Xem thêm

Giá vé 26 địa điểm du lịch ở Phú Quốc cập nhật 2024

Nhiều bạn gọi điện cho chúng tôi hỏi giá vé các địa điểm du lịch ở Phú Quốc là bao nhiêu? Các điểm du lịch phải mua vé ở Phú Quốc là những đâu? Tất...

Nhiều bạn gọi điện cho chúng tôi hỏi giá vé các địa điểm du lịch ở Phú Quốc là bao nhiêu? các điểm du lịch phải mua vé ở Phú Quốc là những đâu? Tất cả những câu hỏi này đều cần thiết cho bất cứ ai vì nó sẽ ảnh hưởng tới chi phí đi Phú Quốc của các bạn.

Phú Quốc - Điểm đến của những kỳ nghỉ vàng

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách với những bãi biển dài, vườn quốc gia, núi. Bên cạnh các địa điểm tự do tham quan cho du khách, thì còn có các địa điểm khác du khách cần phải mua vé trước khi vào cổng ở Phú Quốc. Hãy cùng Phú Quốc Xanh điểm danh các khu vui chơi nổi tiếng ở Phú Quốc cần phải mua vé khi vào cổng nhé!

Đảo Phú Quốc gần đây đang có một bước chuyển mình rất lớn để du lịch Phú Quốc phát triển hơn. Người đi Phú Quốc ngày một đông hơn và thêm vào đó là hàng loạt những địa điểm du lịch Phú Quốc được xây dựng và tu sửa. Để giúp ích cho bạn trong việc lên kế hoạch đi du lịch Phú Quốc, thì blog du lịch gửi đến các bạn bảng giá vé các địa điểm du lịch Phú Quốc mới nhất nhé.

Giá vé 26 địa điểm du lịch ở Phú Quốc

1. Vinwonders Phú Quốc

  • Địa chỉ: xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Vinwonders Phú Quốc là thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn Vingroup. Đây là khu vui chơi được xây dựng và hoạt động theo hình thức công viên chủ đề. Vinwonders sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau vô cùng hấp dẫn. Vinwonders Phú Quốc được xem là địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng nhất tại đảo.

Giá vé của Vinwonders Phú Quốc được niêm yết từ 01/01/2024:

  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc người lớn từ 1m4 là 950.000đ
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc trẻ em từ 1m - 1m4 : 800.000đ
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc người cao tuổi là 800.000đ
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc dưới 1m được miễn phí

Giá vé của Combo Vinwonders và Safari Phú Quốc được niêm yết là 1.350.000đ/người lớn, 1.000.000đ/trẻ em và người cao tuổi.

2. Safari Phú Quốc

  • Địa chỉ: xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Đây là vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam. Địa điểm du lịch Phú Quốc này là mái nhà chung của cả nghìn loài động vật khác nhau rất phong phú. Vì địa điểm du lịch Phú Quốc này nằm gần Vinwonders Phú Quốc, nhiều gia đình thường kết hợp để tham quan chung 1 ngày.

Giá vé của Safari Phú Quốc được niêm yết:

  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc người lớn từ 1m4 là 650.000đ
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc trẻ em từ 1m - 1m4 và người cao tuổi là 490.000đ
  • Giá vé Vinwonders Phú Quốc dưới 1m được miễn phí

Giá vé của Combo Vinwonders và Safari Phú Quốc được niêm yết là 1.350.000đ/người lớn, 1.000.000đ/trẻ em và người cao tuổi.

3. Cáp treo hòn Thơm Phú Quốc

  • Hiếm có tuyến cáp treo vượt biển nào có chiều dài đạt kỷ lục thế giới như cáp treo hòn Thơm Phú Quốc. Tại Cáp treo hòn Thơm Phú Quốc có khu công viên nước Aquatopia cực kỳ hoành tráng.

Giá vé cáp treo hòn thơm:

  • Vé cáp treo + công viên nước: 600.000đ/người lớn - 450.000đ/trẻ em
  • Vé cáp treo + công viên nước + buffet trưa: 660.000đ/người lớn - 460.000đ/trẻ em
  • Vé cáp treo 1 chiều + công viên nước: 500.000đ/người lớn - 350.000đ/trẻ em
  • Vé cáp treo 1 chiều + công viên nước + buffet trưa : 800.000đ/người lớn - 600.000đ/trẻ em

4. 4 đảo đẹp nhất Phú Quốc

  • Địa chỉ: phía Nam đảo Phú Quốc, thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc

Ngoài các khu vui chơi hoành tráng, bạn cũng nên khám phá biển đảo Phú Quốc. Những hòn đảo Phú Quốc đẹp nhất phải kể đến là hòn Móng Tay, hòn Mây Rút trong Phú Quốc, hòn Gầm Ghì. Ngoài ra còn có những hòn đảo nhỏ khác xung quanh Phú Quốc như hòn Rỏi, hòn Dăm, hòn Dừa, mũi Ông Đội, v.v.

5. Bãi Sao Phú Quốc

  • Địa chỉ: thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi mà bạn hoàn toàn có thể được đắm chìm vào trong làn nước xanh ngắt mát lạnh.

6. Chùa Hộ Quốc

  • Địa chỉ: xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Chùa Hộ Quốc có vị thế đẹp nhất tại Phú Quốc với mặt trước là hướng ra biển rộng lớn bao la.

7. Bãi Khem Phú Quốc

  • Địa chỉ: thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Bãi Khem là thiên đường biển xanh cát trắng. Hiện tại phần biển này đã được resort JW Marriott xây dựng thành một resort sang trọng đẳng cấp nhất Phú Quốc. Tuy nhiên, bạn có thể mua vé vào bãi Khem để tham quan chụp hình và uống café.

8. Di tích nhà tù Phú Quốc

  • Địa chỉ: 465 ĐT46, thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Nhà tù Phú Quốc là địa điểm du lịch Phú Quốc mà được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những đoàn khách trung niên. Đến nhà tù không chỉ là để tham quan mà còn là để tìm hiểu về một thời kỳ chiến đấu ngoan cường của cha ông ta ngày xưa.

9. Suối Tranh Phú Quốc

  • Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Suối Tranh là địa điểm du lịch Phú Quốc nằm ở phía Đông Đảo Phú Quốc. Nếu bạn đi du lịch Phú Quốc vào mùa mưa, hãy đến Suối Tranh tắm suối. Nếu đến Phú Quốc vào mùa khô, hãy ra Suối Tranh tổ chức picnic.

10. Sunset Sanato Phú Quốc

  • Địa chỉ: khu Bãi Trường, Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Đến địa điểm du lịch này, bạn có thể thả hồn mình chìm đắm vào hoàng hôn.

Ngoài các địa điểm trên, còn rất nhiều các địa điểm du lịch Phú Quốc khác chờ đón du khách như Cảng An Thới, Bảo Tàng Gấu Teddy, Grand World Phú Quốc, Tinh Hoa Việt Nam, Đi thuyền trên Sông Venice, Công Viên San Hô, Trang Trại Rắn Phú Quốc, Trang Trại Mật Ong Phú Quốc, Suối Đá Bàn Phú Quốc, Suối Đá Ngọn Phú Quốc, và Trại nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc.

Đây là những địa điểm du lịch hấp dẫn và giá vé được cập nhật năm 2024. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Phú Quốc, hãy xem xét và lựa chọn địa điểm du lịch phù hợp với sở thích của mình. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và ý nghĩa tại đảo ngọc Phú Quốc!

1