Xem thêm

Du lịch Sapa Tết Nguyên Đán 2023: Khám phá Sapa - Cát Cát - Hàm Rồng - Fansipan (3 ngày 2 đêm)

Bài viết du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Tết Nguyên Đán là dịp lễ hội quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam, và việc lựa chọn một chương trình...

Bài viết du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán là dịp lễ hội quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam, và việc lựa chọn một chương trình du lịch thú vị là một cách tuyệt vời để chào đón năm mới.

Khám phá cảnh đẹp tuyệt vời tại Sapa

Sapa, một thiên đường cảnh đẹp nằm ở cao nguyên Bắc Lệnh cách Hà Nội khoảng 350km về phía tây. Đến với Sapa, bạn sẽ được tận hưởng không gian thanh bình, những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm.

Du lịch Sapa Tết Nguyên Đán 2023 Du lịch Sapa Tết Nguyên Đán 2023

Ngày thứ nhất: Tận hưởng cảnh đẹp Sapa

Chương trình du lịch 3 ngày 2 đêm sẽ đưa bạn đến khám phá các điểm đến độc đáo như Hàm Rồng và Fansipan.

Ban đầu, chúng tôi sẽ đón bạn tại điểm hẹn tại trung tâm phố cổ Hà Nội và khởi hành đi Sapa theo đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ.

Đến Sapa, bạn sẽ có cơ hội khám phá khu du lịch núi Hàm Rồng, với khung cảnh hoang sơ và kỳ vĩ. Đặc biệt, bạn sẽ được thăm vườn lan Đông Dương với đủ loại, muôn sắc màu và ngắm toàn cảnh Sapa từ trên cao. Buổi tối, bạn có thể tham gia phiên chợ Tình Sapa để trải nghiệm những điều thú vị.

Sapa - Hàm Rồng Sapa - Hàm Rồng

Ngày thứ hai: Khám phá bản Cát Cát

Sau một đêm ngủ tại khách sạn trung tâm thị trấn Sapa, bạn sẽ tiếp tục hành trình khám phá bản Cát Cát - một bản nghề của người H'Mông. Tại đây, bạn sẽ được trò chuyện với người dân bản địa, tìm hiểu văn hóa độc đáo của đồng bào H'Mông và chiêm ngưỡng nghề xe lanh nhuộm vải cũng như kiến trúc nhà truyền thống của họ.

Bản Cát Cát không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử như thác Thủy điện người Pháp, thác nước và suối Mường Hoa. Bạn cũng sẽ được tham gia những chương trình văn nghệ độc đáo tại nhà Biểu diễn văn nghệ Cát Cát.

Bản Cát Cát Bản Cát Cát

Ngày cuối: Lên đỉnh Fansipan - Điểm đến không thể bỏ qua

Ngày thứ ba, bạn sẽ trải nghiệm chuyến đi đến đỉnh Fansipan, đỉnh núi cao nhất ở Đông Nam Á. Hành trình bắt đầu từ trạm cáp treo Fansipan, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp và tiếp tục đi bộ chinh phục đỉnh núi cao 3.143m.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn leo bộ, bạn cũng có thể lựa chọn vé tàu kéo Fansipan để lên đỉnh. Hãy chuẩn bị tinh thần cho chuyến hành trình này và khám phá cảnh đẹp tuyệt vời từ đỉnh núi.

Fansipan Fansipan

Kết thúc chương trình

Sau buổi trưa, bạn sẽ trở lại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và dùng bữa trưa tại nhà hàng. Tiếp theo, bạn sẽ chuẩn bị đồ đạc và lên xe trở về Hà Nội. Chương trình sẽ kết thúc sau khoảng 5 giờ đồng hồ trên đường trở về.

Giá trọn gói cho chương trình du lịch 3 ngày 2 đêm là 2.550.000VNĐ/khách (áp dụng cho tour ghép đoàn). Hãy tham gia cùng chúng tôi để có một kỳ nghỉ Tết đáng nhớ tại Sapa.

Chú ý: Giờ nhận phòng là 14:00 chiều và trả phòng trước 12:00 trưa hôm sau. Nếu có nhu cầu trả muộn hơn, sẽ phát sinh phí.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chương trình du lịch tuyệt vời này và khám phá cảnh đẹp tại Sapa trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Hãy đặt chỗ ngay hôm nay!

1