Xem thêm

Du lịch Ninh Bình trong tháng 2 - Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và lễ hội

Thời tiết tại Ninh Bình tháng 2 Du lịch Ninh Bình là một trải nghiệm tuyệt vời với những nơi tham quan tuyệt đẹp như Tam Cốc - Bích Động, Hang Múa, chùa Bái Đính....

Thời tiết tại Ninh Bình tháng 2 Thời tiết tại Ninh Bình tháng 2

Du lịch Ninh Bình là một trải nghiệm tuyệt vời với những nơi tham quan tuyệt đẹp như Tam Cốc - Bích Động, Hang Múa, chùa Bái Đính. Ở Ninh Bình, bạn sẽ được trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, trong lành và dễ chịu. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Ninh Bình trong tháng 2, hãy đọc bài viết này để biết thêm thông tin hữu ích về du lịch Ninh Bình vào thời điểm này.

Thời tiết Ninh Bình tháng 2

Ninh Bình, thuộc vùng đồng bằng Bắc Bộ, có thời tiết theo mùa rõ rệt. Trong tháng 2, là thời điểm giữa cận xuân và đầu xuân, không khí Tết rộn ràng khắp nơi. Thời gian này, du khách có thể thăm quan chùa chiền và tham gia nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn. Ninh Bình vào tháng 2 không quá nóng như mùa hè, nhưng lại có những tia nắng xuân nhẹ nhàng chiếu xuống, tạo nên cảnh vật lung linh và tràn đầy sức sống.

Du lịch Ninh Bình trong tháng 2

Tháng 2 là thời điểm Tết ngập tràn khắp nơi trên cả nước, và người dân thường đi du xuân và cầu chúc những điều tốt lành trong năm mới cho gia đình. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi và trải qua những giây phút đáng nhớ bên người thân trong thời gian nghỉ Tết, du lịch Ninh Bình là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn không thích sự ồn ào và đông đúc, hãy cân nhắc lựa chọn thời gian du lịch khác.

1. Chùa Bái Đính

Du lịch Ninh Bình tháng 2 có gì? Chùa Bái Đính

Tháng 2 là thời điểm lập xuân, và chùa Bái Đính là một điểm đến phổ biến. Chùa Bái Đính là một ngôi chùa nổi tiếng ở miền Bắc, với kiến trúc tráng lệ và độc đáo. Với diện tích rộng lớn và những công trình kiến trúc độc đáo, chùa Bái Đính thu hút đông đảo khách du lịch. Đặc biệt, vào tháng 2, tại vườn hoa Bái Đính có tổ chức lễ hội hoa, thu hút nhiều du khách tham gia. Bạn có thể tận hưởng không chỉ cảnh quan đẹp mà còn tham gia các hoạt động văn hóa và nghệ thuật tại lễ hội.

2. Đền thờ Trương Hán Siêu

Đền thờ Trương Hán Siêu là một địa điểm du lịch văn hóa - tâm linh hấp dẫn ở Ninh Bình. Đền thờ Trương Hán Siêu nằm tại Cầu Non Nước, Vân Gia, P. Vân Giang, TP. Ninh Bình. Đền thờ này được biết đến như một danh nhân văn hóa nổi tiếng, có công trong việc soạn bộ Hình Thư của nước ta. Vị trí của Đền rất đặc biệt, với núi và con sông Đáy bên cạnh, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.

3. Cố Viên Lầu

Cố Viên Lầu là một điểm tham quan thuộc Quần thể di sản văn hóa thế giới Tràng An. Đây là một làng cổ yên bình giữa lòng cố đô Hoa Lư. Cố Viên Lầu có hơn 20 ngôi nhà cổ mang kiến trúc Việt Nam đặc trưng từ thế kỷ XVII - XX. Nơi này được phục dựng lại để tạo thành một không gian văn hóa độc đáo, cho du khách trải nghiệm cảm giác của làng quê xưa.

4. Hang Múa

Du lịch Ninh Bình tháng 2 có gì? Hang Múa

Hang Múa là một địa điểm đẹp không thể bỏ qua ở Ninh Bình. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của núi non hùng vĩ và cây cối xanh tươi. Hang Múa có hình ảnh như quả chuông được úp ngược với hàng trăm bậc thang dẫn lên đỉnh núi. Đến Hang Múa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đi thuyền trên sông và chụp những bức ảnh sống ảo đẹp.

5. Tuyệt tình Cốc

Tuyệt tình Cốc là một điểm đến hấp dẫn được du khách đặt tên cho Động Am Tiên. Nơi này mang vẻ đẹp hùng vĩ và huyền bí, với hồ nước xanh biếc bốn mùa và vách đá đẹp tựa như trong tranh. Tháng 2 là một thời điểm lý tưởng để đến Tuyệt tình Cốc, vì thời tiết dễ chịu và không quá nóng. Đặc biệt, hệ thống nhũ đá trong động Am Tiên sẽ khiến bạn say mê với những hình ảnh lung linh và huyền ảo.

Lịch trình tour du lịch Ninh Bình tháng 2

Luxtour cung cấp lịch trình tour du lịch ninh bình 2 ngày 1 đêm. Tour này bao gồm các điểm đến như Tràng An, Bái Đính, Đầm Vân Long và nhiều nơi thú vị khác. Đoàn sẽ được thăm quan các danh thắng đẹp và thưởng thức ẩm thực đặc sản tại Ninh Bình. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảnh quan hùng vĩ và văn hóa đặc sắc của vùng đất này.

Mọi chi tiết và đặt tour, hãy liên hệ với Luxtour qua hotline 0372.667.666 hoặc qua email [email protected]. Luxtour cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ tận tâm. Luxtour hy vọng rằng thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có chuyến du lịch Ninh Bình thú vị và đáng nhớ.

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Website: https://luxtour.com.vn

1