Xem thêm

Hè đến Checkin tại 10 vườn trái cây nổi tiếng Bến Tre

Mùa hè là thời điểm trái cây chín ở miền Tây, một cơ hội để lạc giữa những khu vườn trĩu quả và thưởng thức trái cây tươi ngon tại vườn. Hôm nay, tôi sẽ...

Mùa hè là thời điểm trái cây chín ở miền Tây, một cơ hội để lạc giữa những khu vườn trĩu quả và thưởng thức trái cây tươi ngon tại vườn. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 vườn trái cây nổi tiếng ở Bến Tre, nơi bạn có thể trải nghiệm những cảm xúc thú vị trong mùa hè này.

VƯỜN CHÔM CHÔM HUỆ

Đến vườn trái cây gần nhất từ TP. Hồ Chí Minh, bạn sẽ bất ngờ với sự đa dạng của các loại trái cây như xoài, chôm chôm thái, sầu riêng, măng cụt,... Bạn không chỉ được thưởng thức tại chỗ mà còn có thể mua trái cây với giá ưu đãi làm quà.

Địa chỉ: ấp Tân Qui, Tân Phú, Châu Thành, Bến Tre.

26-min Trái cây trong vườn Chôm Chôm Huệ

VƯỜN TRÁI CÂY QUÊ TA

Vườn trái cây này có đa dạng các loại quả như ổi, cóc, xoài, chôm chôm, vú sữa,... Tùy theo thời điểm mà vườn có các loại trái khác nhau. Trái cây tại vườn luôn tươi ngon và không có chất tăng trưởng, đảm bảo sự tin tưởng của du khách.

Địa chỉ: ấp Tân Qui, Tân Phú, Châu Thành, Bến Tre.

mlNsh8X Trái cây trong vườn Trái Cây Quê Ta

VƯỜN CHÔM CHÔM HIẾU

Vào mùa chôm chôm, bạn được thưởng thức chôm chôm tróc hoặc chôm chôm thái tuyệt ngon. Vườn cũng có măng cụt và sầu riêng, đều chất lượng và rất ngọt. Mỗi mùa là một loại trái, vì vậy vườn trái cây Bến Tre này luôn làm hài lòng du khách.

Địa chỉ: ấp Tân Qui, Tân Phú Châu Thành, Bến Tre

f67d47db1898f1c6a889 Trái cây trong vườn Chôm Chôm Hiếu

VƯỜN TRÁI CÂY HÙNG

Vườn này trồng rất nhiều các loại trái cây như cam, ổi, mít, xoài,... Với không gian thoáng đãng và trái cây ăn thoải mái ngay tại vườn, vườn Hùng luôn nhận được sự yêu thích của du khách. Ngoài ra, vườn còn phục vụ các món ăn dân dã như lẩu mắm, cá lóc,... để du khách có thể ở lại qua trưa hoặc ngủ lại qua đêm.

Địa chỉ: ấp Tân Qui, Tân Phú Châu Thành, Bến Tre

FWGMnkA Trái cây trong vườn Hùng

VƯỜN TRÁI CÂY BẢO THẠCH

Tại vườn này, bạn sẽ được thưởng thức chôm chôm tươi ngon và giòn. Chôm chôm ở đây là loại tróc hạt, khi ăn không bị dính vào hạt, rất ngon.

Địa chỉ: ấp Tân Qui, Tân Phú Châu Thành, Bến Tre

vuon-trai-cay-ben-tre-cai-mon-1 Trái chôm chôm tươi ngon trong vườn Bảo Thạch

VƯỜN SẦU RIÊNG BẢY THẢO

Trong vườn này, bạn sẽ tìm thấy những trái sầu riêng thơm ngon, múi dày, cơm vàng, hạt lép. Bạn có thể tự mình chiêm ngưỡng những trái sầu riêng đang lơ lửng trên cây.

