Top 12 Mì Quảng Đà Nẵng Ngon Nhất Định Phải Thử

CEO Hạnh David
Khi nhắc đến ẩm thực Đà Nẵng, không thể không nhớ đến bánh tráng cuốn thịt heo, gỏi cá Nam Ô, bánh xèo... và mì Quảng. Món ăn này có nhiều loại nguyên liệu và...
Mì Quảng Đà Nẵng

Khi nhắc đến ẩm thực Đà Nẵng, không thể không nhớ đến bánh tráng cuốn thịt heo, gỏi cá Nam Ô, bánh xèo... và mì Quảng. Món ăn này có nhiều loại nguyên liệu và cách nấu khác nhau tại mỗi quán, tạo nên một hương vị đậm đà độc đáo. Mì Quảng Đà Nẵng từ lâu đã được biết đến là món ăn dân dã nhưng mang trong mình linh hồn của người dân nơi đây. Hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá top 12 các quán mì Quảng Đà Nẵng ngon nhất!

Các quán mì Quảng ếch Đà Nẵng

Mì Quảng Bà Mua

  • Địa chỉ: 19 Trần Bình Trọng, Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h30
  • Giá tham khảo: 25.000 - 44.000 VNĐ/tô

Quán Mì Quảng Bà Mua tọa lạc tại 95A Nguyễn Tri Phương là một trong những địa điểm nổi tiếng với mì Quảng ếch ngon ở Đà Nẵng. Với kinh nghiệm 27 năm trong nghề làm Mì Quảng và hiện nay với 11 cơ sở trên địa bàn quảng Nam cũng như Thành Phố Đà Nẵng, Mì Quảng Đà Nẵng Bà Mua luôn xứng đáng là một trong top những quán mì Quảng ngon Đà Nẵng.

Mì Quảng Đà Nẵng

Quán mì Quảng ngon Đà Nẵng Bà Mua là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách du lịch cũng như địa phương. Đặc biệt, phần nước dùng tại quán rất ngon với vị đậm đà, ngọt thơm vị xương heo và thịt ếch. Các nguyên liệu đều được lựa chọn tỉ mỉ và kỹ lưỡng, tạo nên sự yêu thích của nhiều thực khách.

Mì Quảng ếch Đà Nẵng Bếp Trang

  • Địa chỉ: 10 Hà Bổng, 441 Ông Ích Khiêm, 26 Lê Hồng Phong, 186 - 188 Phan Châu Trinh
  • Giờ mở cửa: 7h - 22h
  • Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 VNĐ/tô

Một trong những quán mì Quảng ếch Đà Nẵng nổi tiếng nhất là quán ăn Bếp Trang. Quán không chỉ nổi tiếng với hương vị mì ngon mà cách trang trí món ăn cũng đặc biệt. Khác với quán mì Quảng thông thường, mì quảng ở Bếp Trang được bày trí trên một chiếc mẹt nhỏ, có lót lá chuối xanh rất đẹp mắt.

Mì Quảng Đà Nẵng

Quán mì quảng ngon Đà Nẵng Bếp Trang là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong Showbiz Việt như Trương Quỳnh Anh - Tim, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Bình Minh, Phan Anh. Quán được chú trọng không chỉ về món ăn mà còn về không gian, với không gian dân dã, mộc mạc nhưng tinh tế và sang trọng.

Quán mì Quảng Hương Quê

  • Địa chỉ: số 78 Phan Thanh, quận Thanh Khê
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 VNĐ/tô

Mì quảng Đà Nẵng Hương Quê là quán ăn quen thuộc của nhiều du khách khi ghé thăm Đà Nẵng và cả khách hàng địa phương. Quán không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn mà còn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo.

Mì Quảng Đà Nẵng

Tại Mì Quảng Hương Quê, thực đơn có nhiều món để thực khách lựa chọn, từ mì gà ta, mì tôm thịt, mì cá lóc, mì lươn đồng đến mì ếch, mì thập cẩm, Mì Quảng mỗi quán một vị khác nhau và có điểm mạnh thu hút thực khách. Mì quảng Đà Nẵng tại quán thường mang vị giản dị bình dân, kiểu như ăn tô mì của thời xưa, ngày mẹ trồng cây chuối sau hè ngã bắp xuống là soạn nồi niêu cho cả nhà một bữa mì ngon lành.

Các quán mì Quảng gà Đà Nẵng

Mì Quảng gà Bích Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 1-5 Đặng Dung, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h - 21h
  • Giá tham khảo: 20.000 - 25.000 VNĐ/tô

So với các quán khác dùng trứng gà, trứng cút, mì quảng gà Bích Đà Nẵng dùng trứng vịt, làm cho tô mì trông lớn hơn và ngon hơn. Quán có nhiều loại mì như mì trứng, mì bò, mì gà, mì thịt heo, mì bò rim, mì bò trứng, mì đặc biệt...

Mì Quảng Đà Nẵng

Dù giá thành món ăn khá rẻ, nhưng một tô mì Quảng vẫn đậy đà ắp gà, đậu phộng, bánh tráng nướng... Mì quảng Bích luôn thu hút khách đến dù quán nằm tận bên kia cầu vượt. Không gian quán rộng rãi, có thể phục vụ cho nhiều thực khách. Ngoài ra, mì quảng bò cũng là một trong những món được khách yêu thích ở đây.

Mì Quảng Bà Vị

  • Địa chỉ: số 166 Lê Đình Dương, Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h
  • Giá tham khảo: 30.000 - 55.000 VNĐ/tô

Là thương hiệu nổi tiếng có từ lâu đời ở Đà Nẵng, Mì Quảng Bà Vị hiện đang tọa lạc tại 166 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là cơ sở duy nhất của quán mì quảng Bà Vị.

