Xem thêm

Lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tự túc dành cho gia đình

Ảnh: bbq chợ đêm Phú Quốc Hãy để Hicanha giới thiệu cho gia đình mình hai lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đi tự túc chi tiết, kèm theo bảng giá dịch...

bbq chợ đêm phú quốc Ảnh: bbq chợ đêm Phú Quốc

Hãy để Hicanha giới thiệu cho gia đình mình hai lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đi tự túc chi tiết, kèm theo bảng giá dịch vụ từng địa điểm. Đọc xong bài viết này, bạn có thể áp dụng ngay lịch trình cho chuyến du lịch của mình.

Chương trình 1: Chợ đêm - Safari & Vinwonders - 4 đảo

Khám phá lịch trình chương trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tự túc: Chợ đêm - Safari & Vinwonders - 4 đảo.

Ngày 1: Đáp sân bay Phú Quốc - Về khách sạn check in

Sáng: 9h30

Từ sân bay Phú Quốc, bạn có thể bắt taxi 4 chỗ về thị trấn Dương Đông với giá khoảng 120.000 - 150.000 VND. Nếu đi theo đoàn đông người, bạn có thể thuê xe 7 chỗ (200.000 VND/lượt) hoặc 16 chỗ (350.000 VND/lượt) để đón từ sân bay về Dương Đông.

Dịch vụ thuê xe đón tiễn sân bay Phú Quốc

Nếu bạn muốn thuê xe máy để tự do di chuyển, giá thuê là 120.000 - 150.000 VND/xe/ngày, cũng có dịch vụ giao xe tại sân bay.

Lưu ý: Nếu bạn đặt khách sạn/resort 4 - 5 sao, hãy gọi điện hỏi trước về dịch vụ xe đưa đón sân bay miễn phí của họ. Đa số các khách sạn/resort cao cấp đều có dịch vụ này.

Trưa: 11h30 ăn trưa tại khách sạn.

Chiều: 13h30, bạn có thể tham quan một số điểm ngay trung tâm Dương Đông như:

  • Dinh Cậu: Địa chỉ gần công viên Bạch Đằng, Thị trấn Dương Đông. Dinh Cậu nằm trên một ghềnh đá có hình thù kỳ lạ, hướng mặt ra biển, được bao bọc bởi một cây cổ thụ hơn trăm năm. Để lên đến Dinh Cậu, bạn phải đi qua 29 bậc đá. Trong chánh điện có khánh thờ Chúa ngọc nương nương và khánh thờ tượng hai Cậu (cậu Tài và cậu Quý), là những thần nhân bảo vệ ngư dân vùng biển đảo.
  • Chuồn Chuồn Cafe: nơi đây là một trong những quán café nằm trên đồi có view đẹp nhất Phú Quốc, bạn có thể nhìn bao quát được cả thị trấn Dương Đông và cũng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.
  • Thưởng thức món bún quậy Kiến Xây (28 đường Bạch Đằng) - đặc sản Phú Quốc.

Tiếp tục oanh tạc chợ đêm, chợ đêm bắt đầu hoạt động từ 3h00 chiều đến 10h00 - 11h00 giờ đêm, tùy vào dàn hàng. Khung giờ 7h00 - 8h00 là thời điểm đông khách nhất.

Buổi tối, bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt huyền thoại như nhum nướng trứng, bánh tráng nướng, kẹo chỉ, nước dừa thốt nốt và quả kem dừa.

Ngày 2: Safari và VinWonders

Sáng: 8h00. Chuyến sớm nhất đón khách tại nghỉ dưỡng Eden.

lịch xe bus đón trả khách safari Ảnh: lịch xe bus đón trả khách safari

Đến Bãi Sao - Bạn tự do tắm tại bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc, hòa mình trong làn nước trong vắt và mát rượi.

Trưa: Ăn trưa tại Nhà Hàng trong khuôn viên Safari

  • Nhà hàng Giraffe
  • Nhà hàng Flamingo & Rhino
  • Giá: 150.000 - 300.000 VNĐ

Chiều: 13h30, tham quan Safari - Vinwonders Phú Quốc

  • Địa chỉ: Xã Gành Dầu, phía Bắc đảo Phú Quốc
  • Giá vé bao gồm xe bus đưa đón miễn phí từ Dương Đông, rất tiện lợi và tiết kiệm.

