Xem thêm

Kinh nghiệm đi khu vui chơi Grand World Phú Quốc từ A đến Z

Trải nghiệm hứng khởi và không gian giải trí đẳng cấp tại khu vui chơi Grand World Phú Quốc. Khám phá những khoảnh khắc thăng hoa, từ những trò chơi độc đáo đến những trải...

Trải nghiệm hứng khởi và không gian giải trí đẳng cấp tại khu vui chơi Grand World Phú Quốc. Khám phá những khoảnh khắc thăng hoa, từ những trò chơi độc đáo đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng Wonder Tour tạo nên kỷ niệm không quên trong hành trình khám phá khu vui chơi đỉnh cao trên đảo ngọc xinh đẹp này!

Tìm hiểu về khu vui chơi Grand World Phú Quốc

Khu vui chơi Grand World Phú Quốc là một khu vui chơi giải trí lớn tại đảo Phú Quốc. Khu vui chơi này nằm trên diện tích hơn 300.000 mét vuông và bao gồm nhiều loại hình giải trí khác nhau như công viên nước, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em và đặc biệt là khu casino.

Ngoài ra, Grand World Phú Quốc còn có nhiều nhà hàng, quán bar và khách sạn để du khách có thể lưu trú và thưởng thức các món ăn đặc sản của đảo Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc Grand World Phú Quốc hấp dẫn du khách bằng không gian đẹp tinh tế

Giá vé vào Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc áp dụng chính sách giá vé dành cho các khu vui chơi theo chiều cao của khách hàng và ưu đãi miễn phí cho em bé dưới 1m. Dưới đây là giá vé của từng khu tại Grand World:

Giá vé khu bảo tàng gấu Teddy Bear:

  • Người lớn cao trên 1m4: 200.000đ/vé
  • Trẻ con cao 1m-1m4: 150.000/vé
  • Người già trên 60 tuổi: 150.000đ/vé

Giá vé show “Tinh hoa Việt Nam”:

  • Người lớn cao trên 1m4: 300.000đ/vé
  • Trẻ con cao 1m-1m4: 230.000đ/vé
  • Người già trên 60 tuổi: 230.000đ/vé

Giá vé khu chèo thuyền trên sông Vinece:

  • Người lớn cao trên 1m4: 200.000đ/vé
  • Trẻ con cao 1m-1m4: 150.000đ/vé
  • Người già trên 60 tuổi: 150.000đ/vé

Tuy nhiên, khi đến tham quan tại Grand World Phú Quốc du khách cần mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh năm sinh của mình.

Địa điểm tham quan khu vui chơi Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc - điểm đến giải trí hàng đầu, nơi mà niềm vui và kỷ niệm không ngừng lan tỏa. Wonder Tour giới thiệu cho du khách những khu vui chơi tuyệt vời dưới đây:

Bảo tàng Teddy Bear

Hành trình du lịch tại Grand World Phú Quốc bắt đầu tại Bảo tàng Gấu Teddy, vương quốc Gấu thứ 8 trên thế giới. Với kiến trúc hình bánh Donut lớn 1500m2, nơi trưng bày hơn 500 chú gấu Teddy tinh tế.

Chú gấu Indiana Teddy Bear hóa thân vào nhà thám hiểm, dẫn dắt du khách đến những vùng đất kỳ bí. Bảo tàng không chỉ là nơi trưng bày mà còn là không gian giải trí với Teddy Bear Café và khu vực lưu niệm, mang đến trải nghiệm đa chiều tại Phú Quốc.

Bảo tàng Teddy Bear Bảo tàng Teddy Bear - Nơi “sống ảo” dễ thương ở Grand World

Dòng sông Vinece - Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là nơi hòa mình vào Venice lãng mạn với dòng kênh 400m, cây cầu xinh đẹp và show Sắc màu Venice độc đáo. Buổi sáng, du khách có thể thả hồn trên các cây cầu trong khi buổi tối là thời điểm cho bữa tiệc ánh sáng kỳ ảo.

Trên thuyền Gondola, du khách sẽ nghe những giai điệu opera hấp dẫn và Hồ Tình Yêu được thưởng thức từ các quán cafe nổi tiếng như Little Hà Nội. Nơi đây không chỉ là điểm tham quan ấn tượng mà còn là hành trình lãng mạn giữa không gian cổ điển và show diễn đẳng cấp.

Huyền thoại tre

Huyền Thoại Tre tại Grand World là công trình kiến trúc lớn nhất Việt Nam, mang đậm tinh thần văn hóa và chất liệu dân gian. Tác phẩm của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, được xây từ 32.000 cây tre tầm vông Tây Ninh, cao 15m và diện tích 700m2.

Ba biểu tượng văn hóa Việt, cây tre, trống đồng Đông Sơn và bông sen, được tinh tế kết hợp, tạo nên không gian ấn tượng và độc đáo. Đây là niềm tự hào về văn hóa, tinh thần và phẩm chất cao quý của người Việt, một trải nghiệm sâu sắc trong lòng Grand World.