Note-gấp-3-vườn-trái-cây-ăn-sầu-riêng-“mệt-xỉu”-gần-xịt-Sài-Gòn-1200x900 Trái sầu riêng thơm ngon trong vườn Bảy Thảo

VƯỜN CHÔM CHÔM 2 LÈO

Địa chỉ: Hoà Nghĩa, Chợ Lách, Bến Tre

VƯỜN TRÁI CÂY CÁI MƠN

Vườn trái cây Cái Mơn được yêu thích bởi khả năng thưởng thức trái cây tươi ngon ngay tại chỗ. Trái cây không cần vận chuyển xa nên vẫn giữ nguyên hương vị và không bị nhúng thuốc bảo quản.

1434384077-e4e42b3c1 Trái cây tươi ngon trong vườn Cái Mơn

VƯỜN TRÁI CÂY SÁU SUM

Các loại trái cây tại vườn rất đa dạng, mỗi mùa sẽ có những loại trái cây đặc trưng để phục vụ du khách. Nhân viên thân thiện và luôn sẵn lòng hướng dẫn và giúp đỡ du khách, điều này làm tăng điểm cộng cho vườn trái cây này.

anh-sau-rieng-sau-thu-hoach-nen-ap-dung-ky-thuat-va-chon-dung-phan-bon-cua-bm-giup-cay-mau-phuc-hoi-se-cho-trai-nhieu-1543_20200305_573-105947 Trái cây tươi ngon trong vườn Sáu Sum

VƯỜN TRÁI CÂY BA NGÓI

Vườn trái cây Bến Tre Ba Ngói được yêu thích bởi không gian rộng rãi và mát mẻ. Vườn trồng rất nhiều các loại trái cây như chôm chôm, xoài, cóc, ổi,... Các loại cây đều ra trái tự nhiên và không sử dụng thuốc trừ sâu, đảm bảo sự an toàn cho trái cây.

vuon-trai-cay-trung-an-4 Vườn trái cây Ba Ngói

Những lưu ý khi đi đến vườn trái cây Bến Tre

  • Nếu bạn muốn tham gia vào các lễ hội trái cây đặc sắc hàng năm, hãy tham quan vào dịp tết Đoan Ngọ. Đó là ngày trừ sâu bọ, vì vậy lễ hội tại các vườn trái cây lúc này rất lớn.

  • Sau khi ăn xong, hãy gom rác lại và bỏ vào nơi quy định.

  • Thăm vườn vào buổi sáng hoặc chiều sẽ giúp bạn có chuyến đi dễ dàng hơn và tận hưởng trái cây một cách thoải mái.

  • Dù mùa trái cây rừng rực nhất là tháng 6, 7, 8, nhưng các vườn trái cây vẫn trồng một số loại cây ra trái quanh năm để phục vụ du khách.

vuon-trai-cay-trung-an-3 Trái cây tươi ngon trong vườn Ba Ngói

Với những vườn trái cây nổi tiếng này, bạn sẽ có một kỳ nghỉ cuối tuần thú vị. Đến với những vườn trái cây, bạn không chỉ được thưởng thức trái cây tươi ngon mà còn có cơ hội mua về với giá cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh những địa điểm miền sông nước nổi tiếng, vườn trái cây chính là một trong những lý do làm cho du lịch Bến Tre thu hút du khách.

Làm thế nào để săn vé thành công?

Hãy truy cập trang web sanvemaybay.vn để cập nhật thông tin mới nhất về lộ trình này, bao gồm cả chương trình khuyến mãi, giá vé, giờ bay, đặc biệt trong tháng 4 này. Ngoài ra, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ qua tổng đài săn vé 02871 065 065 - 1900 2690 để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Nếu bạn đã có kế hoạch cố định cho ngày đi và ngày đến, hãy mua vé máy bay khứ hồi hai chiều. Thông thường, vé khứ hồi luôn được giá ưu đãi hơn so với việc mua hai vé một chiều từ 20-30%. Nếu bạn mua nhiều vé cùng một lúc, bạn sẽ nhận được giảm giá so với việc mua vé đơn lẻ.

1