Xem thêm

Tham Quan Tam Cốc - Cúc Phương: Những điểm đến ấn tượng trong 01 ngày

Chào mừng bạn đến với hành trình thú vị "Tham Quan Tam Cốc - Cúc Phương 01 ngày". Hãy cùng khám phá những điểm đến đặc biệt và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời...

Chào mừng bạn đến với hành trình thú vị "Tham Quan Tam Cốc - Cúc Phương 01 ngày". Hãy cùng khám phá những điểm đến đặc biệt và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong chương trình này.

Tham quan Tam Cốc

Khám phá vịnh Hạ Long trên cạn

Lần đầu tiên chúng ta sẽ tham quan Tam Cốc, nơi được mệnh danh là "vịnh Hạ Long trên cạn" hay "Nam thiên đệ nhị động". Trên chiếc thuyền nan nhỏ, chúng ta sẽ được ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của Tam Cốc. Dòng sông Ngô Đồng uốn mình và chạy xuyên qua những ngọn núi đá vôi lớn. Cảnh sắc hài hòa giữa đá, nước, vàng óng từ những cánh đồng lúa và màu xanh non của sen dại tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ.

Thăm quan 3 hang động nổi tiếng

Tại Tam Cốc, chúng ta sẽ có cơ hội khám phá 3 hang động nổi tiếng là hang Cả, hang Hai và hang Ba. Mỗi hang đều có nét đẹp riêng, như những chùm nhũ đá long lanh trong hang Cả, những khối thạch anh óng ánh trong hang Hai, và lối thiết kế tự nhiên như một vòm đá trong hang Ba. Quảng đường tới thăm các hang động này cũng sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ.

Đạp xe tham quan Tam Cốc

Sau khi tham quan các hang động, chúng ta có thể đi xe đạp dạo quanh Tam Cốc để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đồng lúa và làng quê Ninh Bình. Với không gian giản dị, mộc mạc, và tấm lòng mến khách của người dân địa phương, chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình của bạn.

Tham quan Cúc Phương

Ăn trưa với ẩm thực Ninh Bình

Trước khi đến Cúc Phương, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn nổi tiếng của địa phương. Ăn trưa sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm hương vị độc đáo của ẩm thực Ninh Bình.

Thăm Trung tâm cứu hộ linh trưởng nguy cấp, động Người xưa, cây chò chỉ ngàn năm

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến thăm Trung tâm cứu hộ linh trưởng nguy cấp, nơi nuôi dưỡng và bảo tồn các loài động vật quý hiếm. Bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều loài động vật như Vọoc mông trắng, Vọoc Hà Tĩnh, Vọoc đen tuyền... Đây là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về công việc quan trọng của việc bảo tồn các loài động vật này.

Tiếp theo, chúng ta sẽ thăm hang động Người xưa, một di tích cư trú và mộ an táng của người tiền sử. Động Người Xưa có nhiều nhũ đá tuyệt đẹp và mang trong mình nhiều giá trị văn hóa đặc sắc. Quãng đường đến động Người Xưa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Chúng ta còn có cơ hội tham quan cây chò chỉ ngàn năm, một trong những cây cổ thụ có tuổi đời lâu nhất trong rừng Cúc Phương. Cây Chò ngàn năm cao trên 500m và có chu vi lớn đến mức 20 người ôm mới hết. Nhìn đến cây Chò, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự bền bỉ và vẻ đẹp của cây cổ thụ này.

Kết thúc chương trình

Lúc 17h00, chúng ta sẽ được đưa về Hà Nội bằng xe để kết thúc chuyến tham quan Tam Cốc - Cúc Phương 01 ngày. Với những trải nghiệm đáng nhớ và những cảnh đẹp tuyệt vời, đây sẽ là một chuyến đi thú vị và đáng nhớ.

Tour bao gồm xe đón và đưa, tàu tham quan Tam Cốc, vé tham quan các điểm trong hành trình, hướng dẫn tiếng Anh, bữa trưa với ẩm thực Ninh Bình, nước uống và mũ truyền thống miễn phí, cũng như tiền thuê xe đạp.

Tour không bao gồm bảo hiểm du lịch và chi phí cá nhân.

Hãy cùng tham gia chương trình thú vị này và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Tam Cốc và Cúc Phương.

1