Xem thêm

Tháng 4 - Khám phá Vương quốc Sao Biển tại Phú Quốc

Giới thiệu Bạn đã từng nghe qua về Vương quốc Sao Biển ở Phú Quốc chưa? Đó là một điểm đến tuyệt vời đang trở nên ngày càng nổi tiếng vào tháng 4 hàng năm...

Giới thiệu

Bạn đã từng nghe qua về Vương quốc Sao Biển ở Phú Quốc chưa? Đó là một điểm đến tuyệt vời đang trở nên ngày càng nổi tiếng vào tháng 4 hàng năm tại Rạch Vẹm. Hãy để DanaTravel giới thiệu với bạn về Vương quốc Sao Biển, nơi bạn có thể mang về những tấm hình ảo "tung chảo" ở Phú Quốc.

Vương quốc Sao Biển - Thiên đường sao biển Phú Quốc

Một nơi tuyệt đẹp không phải ai cũng biết đến ở Phú Quốc là Thiên đường sao biển Phú Quốc. Làng chài Rạch Vẹm nổi tiếng với bờ biển trong veo, cát trắng mịn và môi trường hoang sơ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy Sao Biển và trải nghiệm vẻ đẹp độc đáo của Thiên đường sao biển.

Thiên đường sao biển Phú Quốc Thiên đường sao biển Phú Quốc

Làng chài Rạch Vẹm

Cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20km, bạn sẽ đến một làng chài nhỏ xinh đẹp như một bức tranh. Với màu xanh của biển trời, những mái nhà lợp lá, và những chiếc thuyền đánh cá, Rạch Vẹm mang đến một không gian hoang sơ và yên bình. Ở đây, có khoảng 200 hộ dân chủ yếu sống bằng nghề chài lưới. Sự chân chất của người dân tạo nên nét đẹp hoang sơ của làng chài này.

Làng chài Rạch Vẹm Làng chài Rạch Vẹm

Lưu ý khi check in cùng Sao Biển

Khi đến Rạch Vẹm, hãy chú ý đến hệ sinh thái của Sao Biển. Sao Biển là một loài động vật và chỉ sống sót trong nước. Nếu bạn cầm lên chụp hình, xếp hình quá lâu, Sao Biển có thể chết. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn đã hiểu và tuân thủ các quy tắc bảo vệ Sao Biển để không gây hại cho sinh vật biển đặc trưng của Phú Quốc.

Sao Biển Sao Biển

Cách đến làng chài Rạch Vẹm

Để đến làng chài Rạch Vẹm, bạn có thể đi bằng ô tô hoặc xe máy. Nếu thuê xe máy tại thị trấn Dương Đông, giá khoảng 150k - 200k/ngày. Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm người đông, bạn có thể thuê ô tô với giá từ 700k/ngày hoặc tuỳ theo khả năng tài chính của bạn. Đường đi rất dễ nhớ, chỉ cần đi theo đường Hùng Vương đến cầu Cửa Cạn, sau đó queo phải và đi thêm 5km nữa là đến nơi.

Trải nghiệm ở Rạch Vẹm

Rạch Vẹm vẫn còn khá hoang sơ và chưa được khai thác du lịch, vì vậy bạn không cần quá lo lắng về giá cả ở đây. Hãy tận hưởng và khám phá thiên nhiên, chụp hình thả ga và thưởng thức các món ngon nổi tiếng của vùng biển như hải sản tươi ngon. Bạn cũng không thể bỏ qua cây cầu xuyên biển dài 300m, nơi bạn có thể ngắm nhìn Sao Biển cùng đàn cá tung tăng bơi lội rất thú vị.

Cây cầu xuyên biển Cây cầu xuyên biển Rạch Vẹm

Lời kết

Đến tháng 4, hãy lên kế hoạch đến Phú Quốc để khám phá Vương quốc Sao Biển. Đừng chần chừ mà hãy mang về những chú Sao Biển làm quà cho gia đình. Vui lòng tham khảo thêm các tour du lịch tại Phú Quốc để có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Tham khảo thêm: Tour Phú Quốc 1 ngày giá rẻ, Tour 4 đảo Phú Quốc, Tour 3 đảo Phú Quốc, Tour Hòn Móng Tay, Tour lặn ngắm san hô Nam đảo

1