Xem thêm

Du lịch Phú Quốc - Can Nô Tham Quan Đảo - Ngắm San Hô [Tết Dương Lịch]

Du lịch Phú Quốc - một hòn đảo tuyệt đẹp nằm ở phía Nam Việt Nam, đang ngày càng thu hút nhiều du khách. Với thiên nhiên tươi đẹp và cảnh sắc hữu tình, đảo...

du lịch phú quốc - một hòn đảo tuyệt đẹp nằm ở phía Nam Việt Nam, đang ngày càng thu hút nhiều du khách. Với thiên nhiên tươi đẹp và cảnh sắc hữu tình, đảo ngọc này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ. Ngay từ chuyến đi đầu tiên, bạn đã được chìm đắm trong vẻ đẹp của thiên nhiên và những truyền thống văn hóa độc đáo của đảo. Hãy cùng tôi khám phá những điểm đến thú vị tại Phú Quốc trong chuyến du lịch này.

Ngày 01: TP. HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC (Ăn trưa)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu hành trình đến Phú Quốc. Trên chuyến bay VN1823 lúc 6h50, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thoải mái và tiện nghi. Đến Phú Quốc, chúng ta sẽ viếng chùa Trúc Lâm Hộ Quốc - một ngôi chùa tuyệt đẹp và lớn nhất trên đảo ngọc này. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan Dinh Cậu - biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo, nơi mà ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin khi ra khơi đánh bắt cá. Chúng ta cũng sẽ viếng Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu - nơi thờ Thần Nữ Kim Giao, người được tôn kính vì công lao của mình. Buổi tối, hãy dạo chợ đêm Phú Quốc để thưởng thức những món ăn đặc sản và trải nghiệm không khí sôi động của đảo.

Chợ đêm Phú Quốc Chợ đêm Phú Quốc

Ngày 02: PHÚ QUỐC - THAM QUAN ĐẢO - LẶN NGẮM SAN HÔ (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau khi tận hưởng bữa sáng ngon lành, chúng ta sẽ tham quan Trung tâm nuôi cấy ngọc trai và trải nghiệm du ngoạn trên biển bằng cano. Đây sẽ là một hành trình thú vị khám phá những hòn đảo xinh đẹp và ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp của quần đảo An Thới. Bạn sẽ có cơ hội bơi lội giữa biển và lặn ngắm san hô với những sắc màu đẹp mắt. Đừng quên ghé thăm hòn Móng Tay - nơi được mệnh danh là Maldives của Việt Nam và hòn Mây Rút Ngoài với bãi biển trải dài. Bạn cũng có thể thử trải nghiệm quay flycam và chụp ảnh với ván Sup để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

Trung tâm nuôi cấy ngọc trai Trung tâm nuôi cấy ngọc trai

Ngày 03: PHÚ QUỐC - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Ngày cuối cùng tại Phú Quốc, bạn có thể tự do tắm biển và thư giãn tại khách sạn. Trước khi trở về TP. Hồ Chí Minh, đừng quên tham quan Vườn tiêu, Nhà thùng làm nước mắm, Lò rượu Sim để trải nghiệm những nét đặc trưng của đảo. Trên chuyến bay VN1830 lúc 14h00, chúng ta sẽ trở về TP. Hồ Chí Minh và kết thúc chương trình.

Vườn tiêu Vườn tiêu

Ghi chú:

  • Trong chuyến du lịch này, chúng ta sẽ tuân thủ các quy định và biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn và giảm rủi ro.
  • Các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly và điều trị không nằm trong phạm vi chi phí tour và sẽ do bạn tự túc.
  • Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế, nhưng sẽ bảo đảm đầy đủ các nội dung chương trình.
  • Không nhận khách mang thai trong chuyến đi này.

Hãy cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại Phú Quốc và khám phá những điều tuyệt vời mà hòn đảo này mang lại.

1