Xem thêm

Du lịch giá rẻ Thái Lan Bangkok - Pattaya lễ 02/09/2022

Một chương trình du lịch hấp dẫn trong dịp lễ Quốc khánh 2/9/2022 Du lịch Bangkok - Pattaya là một chuyến đi thú vị đầy trải nghiệm, hứa hẹn mang đến những kỷ niệm đáng...

Một chương trình du lịch hấp dẫn trong dịp lễ Quốc khánh 2/9/2022

Du lịch Bangkok - Pattaya là một chuyến đi thú vị đầy trải nghiệm, hứa hẹn mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho bạn. Với thời gian 4 ngày 3 đêm và phương tiện là máy bay, chương trình này sẽ giúp bạn khám phá những địa điểm nổi tiếng của Thái Lan, như Bangkok và Pattaya, với giá chỉ 6.995.000 VNĐ/K.

Ngày 1: TP.HCM - DU LICH THAI LAN - BANGKOK - PATTAYA (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng, chúng tôi sẽ đón bạn tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên chuyến bay đến thủ đô Bangkok. Sau đó, chúng tôi sẽ khởi hành đi Pattaya - thành phố du lịch sầm uất và tươi đẹp nhất Thái Lan. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm vườn thú Tiger Zoo và tự do khám phá thành phố biển Pattaya. Chúng tôi sẽ nghỉ đêm tại đây.

Ngày 2: TOUR THAI LAN - PATTAYA - ĐẢO CORAL - THÁI MASSAGE (Ăn ba bữa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Đảo San Hô (Coral) bằng tàu cao tốc. Tại đây, bạn có thể tắm biển và tham gia các hoạt động nghệ thuật trên biển. Buổi trưa, chúng tôi sẽ trở về khách sạn để dùng cơm trưa và nghỉ ngơi. Sau đó, bạn sẽ được trải nghiệm một giờ massage truyền thống Thái cổ. Tiếp theo, chúng tôi sẽ tham quan nhiều điểm đẹp của Pattaya như Đỉnh núi CheChan, Hồ Bạc, Vườn Nho và Chợ nổi. Buổi tối, bạn sẽ tự do mua sắm đồ lưu niệm và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng. Chúng tôi sẽ nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 3: DU LỊCH THÁI LAN - PATTAYA - BANGKOK (Ăn ba bữa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng, chúng tôi sẽ khởi hành về Bangkok. Trên đường đi, bạn sẽ được tham quan Trung Tâm vàng bạc đá quý lớn nhất Đông Nam Á, Butterfly Garden và Trại rắn. Tham quan Trại rắn, bạn sẽ hiểu hơn về loài bò sát thông qua màn trình diễn nọc độc đầy ấn tượng. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đến Trung tâm da thuộc để mua sắm những sản phẩm da chất lượng. Buổi trưa, chúng tôi sẽ dùng bữa trưa và tham quan các điểm đến như Chùa Bình Minh (Wat Aarun), Chùa Xá Lợi (Wat Yanawa), Cung Điện mùa hè, Cung điện Hoàng Gia và Chùa Phật Ngọc. Buổi tối, bạn sẽ được tự do mua sắm tại trung tâm Robinson, Big C và thưởng thức món lẩu Thái. Chúng tôi sẽ nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 4: DU LỊCH THÁI LAN GIÁ RẺ - BANGKOK - TP.HCM (Ăn sáng)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng tôi sẽ tham quan Chùa Bốn Mặt, Chùa Phật Vàng và tự do mua sắm. Sau đó, chúng tôi sẽ làm thủ tục trả phòng và tiễn bạn ra sân bay để trở về TP.HCM.

Kết thúc chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm, Trưởng đoàn DL INTOUR xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ gặp lại bạn trong những chuyến du lịch lễ 2/9 sắp tới.

Trải nghiệm thú vị tại trại rắn Thái Lan Trải nghiệm thú vị tại trại rắn Thái Lan

Mua sắm đồ da chất lượng tại trung tâm da thuộc Mua sắm đồ da chất lượng tại trung tâm da thuộc

1