Xem thêm

20 Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

Du lịch biển Việt Nam luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và hấp dẫn, đặc biệt là trong mùa hè. Vậy bãi biển nào là đích đến tuyệt vời trong mùa...

Du lịch biển Việt Nam luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và hấp dẫn, đặc biệt là trong mùa hè. Vậy bãi biển nào là đích đến tuyệt vời trong mùa hè này? Hãy cùng tìm hiểu về 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch mùa hè này!

1. Bãi biển Bãi Cháy Quảng Ninh

Bãi biển Bãi Cháy được biết đến là một trong số những bãi biển nhân tạo lớn nhất Miền Bắc. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, bãi biển này hấp dẫn du khách bởi bãi cát trắng mịn trải dài và hàng dừa xanh quy hoạch dọc bờ biển. Du khách có thể tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi thú vị tại Bãi Cháy. Tại đây, còn có quần thể vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Complex để bạn có thể thỏa sức trải nghiệm.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

2. Bãi biển Đồ Sơn Hải Phòng

Bãi biển Đồ Sơn tọa lạc tại khu du lịch Đồ Sơn Hải Phòng. Với ba bãi tắm, du khách có thể tắm biển tại bãi tắm 2 và thưởng thức hải sản tại khu nhà hàng ven bãi biển 1. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia lễ hội chọi trâu Đồ Sơn, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng khác và vui chơi tại Khu du lịch Đồi Rồng, Sòng bài Cassino.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

3. Bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa

Bãi biển Sầm Sơn được biết đến là bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất tại khu vực Miền Bắc. Với bãi cát bằng phẳng, Sầm Sơn là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách muốn trải nghiệm các hoạt động thú vị như team building, bóng chuyền, và thả diều. Du khách cũng có thể khám phá núi Trường Lệ, Đền Độc Cước, Đền Cô Tiên, và hòn Trống Mái.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

4. Bãi biển Cửa Lò Nghệ An

Bãi biển Cửa Lò nằm ở tỉnh Nghệ An và có bãi cát trắng, phẳng mịn. Du khách có thể tắm biển và tham gia đa dạng các hoạt động vui chơi trên bãi biển. Ngoài ra, còn có dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, dịch vụ xích lô chở khách hóng gió, và các trò chơi cảm giác mạnh như lướt sóng, cano dù lượn.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

5. Bãi biển Thiên Cầm Hà Tĩnh

Bãi biển Thiên Cầm thuộc tỉnh Hà Tĩnh và giữ vẹn vẻ đẹp hoang sơ, trong lành với núi non trùng điệp và bãi biển trong xanh. Bãi biển này có 3 bãi tắm, và du khách có thể tận hưởng làn nước biển mát rượi và tham gia nhiều hoạt động vui chơi như chạy mô tô nước, dù lượn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp tham quan đảo Én, đảo hòn Bớc, và chùa Cẩm Sơn.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

6. Bãi biển Lăng Cô Huế

Bãi biển Lăng Cô thuộc Vịnh Lăng Cô, Thừa Thiên Huế và nằm dưới chân đèo Hải Vân. Với nước trong vắt và bãi cát trắng mịn, đây là điểm đến lý tưởng để tắm biển và thưởng thức ẩm thực đặc trưng. Du khách cũng có thể khám phá Đầm Lập An, đèo Hải Vân, và vườn quốc gia Bạch Mã.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

7. Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê thuộc tỉnh Đà Nẵng và được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, và không khí vô cùng sôi động, đây là điểm đến lý tưởng để tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao cảm giác mạnh như lướt ván, lái mô tô nước, câu cá, và chèo thuyền kayak.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

8. Bãi biển Ninh Chữ Ninh Thuận

Bãi biển Ninh Chữ thuộc tỉnh Ninh Thuận và vẫn giữ vẹn vẻ đẹp hoang sơ. Đến Ninh Chữ, bạn có thể tắm biển, vui chơi trên bãi biển, và tham gia các hoạt động cắm trại và team building.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

9. Bãi biển Cửa Việt Quảng Trị

Bãi biển Cửa Việt nằm ở tỉnh Quảng Trị và có bãi cát trắng, sóng biển nhẹ, an toàn để tắm biển. Tại đây, du khách có thể vui chơi cùng gia đình dưới làn nước mát, tham gia các trò chơi hấp dẫn và ngắm nhìn khung cảnh đẹp khi hoàng hôn xuống.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

10. Bãi Môn Phú Yên

Bãi Môn thuộc tỉnh Phú Yên và nằm dưới chân mũi Đại Lãnh. Với bãi cát trắng trải dài và không có người dân sinh sống, bãi biển này mang vẻ đẹp hoang sơ và yên tĩnh. Du khách có thể tắm biển, chụp ảnh, và ghé thăm hải đăng Đại Lãnh trên mũi Miến Điện.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

11. Bãi biển Nhật Lệ Quảng Bình

Bãi biển Nhật Lệ nằm gần cửa sông Nhật Lệ và được công nhận là một trong 10 thắng cảnh du lịch biển đẹp nhất Việt Nam. Với bãi cát trắng, sóng biển rì rào, và khung cảnh hoang sơ, đây là điểm đến lý tưởng để tắm biển và thư giãn cùng thiên nhiên.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

12. Bãi Trũ Khánh Hòa

Bãi Trũ nằm trên đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết, bãi biển này là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trốn xa nhịp sống đô thị. Du khách có thể tắm biển và khám phá vẻ đẹp tự nhiên của bãi Trũ.

Bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

Đó là danh sách 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch mùa hè này. Hãy lên kế hoạch và khám phá những vẻ đẹp độc đáo của các bãi biển này để có những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

1