Nếu bạn yêu thích động vật, thiên nhiên và cây cỏ, hãy đi Safari. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ giới thiệu rất nhiều thông tin hữu ích về khu bán hoang dã. Đặc biệt, nếu bạn đi cùng gia đình có con nhỏ, các bé sẽ cực kỳ thích thú khi được tận mắt chứng kiến các loài thú hoang dã mà trước đó chỉ thấy trên tivi hoặc sách báo.

Vinwondes Video 360 Ảnh: Vinwonders Video 360

VinWonders được xác nhận là Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam. Nơi này được ví như thiên đường cho những ai thích các trò vui chơi giải trí, cảm giác mạnh và trải nghiệm thủy cung, công viên nước... Đặc biệt, đây là nơi check-in cực chất dành cho những tín đồ yêu thích "sống ảo".

Tối: Bạn có thể ghé ăn bánh canh ghẹ Quốc Anh (số 147 đường 30/4) với nước lèo ngọt thơm, thịt ghẹ chắc, ngoài ra quán còn có các món khác như bún kèn, bánh canh, hủ tiếu mực...

Tráng miệng thêm một chén chè tại Chè Nhà Cổ (địa chỉ 14 Đường Bạch Đằng, TT. Dương Đông) với ly chè thập cẩm đầy đủ loại topping thơm ngon và béo ngậy.

Ngày 3: Đi cano 4 đảo

Sáng: 8h - 17h30

Book Tour 4 cano đảo tham quan Hòn Gầm Ghì - Mây Rút - Hòn Móng Tay - Hòn Thơm. Đây được xem là tour hot nhất của đảo Phú Quốc. Bạn sẽ được thỏa thích ngắm san hô, câu cá, tắm biển, check-in và đặc biệt là có flycam hỗ trợ chụp hình, quay video siêu chất cho du khách.

LICH TRINH TOUR 4 DAO - CAP NHAT 25.9 Ảnh: Lịch trình tour 4 đảo - Cập nhật 25.9

Giá tour là 950.000 VND/người lớn, bao gồm xe đưa đón từ khách sạn và ăn trưa trên đảo An Thới, Mây Rút, Móng Tay, Hòn Thơm và cuối cùng là lên Hòn Thơm chơi công viên nước rồi đi bằng cáp treo về lại.

Trong chuyến đi, bạn còn có thêm dịch vụ đi bộ dưới đáy biển để ngắm san hô và nhìn các em cá bơi lội tung tăng. Giá dịch vụ này là 950.000 VND/người, đây là dịch vụ riêng nên nếu bạn có nhu cầu, hãy đăng ký với hướng dẫn viên.

Chiều: Về tiếp tục dừng chân tại Sunset Sanato hoặc Ocsen Beach Bar. Ngồi chill một ly cocktail hay một trái dừa lạnh rồi ngắm nhìn hoàng hôn trên biển, một khung cảnh hết sức lãng mạn và đặc trưng ở Phú Quốc.

Tối: Bạn có thể thưởng thức một bữa tối hải sản hoành tráng tại Nhà hàng Ra Khơi, địa chỉ số 131 đường 30/4, TT. Dương Đông.

Ngày 4: Tự do

Ngày cuối cùng, bạn có thể thư thái nằm mơ màng, check-in vài kiểu ảnh tại resort/khách sạn/homestay mà bạn đang ở. Sau đó, đi mua một ít đặc sản về làm quà tặng cho gia đình và bạn bè như tiêu xanh, tiêu đen, đậu phộng Chou Chou, nước mắm...

Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể tham khảo lịch trình tour Phú Quốc trong ngày.

Chương trình 2: Vinwonders - Rạch Vẹm - 4 Đảo

Khám phá lịch trình chương trình tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tự túc: Vinwonders - Rạch Vẹm - 4 Đảo.

Ngày 1: Đi chơi VinWonders

Vinpearl Resort có dịch vụ đón sân bay, bạn nên liên hệ trước với lễ tân để họ hỗ trợ xe đón.

Theo quy định, bạn sẽ được nhận phòng lúc 14h00. Nhân viên sẽ mang hành lý lên phòng. Sau khi nhận phòng, bạn có thể nghỉ ngơi. Buổi chiều, bạn có thể đến VinWonders vui chơi (có xe điện của Vin đưa đón miễn phí). Trong VinWonders, có vô số trò chơi từ các trò cảm giác mạnh, các trò chơi trải nghiệm, thủy cung, đu quay...