Huyền Thoại Tre Huyền Thoại Tre là một công trình kiến trúc độc đáo tại Grand World Phú Quốc

Show tinh hoa Việt Nam

Hãy trải nghiệm “Tinh Hoa Việt Nam” tại Grand World Phú Quốc, một show diễn thực cảnh 3D độc đáo. Với 200 diễn viên trên sân khấu ngoài trời rộng 11.200m2, show kéo dài 45 phút, chia thành 4 chương: Nguồn cội, Đời sống, Hành trình Đạo học, Tinh Hoa Việt Nam.

Bằng ánh sáng, âm nhạc, nước, lửa, gió, chương trình tái hiện hình ảnh Việt Nam cổ xưa và lối sống truyền thống. Điểm độc đáo không chỉ ở vở diễn hoành tráng mà còn trong khu liên hợp với gian hàng mua sắm và kiến trúc phục cổ, mang đến một trải nghiệm văn hóa đa chiều.

Công viên Urban

Grand World Phú Quốc mở ra hành trình khám phá Urban Park, công viên nghệ thuật đương đại đặc sắc. Urban Park thu hút bằng sự hòa quyện tinh tế giữa nghệ thuật và thiên nhiên. Đài quan sát Observation hình bông hoa khổng lồ cao 12m là điểm độc đáo để chiêm ngưỡng quảng trường Phú Quốc và vườn quốc gia.

Công trình này lấy cảm hứng từ sức sống mãnh liệt của “thành phố không ngủ”. Du khách yêu nghệ thuật sẽ không muốn bỏ qua Urban Park nơi tác phẩm nghệ thuật độc đáo giao thoa với cảnh sắc thiên nhiên Đảo Ngọc.

Urban Park Urban Park tại Grand World Phú Quốc là một công viên nghệ thuật đương đại.

Kinh nghiệm đi Grand World Phú Quốc

Để tham quan toàn bộ khu vui chơi Grand World Phú Quốc một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và không mất quá nhiều công sức di chuyển, du khách không nên bỏ qua những kinh nghiệm vui chơi mà Wonder Tour đề xuất dưới đây.

  • Khi đến Grand World, du khách nên lưu ý lấy sơ đồ tại các quầy bán vé để dễ dàng di chuyển trong khu vực và tránh bị lạc.
  • Nếu du khách đi cùng với trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, nên mang theo xe đẩy để đẩy bé để bố mẹ không bị mệt khi bé đòi bế.
  • Du khách cần dành cả ngày để khám phá tất cả các điểm đến trong Grand World, nên mang theo một ít đồ dùng cá nhân nhỏ gọn như giấy ướt, sạc dự phòng, mũ nón che nắng, kem chống nắng,…
  • Nếu du khách yêu thích các lễ hội, du khách nên đến Grand World vào giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 5, khi có rất nhiều lễ hội lớn. Nếu muốn vui chơi khi Phú Quốc vắng khách hơn, du khách có thể đến vào các giai đoạn còn lại trong năm.
  • Chú ý theo dõi dự báo thời tiết khi đến Phú Quốc.

Wonder Tour - Đơn vị cung cấp tour du lịch uy tín

Wondertour, với khẩu hiệu “Du lịch đích thực,” là đối tác lý tưởng cho hành trình khám phá Grand World Phú Quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng đổi mới để mang đến hàng trăm tour du lịch có giá trị xã hội và tinh thần cao. Chúng tôi tự tin cung cấp trải nghiệm đặc biệt với dịch vụ Tour du lịch Phú Quốc chất lượng và đa dạng.

Định vị uy tín Wondertour mang đến nhiều dòng tour sáng tạo từ tour khách đoàn đến tour thời trang, kỹ năng, doanh nhân, hỗ trợ khách hàng trong những hành trình ý nghĩa tại Grand World Phú Quốc. Mỗi chuyến đi của chúng tôi đều là một trải nghiệm đích thực, tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt và đáng nhớ.

Wondertour cam kết:

  • Mang đến cho khách hàng hành trình du lịch ý nghĩa và ấn tượng nhất.
  • Cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng cao, từ việc lựa chọn các điểm đến hấp dẫn, đến chất lượng hướng dẫn viên và phương tiện di chuyển.
  • Linh hoạt trong việc tùy chỉnh tour du lịch để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Cung cấp cho khách hàng những tour du lịch với giá cả hợp lý và minh bạch, không có phí ẩn.
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình du lịch.

Trên đây là một số khu vui chơi Grand World Phú Quốc mà Wonder Tour chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những kinh nghiệm du lịch này sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ. Ngoài ra, nếu bạn đang có mong muốn tham khảo về các tour du lịch trong và ngoài nước, hãy nhanh tay liên hệ với Wonder Tour ngay nhé.

1