Xem thêm

Du Lịch Miền Tây: Châu Đốc - Hà Tiên - Phú Quốc (4 ngày 3 đêm) chỉ 2.990.000đ

Intour Trân Trọng Giới Thiệu Chương Trình Du Lịch Miền Tây Du lịch Châu Đốc - Hà Tiên - Phú Quốc là một chương trình du lịch độc đáo và hấp dẫn, mang đến cho...

Intour Trân Trọng Giới Thiệu Chương Trình Du Lịch Miền Tây

Du lịch Châu Đốc - Hà Tiên - Phú Quốc là một chương trình du lịch độc đáo và hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi 4 ngày 3 đêm. Hãy cùng Intour khám phá vẻ đẹp của miền Tây Việt Nam!

Ngày 1: TP. Hồ Chí Minh - Châu Đốc - Hà Tiên (Ăn ba bữa)

Xe và HDV Intour sẽ đón bạn tại điểm hẹn lúc 5h30 sáng để khởi hành chuyến du lịch Châu Đốc - Hà Tiên - Phú Quốc. Trên đường đi, bạn sẽ được tham gia các trò chơi vui nhộn và thưởng thức điểm tâm sáng tại nhà hàng Mekong Stop. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục perng hành đến Châu Đốc và tham quan Miếu Bà Chúa Xứ - một điểm du lịch nổi tiếng ở núi Sam. Khách hành hương và du lịch từ khắp nơi đến đây để cầu bình an và tham gia lễ hội sôi động. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đến Hà Tiên, nhận phòng khách sạn và tự do tắm biển. Buổi tối, Intour sẽ đưa bạn đến nhà hàng để thưởng thức bữa tối. Hãy tận hưởng thời gian tự do khám phá Hà Tiên về đêm!

Ngày 2: Hà Tiên - Phú Quốc (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng, bạn sẽ tham quan Chùa Hang - một điểm du lịch nổi tiếng của Hà Tiên. Tiếp theo là Thạch Động Thôn Vân - một thắng cảnh đẹp và Lăng Mạc Cửu - một di tích lịch sử có ý nghĩa. Sau đó, bạn sẽ khởi hành ra Phú Quốc và đến Dinh Cậu - một địa danh nổi tiếng của đảo Ngọc. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Chợ Dương Đông và Suối Tranh - một dòng suối trong lành và đẹp nhất Phú Quốc. Buổi tối, bạn sẽ dùng cơm tối và được tự do khám phá đất đảo về đêm.

Ngày 3: Hoang Sơ Biển Đảo (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng, bạn sẽ tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai Việt Nhật và tắm biển tại Bãi Sao - bãi biển cát trắng tuyệt đẹp nhất Phú Quốc. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia chương trình câu cá trên biển và khám phá rạn san hô đầy màu sắc. Trưa, bạn sẽ thưởng thức các món ăn truyền thống và chiến lợi phẩm từ câu cá của mình. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Chợ Hải Sản Kho và Nhà Tù Phú Quốc - một trong những địa điểm lịch sử đáng chú ý. Buổi tối, bạn tự do tham quan Chợ Đêm Phú Quốc để mua sắm và thưởng thức những món đặc sản độc đáo.

Ngày 4: Phú Quốc - Hà Tiên - TP. Hồ Chí Minh - Trả Khách (Ăn sáng, trưa)

Sau điểm tâm sáng và thời gian tự do tắm biển, bạn sẽ trở về khách sạn để trả phòng và dùng cơm trưa. Tiếp theo, xe và HDV sẽ đưa bạn ra cảng làm thủ tục về Hà Tiên. Từ Hà Tiên, bạn sẽ trở về TP. Hồ Chí Minh và kết thúc chuyến du lịch. Trên đường về, bạn sẽ có thể ghé thăm ngắm cảnh và mua sắm tại Lai Vung - nơi nổi tiếng với nem đặc sản. Hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình du lịch khác của Intour!

Gía Trọn Gói Dành Cho Đoàn Trên 40 Khách:

  • Khách sạn 2 sao: 2.990.000đ/khách
  • Khách sạn 3 sao: 3.750.000đ/khách

Giá Trọn Gói Bao Gồm:

  • Vận chuyển: Xe du lịch 45 chỗ ngồi đời mới, máy lạnh.
  • Lưu trú: Khách sạn 2, 3 sao.
  • Ăn uống: 07 bữa (bảo hiểm du lịch trọn tour), bữa sáng buffet tại khách sạn.
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour: 50.000.000đ/trường hợp.
  • HDV: Nhiệt tình, vui vẻ, thuyết minh suốt tuyến.
  • Vé tham quan theo chương trình.
  • Vé tàu cao tốc Super Dong khứ hồi (Hà Tiên - Phú Quốc, Phú Quốc - Hà Tiên).

Giá Trọn Gói Không Bao Gồm:

  • Thuế VAT 10% và các chi phí cá nhân ngoài chương trình.

Giá Tour Đối Với Trẻ Em:

  • Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí (Cha, mẹ tự lo cho bé).
  • Từ 06 đến 10 tuổi: ½ giá vé (bao gồm chỗ ngồi trên xe, tàu, ăn uống).

Intour - Vui Trọn Tour!

1