Bạn nhớ mang bikini hoặc đồ bơi để vui chơi trong công viên nước. Công viên có các trò chơi lốc xoáy cảm giác mạnh (công viên nước đóng cửa lúc 18h00).

Đi sang Vòng quay mặt trời và ngắm toàn cảnh Vinwonders khi lên đèn. Một vòng quay mất khoảng 30 phút. Sau đó, di chuyển về lại quảng trường trung tâm để xem nhạc nước lúc 19h00.

Ở Vinpearl Resort, nếu muốn ra ngoài quán địa phương ăn tối, bạn có thể lựa chọn:

  • Biên Hải Quán: Tổ 1, xã Gành Dầu
  • Quán Quen: Tổ 7, xã Gành Dầu

Ngày 2: Tham quan Rạch Vẹm

Ăn sáng buffet tại resort, check out rồi thuê xe đi tham quan Rạch Vẹm.

Đường vào Rạch Vẹm có 1 đoạn 5km là đường đất đỏ, dằn xốc rất nhiều. Đặc biệt, khi đi từ tháng 7 đến tháng 11, bạn không nên đi Rạch Vẹm vì đường sẽ sình lầy và rất khó đi.

sao biển rạch vẹm phú quốc Ảnh: Sao biển Rạch Vẹm Phú Quốc

Rạch Vẹm là bãi tắm có nhiều sao biển nhất ở Phú Quốc, nơi này còn được gọi là bãi tắm sao biển. Buổi trưa, bạn có thể ăn tại Nhà hàng Con Sao Quán, tùy ý lựa chọn hải sản tươi sống để chế biến.

Buổi chiều, quay trở lại thị trấn Dương Đông để nhận phòng.

Chiều, bạn có thể ghé Ocsen Beach Bar, Ocvan Bar, Sunset Sanato hoặc Chuồn Chuồn Coffet thư thái với một ly cocktail và ngắm hoàng hôn trên đảo. Sau đó, ăn tối tại Bò Tơ 100 Trần Hưng Đạo, pizza, hải sản... tuỳ theo sở thích của bạn.

Tối, bạn có thể khám phá chợ đêm Phú Quốc với các món ăn đường phố tại đây.

Ngày 3: Tour 4 đảo

Đa số các đơn vị tổ chức tour đều ưu tiên đón khách miễn phí tại thị trấn Dương Đông.

8h00 - 8h30: xe tour đón khách tại khách sạn. Bạn tranh thủ dậy sớm, ăn sáng và chuẩn bị đồ.

Thông thường các tour sẽ đưa khách đi Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút và Hòn Thơm. Tour bao gồm ăn trưa trên đảo cho du khách.

Đến đây, du khách sẽ được câu cá, tắm biển, lặn ngắm san hô, check-in các đảo. Đặc biệt, nếu bạn là phụ nữ, hãy mang theo bikini và váy maxi lung linh để chụp hình sống ảo.

cáp treo hòn thơm ở đâu? Ảnh: Cáp treo Hòn Thơm ở đâu?

Ngoài ra, bạn nên chọn tour 4 đảo kết hợp với Cáp treo Hòn Thơm để trải nghiệm trọn vẹn. Khỏi mất thời gian để đi Cáp treo Hòn Thơm riêng.

Buổi chiều, hãy đến đường 30/4 - con đường ăn uống sầm uất của Phú Quốc. Bạn có thể thưởng thức hủ tiếu mực, hủ tiếu gà, cơm sườn...

Ngày 4: Mua sắm đặc sản

Ở Phú Quốc, có một số đặc sản thường được du khách lựa chọn mua về làm quà như vườn tiêu, rượu sim, nước mắm, đậu phộng Chou Chou hoặc ghé chợ Dương Đông mua hải sản phơi khô.

rượu sim Phú Quốc Ảnh: Rượu sim Phú Quốc

Lưu ý:

  • Bãi biển ở Phú Quốc rất đẹp, bạn nên chọn resort có bể bơi và khu vực bãi biển riêng. Resort/khách sạn được trang trí đẹp, có view sống ảo và nhìn ra biển sẽ tuyệt vời hơn vì bạn đi nghỉ dưỡng và du lịch. Hãy chọn một nơi ở để trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Để tránh bị chặt chém, bạn nên hỏi giá trước và kiểm tra quãng đường mình muốn đi.
  • Nhớ mang theo kem chống nắng vì nắng ở Phú Quốc rất mạnh.

Hãy lưu lại lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tự đi để tiện theo dõi.

1