Xem thêm

Khu du lịch Tân Cảng: Nơi lý tưởng cho mọi sự kiện

Cuối tuần này, bạn đang tìm kiếm một không gian xanh để thả hồn, dành thời gian với gia đình và bạn bè? Một gợi ý hoàn hảo cho người dân Sài Gòn chính là...

Cuối tuần này, bạn đang tìm kiếm một không gian xanh để thả hồn, dành thời gian với gia đình và bạn bè? Một gợi ý hoàn hảo cho người dân Sài Gòn chính là Khu du lịch Tân Cảng tại Bình Thạnh. Hãy cùng tìm hiểu xem điểm đến này có gì thú vị nhé!

1. Đôi nét về khu du lịch Tân Cảng

  • Địa chỉ: A100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 08:00 - 21:30
  • Giá dịch vụ: 100.000 - 1.000.000 VND
  • Liên hệ: 028 3512 8775
  • Cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 10 phút di chuyển

Khu du lịch Tân Cảng là điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình, nhóm bạn và các sự kiện picnic ngoài trời vào mỗi cuối tuần hay kỳ nghỉ. Với diện tích lên đến 25.0002, nơi đây tạo nên một không gian rộng lớn dọc theo bờ sông Sài Gòn. Hệ thống không gian xanh bao phủ toàn khu mang đến không khí trong lành, mát mẻ. Nếu bạn muốn tìm một nơi bình yên, thư giãn kiểu nghỉ dưỡng, đây là lựa chọn lý tưởng.

khu du lich tan cang Ảnh: Khu du lịch Tân Cảng

Ngoài không gian xanh và cảnh quan thiên nhiên, Khu du lịch Tân Cảng còn cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Đặc biệt, các nhà hàng đa dạng mang đến không gian ẩm thực hoàn hảo cho mỗi bữa ăn. Bạn không thể tìm được nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời hơn KDL Tân Cảng.

2. Cách di chuyển đến KDL Tân Cảng

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 10 phút di chuyển, bạn có thể dễ dàng đến địa điểm này bằng bất kỳ phương tiện gì.

Đối với khách du lịch từ tỉnh khác, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô cá nhân, xe khách, tàu hỏa hoặc máy bay để đến TP. HCM. Hoặc bạn có thể đến các điểm dừng như Công viên cầu Sài Gòn, Cầu Sài Gòn, Ngã Ba Sông, trường THPT Hồng Đức. Tại đây, bạn có thể đi bộ hoặc bắt xe ôm, taxi chỉ mất khoảng 20 - 30K.

cach di chuyen Ảnh: @tobiduong

Ở Sài Gòn, có nhiều chuyến xe bus dừng tại Khu du lịch Tân Cảng. Ví dụ, từ trường THPT Lê Hồng Phong có xe số 08, từ KDL Suối Tiên có xe số 30 hoặc 12, từ Công viên Hoàng Văn Thụ có xe số 104.

Nếu bạn sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, đường đi đến KDL Tân Cảng rất đơn giản. Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân, theo hướng dẫn của Google Map, đường dễ đi lại không quá tắc đường.

3. Khu du lịch Tân Cảng có gì thú vị?

Không gian xanh lý tưởng

Khu du lịch Tân Cảng được xây dựng với mục đích mang đến không gian trong lành, mát mẻ, là điểm đến nghỉ dưỡng, dã ngoại cuối tuần cho các gia đình, đoàn hội và nhóm bạn. Bạn có thể thả mình trong những lối đi ngập bóng cây xanh, hít thở bầu không khí trong lành. Nếu thích, bạn có thể cắm trại, tổ chức picnic ngoài trời.

khu du lich tan cang Ảnh: Khu du lịch Tân Cảng

Có một hồ nước rộng và khuôn viên xung quanh được sắp xếp bàn ghế, nhà chòi gỗ và rặng dừa tạo nên không gian như vùng biển xinh đẹp. Nơi đây thường là điểm tổ chức các bữa tiệc, mang đến không gian lãng mạn, nhẹ nhàng.

khu du lich tan cang Ảnh: Khu du lịch Tân Cảng

Các hoạt động vui chơi ngoài trời hấp dẫn

Tân Cảng cung cấp các khu vực vui chơi ngoài trời lành mạnh, như tennis, bóng bàn, khu vực chạy bộ, tập thể dục. Bạn cũng có thể tổ chức các trò chơi cho câu lạc bộ, team building cho công ty, bạn bè và gia đình.

to chuc dam cuoi Ảnh: Khu du lịch Tân Cảng

Hệ thống nhà hàng với hàng loạt món ngon

Điểm nhấn lớn nhất của KDL Tân Cảng chính là hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn từ Á sang Âu. Có 6 nhà hàng phục vụ từng nhu cầu khác nhau, trong đó có nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện và tiệc cưới.

khu du lich tan cang Ảnh: Khu du lịch Tân Cảng

Với chất lượng dịch vụ đánh giá cao, không gian rộng và view đẹp, menu đa dạng, KDL Tân Cảng đảm bảo mang đến những món ăn hấp dẫn và tròn vị nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Một số tiện ích khác

KDL Tân Cảng có hệ thống khách sạn và phòng nghỉ đáng tin cậy, đảm bảo sự thoải mái cho bạn. Phòng ngủ luôn sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các tiện nghi và vật dụng cá nhân.

mot so tien ich khac Ảnh: Khu du lịch Tân Cảng

Ngoài ra, Khu du lịch Tân Cảng còn tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ trong và ngoài trời. Một số nhà hàng tại đây còn nhận trang trí và tổ chức tiệc theo yêu cầu, đặc biệt là tiệc cưới, tiệc liên hoan.

4. Một số lưu ý khi đến KDL Tân Cảng

  • Hầu như mọi thời điểm bạn có thể đến nghỉ dưỡng tại KDL Tân Cảng, nhưng để thoải mái, bạn nên đi vào các ngày nghỉ, ngày lễ. Không gian rộng không gian không bị quá tải hay thiếu chỗ vui chơi.
  • Giá dịch vụ có thể thay đổi, bạn nên đến vào các ngày trong tuần để nhận ưu đãi. Liên hệ với KDL Tân Cảng trước để biết thêm chi tiết.
  • Nếu có ý định tổ chức sự kiện, hãy liên hệ với KDL Tân Cảng khoảng 1 - 2 tuần trước để sắp xếp lịch và chuẩn bị kỹ càng.

Trên đây là những thông tin về Khu du lịch Tân Cảng mà chúng tôi muốn chia sẻ. Chúc bạn có những khoảnh khắc thảnh thơi và tràn đầy niềm vui. Đừng quên theo dõi để biết thêm nhiều thông tin về du lịch và ẩm thực thú vị khác.

Có thể bạn quan tâm:

1