Xem thêm

Khám Phá Lịch Trình Chi Tiết Tour Du Lịch Hà Giang 2 Ngày 1 Đêm

Hãy cùng trải nghiệm tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm ngay bây giờ nhé! Hà Giang không chỉ có nhiều địa điểm đẹp, mà còn có vô vàn lễ hội đặc sắc,...

Hãy cùng trải nghiệm tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm ngay bây giờ nhé! Hà Giang không chỉ có nhiều địa điểm đẹp, mà còn có vô vàn lễ hội đặc sắc, cùng hàng loạt đặc sản thơm ngon. Do vậy, hiện nay có rất nhiều tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm được tổ chức để đáp ứng nhu cầu khám phá vùng miền núi phía Bắc này.

Lịch trình tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

Hiện nay có rất nhiều đơn vị khai thác các tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm. Tuy nhiên, khi đến với vùng đất này, việc hình dung trước được một lịch trình hợp lý sẽ giúp cho việc tìm kiếm và đặt tour của bạn dễ dàng hơn cả. Vậy hãy để 2Trip giúp bạn sắp xếp nhé!

Lộ trình 1: Hà Nội - Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc

Đối với lộ trình đầu tiên, phương tiện di chuyển sẽ tùy thuộc vào gói tour. Cụ thể, bao gồm các loại xe du lịch như sau: xe 16 chỗ (Ford, Mercedes,…), xe 29 chỗ (Samco, Thaco,..), xe Universe 45 chỗ. Tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm này chủ yếu tập trung khám phá cao nguyên đá Đồng Văn với hàng loạt các địa điểm tham quan nổi tiếng lân cận.

Ngày 1: Hà Nội - thành phố Hà Giang - huyện Đồng Văn

Đoàn du lịch sẽ bắt đầu đón du khách tại 2 địa điểm chính: khu vực Phố Cổ và khu vực Nhà hát lớn. Thời gian xuất phát sẽ khá sớm - 04 giờ sáng. Trên đường di chuyển, du khách sẽ được dừng chân tại Vĩnh Phúc để ăn sáng và vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, các hoạt động này sẽ là tự túc, không bao gồm trong giá tour.

Thời gian ước tính tới thành phố Hà Giang là 11 giờ, thuận tiện để tiến hành ăn trưa. Tại khu vực trung tâm này có rất nhiều nhà hàng ăn ngon mà mức giá lại cực kì phải chăng. Bao gồm: bánh cuốn cô Cúc, cháo ấu tẩu Ngân Hà, quán ngon Ngói đỏ, nhà hàng Cơm Dân Tộc,….

Sau đó, đoàn nghỉ ngơi. Đến 13 giờ 30 phút thì tiếp tục hành trình di chuyển theo lịch trình: cổng trời Quản Bạ - núi đôi Quản Bạ - Cao nguyên đá Đồng Văn - Làng văn hóa Lũng Cẩm. Du khách sẽ lần lượt được chiêm ngưỡng từ vẻ đẹp hùng vĩ của những thửa ruộng bậc thang xếp tầng, cho tới thung lũng hoa tam giác mạch Hà Giang rực rỡ, thơ mộng.

Đến 19 giờ 30 phút, khi đã dạo quanh và check in thỏa thích ở làng văn hóa, đoàn sẽ di chuyển tới nhà hàng gần đó để thưởng thức bữa tối với hàng loạt đặc sản, đặc biệt là món thắng cố Hà Giang. Sau khi ăn xong, du khách sẽ được sắp xếp tới nhận phòng và làm thủ tục tại khách sạn. Một số khách sạn được gợi ý bao gồm: Royal, Ciao, Đinh Gia, Hà Giang Historic, Golden Jungle, khách sạn Mini Yên Minh,……

Trước khi kết thúc ngày 1, lịch trình sẽ dừng lại ở khu phố cổ Đồng Văn để du khách tham quan, uống cà phê và xem đồ lưu niệm hoặc đặc sản Hà Giang mua làm quà. Hãy ngủ một giấc thật ngon để nạp đầy năng lượng cho hành trình thú vị và cũng nhiều thử thách vào ngày hôm sau nhé!

Ngày 2: Đồng Văn - Cột cờ Lũng Cú - Đèo Mã Pí Lèng - Hà Nội

Ngày mới bắt đầu lúc 06 giờ 30 phút. Du khách tiến hành ăn sáng tại khách sạn trước khi soạn hành lý và làm thủ tục trả phòng. 30 phút sau, lúc 07 giờ, đoàn sẽ ghé tới cột cờ Lũng Cú thiêng liêng, rồi rẽ tới đèo Mã Pí Lèng ở gần đó. Từ trên đỉnh đèo, du khách có thể ngắm được trọn vẹn dòng sông Nho Quế xanh ngọc bích tuyệt đẹp.

Đến 11 giờ, du khách được đưa tới nhà hàng để ăn trưa. Vẫn tiếp tục thưởng thức những đặc sản thơm ngon khác tại Hà Giang. Ăn xong, nghỉ ngơi tầm 15 - 20 phút, sau đó hành trình sẽ bắt đầu di chuyển về Thủ đô Hà Nội. Dọc đường đi, đoàn sẽ dừng nghỉ tại các trạm để du khách nghỉ ngơi và mua những thức quà quý. Dự tính đến 19 giờ, đoàn sẽ về tới được Hà Nội và kết thúc chuyến đi.

Thông tin chi tiết:

  • Đơn vị cung cấp: Hitour
  • Giá tour: 1,310,000 VND - 2,250,000 VND/người

Lộ trình 2: Hà Nội - Hà Giang - Quản Bạ - Yên Minh - Đồng Văn

Nếu bạn thích một chuyến du lịch với nhiều hoạt động tập thể như: trekking, camping. Đồng thời được tìm hiểu về văn hóa cũng như các phong tục tập quán truyền thống của các đồng bào dân tộc ở đây thì không thể bỏ lỡ lộ trình thú vị của tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm này.

