Xem thêm

Thuê Xe Máy Đà Nẵng | Khám Phá Đà Nẵng Một Cách Tự Do và Tiết Kiệm

Thuê xe máy Đà Nẵng là dịch vụ được du khách trong nước và quốc tế yêu thích và lựa chọn khi tới đây. Những bạn trẻ yêu thích du lịch đều cho rằng xe...

Thuê xe máy Đà Nẵng là dịch vụ được du khách trong nước và quốc tế yêu thích và lựa chọn khi tới đây. Những bạn trẻ yêu thích du lịch đều cho rằng xe máy là phương tiện tuyệt vời nhất cho cuộc hành trình chinh phục Đà Nẵng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin theo từng quận giúp bạn có thể thuê xe máy tại Đà Nẵng một cách dễ dàng nhất.

Thuê xe máy tại Đà Nẵng là lựa chọn không thể bỏ qua cho chuyến du lịch khám phá Thuê xe máy tại Đà Nẵng là lựa chọn không thể bỏ qua cho chuyến du lịch khám phá

TOP 10 địa điểm thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

Nếu bạn còn phân vân không biết thuê xe máy Đà Nẵng ở đâu thì đừng lo. Dưới đây là bài tổng hợp của MOTOGO về những địa điểm thuê xe máy Đà Nẵng chất lượng nhất dành cho bạn và hầu hết các cửa hàng đều có dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng giao tận nơi nhé.

1. Thuê xe máy ở Đà Nẵng Bình Minh

Cho thuê xe máy Bình Minh được đánh giá là địa điểm thuê xe máy uy tín, minh bạch và chất lượng. Bởi đây là một trong số ít đơn vị có website rõ ràng. Cửa hàng xây dựng niềm tin khách hàng đúng đắn khi công khai mọi thông tin qua nền tảng web. Nhờ vậy bạn có thể tìm kiếm mọi thông tin về loại xe, chính sách và mức giá tại đây hết sức dễ dàng.

Đơn vị cho thuê xe máy Bình Minh cung cấp dòng xe mới, chất lượng bậc nhất hiện nay Đơn vị cho thuê xe máy Bình Minh cung cấp dòng xe mới, chất lượng bậc nhất hiện nay

Bên cạnh đó, dàn xe chất lượng là ưu điểm lớn tạo ấn tượng với khách hàng khi thuê xe. Cửa hàng cung cấp dòng xe mới vượt trội, nguồn gốc rõ ràng và mẫu mã hiện đại từ xe số đến xe ga. Như Yamaha Sirius, Honda Vision, Lead, Air Blade. Hơn thế, mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng, kiểm tra đầy đủ và kèm theo 1 lít xăng, nón bảo hiểm và áo mưa miễn phí.

Xe tốt, chất lượng là lợi thế lớn nhất của thuê xe máy Bình Minh Xe tốt, chất lượng là lợi thế lớn nhất của thuê xe máy Bình Minh

Không những thế, hấp dẫn nhất là đơn vị thuê xe máy sân bay Đà Nẵng giao tận nơi. Đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất kể nắng mưa. Vì vậy, bạn có thể nhận xe ở sân bay, ga tàu hay bất cứ địa điểm du lịch nào trong khu vực trung tâm thành phố. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong hành trình chuyến đi của mình.

Cửa hàng thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh đưa ra mức giá khá cạnh tranh và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chỉ từ 80k/xe số và 120k/xe ga, bạn đã có thể thoải mái vi vu khắp con đường tại thành phố “đáng sống”. Với mức giá siêu hời này, chuyến du lịch tự túc của bạn sẽ được tối ưu và tiết kiệm hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

  • Đánh giá: 5.0/5
  • Điện thoại: 0338 023 344
  • Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, phường An Hải, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

2. Thuê xe máy Đà Nẵng gần sân bay - Sông Hàn

Dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn: địa chỉ 34/36 Thi Sách, Hải Châu, Đà Nẵng ngay Sân Bay Đà Nẵng rất thuận tiện để bạn vừa xuống sân bay là có xe đi ngay. Dịch vụ chuyên cho thuê xe máy đời mới, chất lượng, giá rẻ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hướng dẫn khách hàng và giao nhận xe miễn phí.

Thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn sử dụng toàn bộ xe mới, đảm bảo chất lượng cho quý khách. Thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn sử dụng toàn bộ xe mới, đảm bảo chất lượng cho quý khách.

Dịch vụ thuê xe máy Sông Hàn có đầy đủ các loại xe cho khách từ Sirius đến xe ga Vision, Lead, Air Blade đời mới nhất. Khi các bạn xuống máy bay, chỉ cần nhấc điện thoại gọi giao xe là chỉ khoảng 5 phút là đã nhận được xe máy ngay, các bạn không cần phải đợi lâu. Dịch vụ tại cửa hàng còn được đánh giá rất cao bởi tại đây có dịch vụ giao xe tận sân bay hoàn toàn miễn phí.

Dàn xe máy nhà Sông Hàn được khách hàng đánh giá cao, xe mới, giá thuê xe phải chăng với khách du lịch đến Đà Nẵng. Dàn xe máy nhà Sông Hàn được khách hàng đánh giá cao, xe mới, giá thuê xe phải chăng với khách du lịch đến Đà Nẵng.

Khung giá tại đây dao động từ 80k-120k cho xe số và 120k-160k cho xe ga. Đây là mức giá khá hợp lý so với mặt bằng chung giá dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng. Đặc biệt nếu thuê xe máy dài ngày thì bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn. Anh chủ tên Khôi rất nhiệt tình, nếu muốn thuê xe máy ở Đà Nẵng, bạn hãy liên hệ anh ấy qua số điện thoại 0935304050.

Thông tin liên hệ:

  • Đánh giá: 5.0
  • Điện thoại: 0935 304 050
  • Địa chỉ: 86/26 Thi Sách, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

3. Thuê xe máy Đà Nẵng - Hữu Vỹ

Thuê xe máy Hữu Vỹ là đơn vị mới đi vào hoạt động cách đây không lâu. Đặt phương châm làm việc vì sự uy tín, chất lượng. Vì thế nên cửa hàng cho thuê xe Đà Nẵng Hữu Vỹ có lượng khách hàng đông đảo và có nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ người đi. Tại Hữu Vỹ có nhân viên giao nhận xe 24/7, có mặ

1