Xem thêm

Du lịch Singapore 2022: Khám phá một đất nước hấp dẫn

Singapore - một quốc gia xinh đẹp và hiện đại, nổi tiếng với văn hóa đa dạng và cảnh quan tuyệt đẹp. Hãy cùng tôi khám phá hành trình du lịch tuyệt vời này và...

Singapore - một quốc gia xinh đẹp và hiện đại, nổi tiếng với văn hóa đa dạng và cảnh quan tuyệt đẹp. Hãy cùng tôi khám phá hành trình du lịch tuyệt vời này và trải nghiệm những điều thú vị mà Singapore mang đến!

Ngày 1: Hà Nội - Singapore

Bắt đầu hành trình của chúng ta tại sân bay Nội Bài, sau khi đáp chuyến bay VN 661 đi Singapore. Đến sân bay Changi, chúng ta sẽ được đón bằng xe đưa đoàn đi tham quan công viên Sư Tử Biển (Merlion Park), nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng Sư Tử Biển - biểu tượng của đất nước Singapore. Tiếp tục hành trình, chúng ta sẽ thăm quan các điểm đến nổi tiếng như Tòa nhà quốc hội, Nhà hát “Trái Sầu Riêng” Esplanade, Nhà hát kịch và hòa nhạc Victoria. Kết thúc ngày đầu tiên, chúng ta sẽ có bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn Singapore.

Tượng Sư Tử Biển Tượng Sư Tử Biển

Ngày 2: Singapore - Madame Tussauds

Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta tiếp tục hành trình bằng việc tham quan Chùa Răng Phật, một ngôi chùa nổi tiếng với những bộ sưu tập về văn hóa, nghệ thuật và lịch sử phật giáo. Tiếp theo, chúng ta sẽ có thời gian để mua sắm tại cửa hàng chăm sóc sức khỏe, Habourt Mart, và tham quan cửa hàng trang sức và đá quý. Sau đó, chúng ta sẽ đến đảo Sentosa, đảo nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hàng đầu Singapore, tham quan Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds cùng tìm hiểu những góc nhìn sống động về cuộc sống của quốc đảo tại Bảo tàng Images Of Singapore. Kết thúc ngày thứ hai, chúng ta sẽ có một bữa tối tuyệt vời và nghỉ ngơi tại khách sạn Singapore.

Chùa Răng Phật Chùa Răng Phật

Ngày 3: Singapore - Thiên Đường Mua Sắm

Ngày thứ ba của chúng ta bắt đầu với việc tham quan Khu vườn sinh thái đặc biệt - Gardens by the Bay, một công viên sinh thái lớn nhất Singapore với hệ thống "siêu cây" năng lượng mặt trời. Chúng ta sẽ có cơ hội tham quan Vườn hoa treo kỳ ảo Flora Fantasy, nơi có những khung cảnh hoa đẹp tuyệt vời. Sau khi thưởng thức bữa trưa, chúng ta sẽ tiến hành xét nghiệm nhanh ART để đảm bảo sức khỏe của mình. Nếu còn thời gian, chúng ta cũng có thể dành thời gian để mua sắm. Kết thúc ngày thứ ba tại Singapore, chúng ta sẽ có một bữa tối ngon lành và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 4: Singapore - Hà Nội

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn và trả phòng, chúng ta sẽ tiến hành check-out khách sạn và tham quan con đường Khủng Long Jurassic Mile trong sân bay Changi. Nếu còn thời gian, chúng ta cũng có thể khám phá thác nước HSBC Fotex trong sân bay - một trong những thác nước cao nhất thế giới. Sau đó, chúng ta sẽ trở về Hà Nội trên chuyến bay VN660. Kết thúc chương trình du lịch đáng nhớ này.

Hãy tham gia cùng chúng tôi và khám phá vẻ đẹp của Singapore vào năm 2022. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những điều kỳ diệu mà quốc gia này mang đến!

1