Xem thêm

Top 18 homestay Tam Đảo giá rẻ có view siêu đẹp

Tam Đảo với khí hậu mát mẻ từ lâu đã trở thành điểm tránh nóng lý tưởng cho những người sống ở thành phố mỗi khi mùa hè tới. “Du lịch Tam Đảo ở đâu?”...

Tam Đảo với khí hậu mát mẻ từ lâu đã trở thành điểm tránh nóng lý tưởng cho những người sống ở thành phố mỗi khi mùa hè tới. “Du lịch Tam Đảo ở đâu?” luôn là câu hỏi của bất cứ ai khi có ý định ghé thăm thị trấn trong sương mù này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp top 18 homestay Tam Đảo có view cực đẹp mà giá cả lại yêu thuong dành cho tất cả du khách. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi khám phá ngay đi thôi.

1. TOP các homestay Tam Đảo cho 2 người

1. Cầu Mây Homestay Tam Đảo

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá tham khảo: Từ 599.000 - 3.000.000 đ

Cầu Mây Homestay thực sự rất dễ tìm bởi nó nằm ngay đường rẽ vào khu Tam Dao Belvedere Resort và gần khu chụp ảnh Cầu Mây. Ấn tượng đầu tiên với du khách khi đến đây là những căn nhà nhỏ xinh giữa một khu vườn ngập tràn cây cối. Homestay được thiết kế với những căn bungalow riêng biệt thích hợp cho 2 người nhằm mang đến sự riêng tư, thoải mái.

cau may homestay tam dao Ảnh: sưu tầm

Homestay Tam Đảo cho 2 người này được làm bằng gỗ thông tự nhiên sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Bên trong nhà được đặt giường nệm trắng tinh, cửa rèm chấm bi buông hững hờ. Kế đó là bộ bàn ghế gỗ mang đến sự mộc mạc, giản dị mà gần gũi.

Căn phòng tuy nhỏ bé nhưng luôn ngập tràn sự ấm cúng và bình yên. Ở đây bạn sẽ có cơ hội check in tại cây cầu tre dẫn lối đến miền hương thảo nổi tiếng. Cùng với đó là khuôn viên ngoài trời đẹp với vô vàng góc sống ảo tuyệt đẹp.

2. Chillout Village Tam Đảo

  • Địa chỉ: Thôn 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá tham khảo: 600.000 - 1.500.000 đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một villa, homestay Tam Đảo dành cho 2 người thì nhất định không thể bỏ qua Chillout Village Tam Đảo. Toàn bộ không gian villa này bao gồm 1 căn nhà lớn 2 tầng và 3 căn nhà nhỏ.

Nơi đây được ví như một ngôi làng nhỏ nằm giữa núi non trập trùng. Phòng nghỉ thiết kế lãng mạn, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

chillout village tam dao Ảnh: sưu tầm

Các căn nhà ở homestay Tam Đảo này đều được thiết kế từ gỗ tự nhiên tạo cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên. Nội thất phòng trang trí theo phong cách vintage vừa xinh đẹp lại lãng mạn, ấm cúng. Không chỉ là chốn dừng chân, nơi đây còn có quán cafe và nhà hàng phục vụ theo nhu cầu của du khách.

3. Tam Đảo Xanh Homestay

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá tham khảo: 400.000 - 1.500.000 đ

Tam Đảo Xanh là một homestay mới xuất hiện tại Tam Đảo nổi tiếng với view núi siêu đẹp thu hút

1