Xem thêm

Top 10 địa điểm du lịch gần Sài Gòn vừa rẻ, vừa đẹp

Ảnh: Khi cần một chỗ trốn khỏi nhịp sống ồn ào của thành phố, mà vẫn gần gũi và tiết kiệm, bạn không nên bỏ qua những địa điểm du lịch gần Sài Gòn dưới...

Ảnh: Làng du lịch Tre Việt là địa điểm du lịch gần Hồ Chí Minh nhất

Khi cần một chỗ trốn khỏi nhịp sống ồn ào của thành phố, mà vẫn gần gũi và tiết kiệm, bạn không nên bỏ qua những địa điểm du lịch gần Sài Gòn dưới đây. Với những cảnh đẹp tự nhiên, không gian yên bình và nhiều hoạt động thú vị, chúng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến đi cuối tuần hay kỳ nghỉ ngắn ngày.

Làng du lịch Tre Việt

Được xây dựng trên khuôn viên 45.000m2, bao quanh là sông nước và những hàng dừa cao vút, Làng du lịch Tre Việt mang tới cho du khách bầu không khí trong lành, thanh bình và mộc mạc đặc trưng của vùng quê Nam Bộ. Nơi đây có vô vàn hoạt động vui chơi giải trí như đạp xe nước, chèo thuyền thúng, kayak, bơi lội và nhiều hoạt động khác. Bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực Việt tuyệt ngon và tham gia tiệc buffet vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Khu du lịch Bửu Long

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Biên Hòa, khu du lịch Bửu Long chỉ mất 30 phút lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được mệnh danh là “vịnh Hạ Long thu nhỏ” với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Bửu Long có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Rùa - Hồ Gươm, cổng trời Bali, và đền Nhật Bản. Đặc biệt, khu vui chơi giải trí trong và ngoài trời cũng là điểm đến hàng đầu trong tour du lịch Hồ Chí Minh.

Khu du lịch Cao Minh

Khu du lịch Cao Minh nằm cách Sài Gòn chưa đầy 40km và là điểm vui chơi check-in, sống ảo gần Sài Gòn được yêu thích. Nơi đây có cảnh quan được đầu tư xây dựng và chăm chút tỉ mỉ như một miền quê châu Âu. Bên cạnh đó, khu du lịch còn cung cấp nhiều trò chơi ngoài trời thú vị và không gian tổ chức hoạt động teambuilding rộng rãi.

Khu du lịch Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam (hay Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến) là khu vui chơi gần Sài Gòn tiếp theo mà BestPrice muốn giới thiệu tới các bạn. Khu du lịch có diện tích lớn nhất Đông Nam Á trải dài 711ha. Điểm đặc biệt của Đại Nam là đền Kim Điện rộng 5000m2 với tượng Phật và đồ thờ cúng dát vàng 24K, biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam và trường đua phức hợp đầu tiên có sự kết hợp của 5 loại hình đua. Ngoài ra, khu du lịch còn có hơn 40 trò chơi giải trí và nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập nằm cách Sài Gòn hơn 100km nhưng lại là điểm du lịch gần Sài Gòn rất được yêu thích. Trước kia, làng nổi Tân Lập là một khu đất ngập nước, nhưng hiện nay đã được quy hoạch thành khu du lịch sinh thái. Du khách có thể khám phá khu du lịch này bằng xuồng máy để đắm chìm vào thiên nhiên sông nước bao la hoặc đi bộ trên con đường đá uốn lượn xuyên khu rừng tràm nguyên sinh. Đúng như cái tên của nó, bạn nên đến đây vào mùa nước nổi từ tháng 8 đến tháng 11 âm lịch để tận hưởng hết vẻ đẹp của cánh đồng sen thơm ngát và thế giới động vật phong phú.

Làng sinh thái Fosaco

Khu du lịch sinh thái Fosaco mang đến cho du khách trải nghiệm văn hóa Tây Nguyên. Tại đây, bạn có thể lắng nghe câu chuyện trường ca hào hùng, xem biểu diễn văn nghệ, thưởng thức ẩm thực dân dã, tham gia trò chơi truyền thống và nấu rượu cần. Khu du lịch Fosaco sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng không gian yên bình và khám phá văn hóa Tây Nguyên.

Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng thiên nhiên Bình Châu

Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Bình Châu nằm giữa khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu rộng tới hơn 10.000ha. Nơi đây mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối và có nhiều công dụng thần kỳ cho sức khỏe nhờ nước khoáng tự nhiên. Bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực và tận hưởng dịch vụ vui chơi giải trí, nhà hàng và phòng nghỉ cao cấp chuẩn quốc tế.

Công viên Suối Mơ

Công viên Suối Mơ nằm cách Sài Gòn khoảng 2 giờ lái xe, mang đến không gian hoang sơ và tự nhiên với mảng rừng xanh mát bao bọc lấy hồ tắm và thác nước tự nhiên. Bên cạnh đó, công viên còn có nhiều hoạt động thể thao dưới nước và nhà hàng phục vụ ẩm thực phong phú.

Khu du lịch Hồ Mây Park

Hồ Mây Park nằm trên đỉnh Núi Lớn cao 250m với khuôn viên rộng 50ha bao quanh bãi biển trong xanh. Nơi đây là điểm đến vui chơi gần Sài Gòn lý tưởng với cảnh quan giải trí hiện đại. Khu du lịch Hồ Mây Park cung cấp nhiều loại hình du lịch và giải trí độc đáo, từ sinh thái tới văn hóa tín ngưỡng.

Hồ Trị An

Hồ Trị An là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không gian tự nhiên và yên bình. Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km, hồ Trị An thu hút những người yêu thích phượt bụi và cắm trại. Tại đây, bạn có thể lênh đênh trên mặt hồ, trekking xuyên rừng Mã Đà hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ và ngắm bầu trời đêm đầy sao.

Hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn tìm thấy địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng quanh Sài Gòn để thả lỏng và tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè. Đừng quên đặt ngay vé máy bay đi Sài Gòn tại BestPrice để có một chuyến đi trọn vẹn.

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet & Instagram

1