Xem thêm

Review: Quán phở bò Khôi Hói - Trải nghiệm ẩm thực từ A đến Z

Đưa bạn vào một hành trình tuyệt vời với phở bò Khôi Hói Bạn đã bao giờ nghe đến quán phở bò Khôi Hói chưa? Địa điểm này đã trở thành một địa chỉ quen...

Đưa bạn vào một hành trình tuyệt vời với phở bò Khôi Hói

Bạn đã bao giờ nghe đến quán phở bò Khôi Hói chưa? Địa điểm này đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với người dân Hà Thành và thậm chí cả các tuyển thủ trong ĐTQG Việt Nam cũng thường xuyên ghé qua để thưởng thức. Vậy quán phở bò Khôi Hói có gì đặc biệt mà lại thu hút và tạo nên tiếng vang lớn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi!

Phở Khôi Hói Hàng Vải chuyên bán phở bò với hương vị truyền thống độc đáo Phở Khôi Hói Hàng Vải chuyên bán phở bò với hương vị truyền thống độc đáo

1. Vài nét về quán Phở Bò Khôi Hói - Hàng Vải

Quán phở bò Khôi Hói nằm tại số 50C Hàng Vải, Hoàn Kiếm. Đây đã trở thành một điểm đến quen thuộc với người dân Hà Thành. Quán chuyên bán phở bò và những món thịt bò với hương vị truyền thống độc đáo.

Sở dĩ có từ “hói” xuất hiện trong tên gọi của quán là do mái tóc của ông chủ tiệm. Quán đã hoạt động được hơn 25 năm, chứng tỏ đây là một quán phở đặc biệt và rất được ưa chuộng.

2. Phở bò Khôi Hói và bí quyết nấu phở độc đáo

Để giữ chân được lượng khách hàng trung thành, quán phở bò Khôi Hói phải sở hữu công thức nấu nước phở độc đáo. Bí quyết này đã được truyền lại từ thời Mậu Dịch.

Quá trình hầm xương bò kết hợp với các loại gia vị như thảo quả, đinh hương, quế, gừng, hồi,... tạo nên hương vị ngọt thanh, đậm đà.

Bí quyết nấu phở độc đáo từ thời Mậu Dịch tại Khôi Hói Bí quyết nấu phở độc đáo từ thời Mậu Dịch tại Khôi Hói

Thêm vào đó, phần thịt bò cũng rất đặc biệt khi được thái trực tiếp ngay khi bạn gọi món. Điều này tạo ra cảm giác thịt bò tái dày và giòn sần sật với bắp bò tái mềm mại.

Bí quyết trên đã được áp dụng suốt nhiều năm và đạt được thành công ngoài mong đợi. Món phở bò mang đậm chất Khôi Hói đã làm hài lòng vị giác của nhiều thực khách, kể cả những người khó tính nhất.

3. Thực đơn đa dạng và phong phú

Với thực đơn phong phú, quán phở bò Khôi Hói phục vụ đa dạng loại thịt bò như phở chín, phở nạm, nạm giòn-tái nạm giòn, tái-tái chín, bắp-bắp gầu-bắp nạm, bắp gầu giòn, lõi gầu giòn, phở lõi, phở đặc biệt, phở xào-mỳ xào thường và bắp bò, tái lăn-áp chảo, sốt vang. Ngoài ra còn có cơm rang và lẩu bò.

Thực đơn quán phở Khôi Hà Nội vô cùng đa dạng và phong phú Thực đơn quán phở Khôi Hà Nội vô cùng đa dạng và phong phú

Trong số đó, hai món nổi tiếng nhất vẫn là tái và gầu, được đa số khách hàng yêu thích. Mỡ gầu có màu vàng đẹp mắt, ăn giòn và phần lõi nhai sần sật trong miệng, ngon và không bị ngấy. Kết hợp với nước phở đậm đà, thanh thanh, ngọt dịu. Ngoài ra, món phở bò sốt vang cũng rất đặc biệt và là món tủ của nhiều thực khách.

Giá cả các món ăn dao động từ 40.000 đến 90.000 đồng. Mức giá hợp lý kèm theo chất lượng nên rất chiều lòng các thực khách.

4. Không gian sạch sẽ, thoáng mát

Quán phở bò Khôi Hói không quá rộng nhưng chỗ ngồi vừa đủ và không gian rất thoáng mát, sạch sẽ. Điều này làm cho cảm giác ăn phở trở nên thêm ngon miệng.

Ngoài ra, quán còn có điều hòa và wifi miễn phí, cho phép thực khách lướt web thỏa thích trong khi thưởng thức món ăn ngon.

5. Nhân viên phục vụ tận tâm, niềm nở

Khi đến với Phở bò Khôi Hói, bạn sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Chỉ cần nói tên món bạn muốn, ngay lập tức sẽ có nhân viên mang ra bàn với thái độ ân cần, niềm nở.

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và niềm nở đón tiếp khách Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và niềm nở đón tiếp khách

Ngay cả khi bạn vào và ra khỏi quán, nhân viên sẽ mở cửa và chào đón bạn. Những hành động nhỏ như vậy tạo nên ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Tại Khôi Hói, bạn sẽ cảm thấy được đón tiếp như một vị thượng đế thực sự.

5. Phản hồi từ khách hàng về quán Phở Bò Khôi Hói

Anh Trần Lộc, một "vị khách ruột" của Phở Bò Khôi Hói, chia sẻ: "Tôi là một người rất sành ăn và đã thử qua rất nhiều quán phở khác nhau. Thế nhưng khi đến với Khôi Hói, tôi hoàn toàn bị thuyết phục. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi không thể nhớ được mình đã đến nơi đây bao nhiêu lần. Chất lượng và thái độ phục vụ tại Khôi Hói thực sự làm tôi hài lòng."

Phở Khôi Hói không chỉ làm hài lòng vị khách khó tính mà còn cả trẻ nhỏ. Chị Bảo Ngọc chia sẻ: "Được giới thiệu bởi bạn bè, tôi đã dẫn cả gia đình đến quán. Thực sự, chúng tôi bị chinh phục bởi hương vị truyền thống của bát phở bò. Con trai nhỏ của tôi cứ mãi khen ngon mỗi khi đi ăn tại đây."

Quán phở bò Khôi Hói có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người già. Nếu bạn muốn thưởng thức một tô phở ngon và chuẩn vị, đây là địa điểm không thể bỏ qua. Với vị trí trung tâm của phố cổ Hà Nội, quán phở bò Khôi Hói đang chờ bạn ghé thăm.

Với bài viết này, chúng tôi đã cùng bạn khám phá về nét ẩm thực tại quán phở bò Khôi Hói. Hãy ghi lại địa chỉ này để trải nghiệm món phở bò ngon này ngay giữa lòng phố cổ.

1