Xem thêm

Du Lịch Úc 2022 - Khám Phá Blue Mountain - Núi Tuyết Buller

Du lịch Úc từ lâu đã là một ước mơ của nhiều người. Ngày 01, sau khi tập trung tại ga 2 sân bay Đà Nẵng, quý khách sẽ đến TP.HCM và từ đó bay...

Du lịch Úc từ lâu đã là một ước mơ của nhiều người. Ngày 01, sau khi tập trung tại ga 2 sân bay Đà Nẵng, quý khách sẽ đến TP.HCM và từ đó bay đến Sydney. Sau một đêm trên máy bay, ngày 02, quý khách sẽ được khám phá thành phố Sydney với các điểm tham quan như công viên Hype Park, nhà thờ St Mary’s Church và Cầu cảng Sydney. Đến chiều, quý khách sẽ được thăm khu phố cổ The Rocks, Nhà hát Con Sò, Cảng Darling, chợ thành phố và Vườn Bách Thảo. Cuối ngày, quý khách sẽ được thăm bãi biển Bondi trước khi nghỉ đêm tại Sydney.

Cảng Darling (Darling Habour) Hình ảnh: Cảng Darling (Darling Habour)

Ngày 03, quý khách sẽ khởi hành đi Blue Mountain - một di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Tại Blue Mountain, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cáp treo qua thung lũng, ngồi xe điện xuống thung lũng Jamison và tham quan công viên Scenic World. Chiều, quý khách sẽ trở về Sydney và nghỉ đêm tại đây.

Blue Mountain Hình ảnh: Blue Mountain

Ngày 04, quý khách sẽ đi từ Sydney đến Melbourne. Chiều, quý khách sẽ có thời gian tự do tham quan và mua sắm tại các trung tâm shopping gần khu vực khách sạn. Đoàn cũng sẽ khám phá những công trình nổi tiếng của thành phố như Nhà thờ Thánh Patrick, Tòa nhà Nghị Viện và Vườn thực vật Fitzroy. Nghỉ đêm tại Melbourne.

Quảng trường Federation Hình ảnh: Quảng trường Federation

Ngày 05, quý khách sẽ khởi hành đến Núi tuyết Mt Buller - một trong 3 đỉnh núi tuyết nổi tiếng đẹp nhất Melbourne. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm trượt tuyết, trượt ván và ngồi chairlift qua các sườn dốc ngắm nhìn khung cảnh núi non trong màn tuyết trắng xóa tuyệt đẹp của Mt Buller. Sau đó, quý khách sẽ trở về Melbourne và nghỉ đêm tại đây. Các chi phí tham khảo tại Núi tuyết Mt Buller cũng được cung cấp để quý khách tham khảo.

Núi Buller Hình ảnh: Núi Buller

Cuối cùng, ngày 06, quý khách sẽ về Việt Nam thông qua TP.HCM và Đà Nẵng. Kết thúc chương trình du lịch Úc hấp dẫn này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ gặp lại quý khách trong những chương trình du lịch tương lai.

1