Xem thêm

Tham quan Pác Bó - Một di tích lịch sử nổi tiếng ở Cao Bằng

Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm đặc biệt khi thăm quan di tích hang Pác Bó - Lênin ở Cao Bằng. Đây là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sống và làm...

Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm đặc biệt khi thăm quan di tích hang Pác Bó - Lênin ở Cao Bằng. Đây là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sống và làm việc sau 30 năm cuộc đấu tranh để cứu nước. Điểm đến này không chỉ lưu giữ những kỷ niệm về cuộc kháng chiến chống Pháp mà còn có cả những cảm xúc về tình yêu tự do và độc lập dân tộc.

Vị trí di tích hang Pác Bó - Lênin

Tham quan di tích này, bạn sẽ được khám phá các khu vực như hang Bo Bam, bãi Cò Rạc, núi Các Mác, suối Lênin và hang Cốc Bó. Đặc biệt, nơi đây đã trở thành địa điểm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Đảng. Đó là nơi diễn ra Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ VIII, thành lập Mặt trận Việt Nam độc lập đồng minh và nhiều sự kiện khác.

Suối Lê-Nin ở khu di tích Pác Bó - Cao Bằng

  • Suối Lê-Nin ở khu di tích Pác Bó - Cao Bằng -

Những địa điểm tham quan tại di tích Pác Bó

Núi Các Mác

Ngọn núi này có vẻ đẹp hùng vĩ với các vách đá lớn, thảm cỏ xanh rờn và cây cổ thụ xum xuê. Núi Các Mác tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và thơ mộng.

Suối Lê-Nin

Suối Lê-Nin có màu xanh trong vắt tuyệt đẹp và tạo nên một không gian yên bình và thư thái. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những viên sỏi óng ánh và những chú cá bơi lội tung tăng trong suối.

Ăn đặc sản Cao Bằng

Khi tham quan Pác Bó và du lịch Thác Bản Giốc, đừng quên thưởng thức những đặc sản nổi tiếng của Cao Bằng. Một số món ăn đặc biệt là:

Lạp xưởng gác bếp Cao Bằng

Lạp xưởng gác bếp Cao Bằng

Món lạp xưởng tại Cao Bằng nổi tiếng với hương vị tuyệt vời, chua nhẹ vị lá cây mắc mật kết hợp với độ dai của lòng non và thơm ngon của thịt. Đây là món ăn đặc sản tại Cao Bằng mà bạn không thể bỏ qua.

Thịt gác bếp Cao Bằng

Thịt gác bếp Cao Bằng

Thịt trâu gác bếp và thịt lợn gác bếp tại Cao Bằng cũng rất nổi tiếng và hấp dẫn du khách. Đây là những món ăn vặt không thể thiếu khi thưởng thức cùng bạn bè hoặc xem phim ở nhà.

Vịt quay 7 vị Cao Bằng

Vịt quay 7 vị Cao Bằng

Vịt quay 7 vị Cao Bằng là một món ngon khó quên khi du lịch Thác Bản Giốc. Vịt được chế biến với 7 loại gia vị đặc biệt tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon. Hãy thưởng thức món ăn này cùng với xôi nếp nương để cảm nhận trọn vẹn hương vị núi rừng Cao Bằng.

Bánh khảo Cao Bằng

Bánh khảo Cao Bằng

Bánh khảo Cao Bằng được làm từ bột gạo nếp thơm ngon và đường phèn hoặc đường phên. Hương vị của bánh khảo sẽ mang lại cho bạn sự thích thú và trải nghiệm tuyệt vời.

Tham quan hang Pác Bó - suối Lênin trong tour du lịch Thác Bản Giốc sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cuộc sống của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tận hưởng không gian trong lành của Cao Bằng. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản tại địa phương. Chắc chắn chuyến đi này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Phựng Hà (Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

1