)

Du lịch miền Tây là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của vùng đất này. Hành trình từ Sài Gòn đến Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm...

Du lịch miền Tây là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của vùng đất này. Hành trình từ Sài Gòn đến Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Buổi sáng: Khám phá Sài Gòn

Xe khởi hành từ Cung Văn Hóa Lao Động TP.Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đi qua những địa điểm nổi tiếng như Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà và chợ Bến Thành. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo kết nối lịch sử và văn hóa của Sài Gòn.

Trải nghiệm miền Tây

Sau khi đi qua thành phố Mỹ Tho, bạn sẽ tham quan làng nghề truyền thống và ngồi xuồng chèo khám phá cuộc sống sông nước miền Tây. Đi qua cầu Rạch Miễu, bạn sẽ được trải nghiệm công trình mới hoàn thành của tỉnh Bến Tre.

Khám phá cổ Bình Thủy

Buổi chiều, bạn sẽ đi qua cầu Cần Thơ để tham quan nhà cổ Bình Thủy - một công trình kiến trúc tiêu biểu của Nam Bộ. Nhà cổ Bình Thủy được xây dựng từ năm 1870 với kiến trúc độc đáo và có năm gian hai chái, sườn nhà bằng gỗ được chạm khắc tinh tế. Đặc biệt, nhà còn có vườn lan và cây xương rồng 40 tuổi, cao 8 thước, được xác lập kỷ lục cao nhất Việt Nam.

Tận hưởng buổi tối ở Cần Thơ

Buổi tối, bạn sẽ được đưa đến bến Ninh Kiều - một địa điểm nổi tiếng của Cần Thơ. Tại đây, bạn có thể dạo chơi và thưởng thức cà phê ven sông. Bữa chiều sẽ được thưởng thức trên du thuyền Cần Thơ với các món ăn Nam Bộ đặc trưng. Hãy lắng nghe những giai điệu ngọt ngào của miền sông nước.

Sau đó, bạn có thể tự do khám phá chợ đêm Tây Đô hoặc khu đô thị mới Cái Khế để trải nghiệm sự nhộn nhịp và sầm uất của Cần Thơ về đêm.

DU LICH MIEN TAY: SAI GON - CAN THO( 2 NGAY 1 DEM) Du lịch miền Tây: Sai Gòn - Cần Thơ (2 ngày 1 đêm)

Buổi sáng, bạn sẽ xuống đò và đến chợ nổi Cái Răng - nơi bạn có thể trải nghiệm văn hóa mua bán trên sông của người dân miền Tây. Tiếp theo, xe sẽ đưa bạn đến vườn du lịch Mỹ Khánh, nơi bạn có thể dạo chơi trong những vườn trái cây đặc trưng của miền Tây và tham gia các hoạt động như làm bánh tráng và nấu rượu đế.

Buổi chiều, xe sẽ đưa bạn vượt qua cầu Cần Thơ và cầu treo Mỹ Thuận theo quốc lộ 1A, trên đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương để trở về lại Sài Gòn.

Cuối chuyến hành trình, chúng ta sẽ chia tay nhau tạm biệt và hẹn gặp lại.

DU LICH MIEN TAY: SAI GON - CAN THO( 2 NGAY 1 DEM) Du lịch miền Tây: Sai Gòn - Cần Thơ (2 ngày 1 đêm)

1