Ngày 1: Hà Nội - thành phố Hà Giang - Quản Bạ - Thị trấn Yên Minh - Đồng Văn

Đoàn (gồm cả hướng dẫn viên du lịch) sẽ đến đón khách tại điểm đã hẹn vào lúc 02 giờ sáng bằng ô tô du lịch đời mới, hiện đại. Xe xuất phát tới thành phố Hà Giang để dừng chân ăn sáng. Sau đó di chuyển ra cột mốc Km0 gần đấy check in trước khi tiếp tục hành trình tới Quản Bạ.

Tour đi dọc theo quốc lộ 4C qua dốc Bắc Sum. Đây là một cung đường đèo ngoằn ngoèo, khá khó đi. Vì vậy xe sẽ dừng lại khoảng 30 phút để hành khách nghỉ ngơi cũng như ngắm quang cảnh thiên nhiên và chụp ảnh tại con dốc này.

Ước chừng đến 10 giờ, đoàn sẽ đặt chân được tới cổng trời Quản Bạ. Đây sẽ là khoảnh khắc “có 1 không 2” khi bạn có thể đứng từ cổng trời và chiêm ngưỡng được vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hùng vĩ của núi đôi Cô Tiên. Thời tiết mát mẻ, không khí trong lành, núi non trùng điệp tại đây chắc chắn sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời trong tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm này.

Từ Quản Bạ, xe tiếp tục lăn bánh tới rừng thông Yên Minh vào khoảng 11 giờ. Lịch trình này sẽ khá thú vị khi đoàn sẽ tổ chức cho du khách trekking hoặc camping ngay tại khu vực này tùy theo nhu cầu. Các hoạt động tập thể chắc chắn sẽ làm cho không khí của chuyến du lịch trở nên sôi động hơn.

Vui chơi tại rừng thông tới 12 giờ, đoàn sẽ tới thị trấn Yên Minh để thưởng thức bữa trưa với hàng loạt đặc sản vùng miền thơm ngon và bổ dưỡng. Hành khách cũng sẽ được ăn uống và nghỉ ngơi trong 1 tiếng để nạp năng lượng bắt đầu hành trình buổi chiều.

13 giờ, hành khách lên xe tới thị trấn Phó Bảng để chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo, tận hưởng cuộc sống sinh hoạt bình dị, mộc mạc và yên tĩnh. Sau đó, hành trình sẽ tiếp tục tại thung lũng Sủng Là - nơi được mệnh danh là “thiên đường hoa tam giác mạch”.

Đoàn giờ dành thời gian tại đây để du khách có thể tự mình trải nghiệm các hoạt động thường nhật của người dân đồng bào ở đây. Ví dụ như: lên rẫy để hái hoa, tự tay làm bánh tam giác mạch, hay tham gia các chương trình văn nghệ đặc sắc….

Sau gần 4 tiếng đồng hồ tham gia các hoạt động tại thung lũng Sủng Là và thị trấn Phó Bảng, đoàn sẽ đưa hành khách về lại thị trấn Đồng Văn để làm thủ tục nhận phòng và ăn tối ngay tại khách sạn. Lịch trình còn lại trước khi nghỉ ngơi là hoàn toàn tự do cho du khách.

Thông tin chi tiết:

  • Đơn vị cung cấp: Hitour
  • Giá tour: 1,310,000 VND - 2,250,000 VND/người

Đến và khám phá lịch trình tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm để có trải nghiệm đáng nhớ và thú vị tại vùng miền núi phía Bắc này nhé!

Hãy cùng 2Trip trải nghiệm tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm ngay bây giờ nhé! Hãy cùng 2Trip trải nghiệm tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm ngay bây giờ nhé! (nguồn: thegioihinhanh.com)

Phương tiện di chuyển sẽ phụ thuộc vào lượng khách trong đoàn du lịch Phương tiện di chuyển sẽ phụ thuộc vào lượng khách trong đoàn du lịch (nguồn: internet)

Du khách chắc chắn sẽ có được bộ ảnh lung linh ưng ý tại làng văn hóa Lũng Cẩm Hà Giang Du khách chắc chắn sẽ có được bộ ảnh lung linh ưng ý tại làng văn hóa Lũng Cẩm Hà Giang (nguồn: dulichviet.com.vn)

Các khách sạn trong tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm sẽ có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và riêng tư tuyệt đối Các khách sạn trong tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm sẽ có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và riêng tư tuyệt đối (nguồn: internet)

Có nhiều quà lưu niệm được bày bán trong khu chợ Đồng Văn Có nhiều quà lưu niệm được bày bán trong khu chợ Đồng Văn (nguồn: halotravel.vn)

Kết hợp chinh phục đèo Mã Pí Lèng và ngắm dòng sông Nho Quế sẽ là một trải nghiệm có 1 không 2 tại Hà Giang Kết hợp chinh phục đèo Mã Pí Lèng và ngắm dòng sông Nho Quế sẽ là một trải nghiệm có 1 không 2 tại Hà Giang (nguồn: facebook.com)

Thị trấn Phó Bảng - nét đẹp bình dị, an yên giữa cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang Thị trấn Phó Bảng - nét đẹp bình dị, an yên giữa cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang (nguồn: dulichkhatvongviet.com)

Đừng chần chừ mà hãy lên kế hoạch và đặt tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm ngay hôm nay để khám phá vẻ đẹp của vùng đất cao nguyên này.

1