Mì Quảng Đà Nẵng

Sự đậm đà của mì Quảng Bà Vị nằm ở nước dùng đặc trưng với vị chanh. Thịt heo làm nhân mì được thái miếng to và mỏng khá đều. Rau sống và đậu phộng rang là những nguyên liệu không thể thiếu để có một tô mì đúng chất. Quán không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mì quảng, mà còn về không gian sạch sẽ, phong cách phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.

Mì Quảng Gạo - Hương Vị Mì Quảng Ngon Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 53 Quang Trung, 176 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hotline: 086 967 7827
  • Giá: 25.000 - 40.000 VNĐ

Đã đến Đà Nẵng, không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức "mì Quảng chuẩn vị" tại Mì Quảng Gạo. Đây là một trong những địa điểm ăn mì Quảng nổi tiếng được cả khách du lịch lẫn dân địa phương yêu thích.

Tại Mì Quảng Gạo, bạn có thể lựa chọn các hương vị mì Quảng yêu thích, từ mì Quảng gà, ếch, hến, bò, tôm thịt,... Tất cả được chế biết bằng những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, dưới bàn tay của những đầu bếp tâm huyết. Ngoài mì quảng Đà Nẵng, bạn cũng có thể thưởng thức các món đặc sản của vùng đất Quảng - Đà như bánh cuốn thịt heo, bún mắm,... Mì Quảng Gạo mang đến hương vị đặc trưng với mức giá phù hợp với mọi người.

Mì Quảng Thi - Quán Mì Quảng Ngon Ở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 251 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 777 452
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 | 16:30 - 20:00

Nổi tiếng trong lòng đường Hoàng Diệu bởi món mì ếch ngon trứ danh, Mì Quảng Thi là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích loại thịt ếch. Nơi đây cũng phục vụ các món ăn kèm mì Quảng độc đáo như ram, bánh mì, phá lấu,...

Mì quảng ếch của Mì Quảng Thi rất đặc biệt, đậm đà với cách nấu riêng tạo nên hương vị không thể lẫn vào đâu được. Quán luôn đông khách, nhưng vẫn luôn sạch sẽ và phục vụ nhanh chóng. Mì quảng Thi đã nổi tiếng từ lâu trên đường Hoàng Diệu và là một trong những quán mì Quảng ngon Đà Nẵng.

Mì Quảng Bà Lữ

  • Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00
  • Giá: 20.000 - 30.000 VNĐ

Tọa lạc trên con đường ngay trung tâm thành phố, quán mì Quảng Bà Lữ thu hút rất đông lượng khách mỗi ngày. Đây là một trong những quán mì Quảng ngon trứ danh tại Đà Nẵng.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, mì quảng ở đây giữ được nguyên vẹn hương vị mì đúng chất. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Mì quảng Đà Nẵng tại đây được chế biến ngon đúng chất, với nước dùng đậm đà và vị chanh. Thịt heo láng vừa làm nhân mì, thịt mềm và ngọt. Rau sống và đậu phộng rang cũng là những nguyên liệu không thể thiếu. Quán cũng được đánh giá cao về sự phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.

Mì Quảng Bà Ngân

  • Địa chỉ: 108 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Giá: 25.000 - 55.000 đồng

Khách hàng đến đây thường khen tô mì rất ngon và no căng bụng. Quán cũng có bán sữa bắp khá ngon. Nổi tiếng là một trong những quán mì Quảng bình dân ở Đà Nẵng với chất lượng tuyệt vời.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm, mì quảng Bà Ngân mang hương vị mộc mạc nhưng đậm đà. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và giá cả hợp lý. Thực đơn bao gồm mì tôm, mì thịt, mì bò, mì gà với giá chỉ từ 20.000 hoặc 25.000 đồng tùy bát to hay nhỏ. Đây là một quán giá bình dân nhưng phục vụ vô cùng ấm lòng.

Mì Quảng 1A

  • Địa chỉ: 1A Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá: 15.000 - 39.000 đồng

Mì quảng 1A là một trong những quán mì Quảng nổi tiếng đông khách ở Đà Nẵng. Nằm khiêm tốn trên con đường Hải Phòng, gần trung tâm thành phố, quán dễ dàng tìm kiếm.

Ở quán có nhiều hương vị mì cho khách lựa chọn, từ mì gà, mì tôm, mì thịt cho đến mì thập cẩm,... Tất cả đều được chế biến với hương vị ngon, không thể cưỡng lại. Mì quảng ở quán không kèm bánh tráng mà thay bằng bánh phồng tôm khá lạ miệng. Bạn cũng có thể gọi thêm bánh tráng hoặc nem, chả để ăn kèm. Mì quảng 1A không chỉ thu hút khách bởi chất lượng mì quảng mà còn vì cách phục vụ thân thiện và lên món nhanh.

Mì quảng gà quê Tam Kỳ

  • Địa chỉ: 51 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 10:00
  • Giá: 15.000 - 20.000 đồng

Mì quảng gà quê Tam Kỳ là một trong những quán mì Quảng ngon và rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Nằm khiêm tốn trên con đường Thái Thị Bôi với không gian khá nhỏ, nhưng quán rất thoáng mát và sạch sẽ.

Thịt gà quê từ Tam Kỳ được chăn nuôi tự nhiên, không phải gà công nghiệp, cho nên thịt gà rất săn chắc và thơm ngon. Thịt gà được chủ quán chế biến và ướp thấm đậm đà. Nước dùng được nấu ngon ngọt. Từ nguyên liệu cho đến hương vị, mì gà của quán không có chỗ nào để chê.

1