Xem thêm

Tour Du Lịch Miền Tây 5N4Đ: Phú Quốc - Khám phá hòn đảo thơ mộng trong chuyến du lịch tuyệt vời

Giới thiệu Bạn đã bao giờ mơ ước được khám phá những bãi biển tuyệt đẹp, tham gia vào những hoạt động thú vị và thưởng thức những món ăn đặc sản? Tour du lịch...

Giới thiệu

Bạn đã bao giờ mơ ước được khám phá những bãi biển tuyệt đẹp, tham gia vào những hoạt động thú vị và thưởng thức những món ăn đặc sản? Tour du lịch Miền Tây 5N4Đ: Phú Quốc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về chuyến du lịch này và những trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ có được.

Chuyến du lịch Phú Quốc - Mở ra cánh cửa tới thiên đường biển xanh

Ngày 3: Rạch Giá - Phú Quốc (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng, bạn sẽ được tận hưởng chuyến đi đến Phú Quốc bằng tàu cao tốc. Đến được đảo ngọc Phú Quốc, bạn sẽ được đón về khách sạn và giúp đỡ với hành lý. Sau đó, bạn có thể thư giãn tại nhà hàng và sau đó đi tham quan những địa danh nổi tiếng của đảo. Điểm đến đầu tiên là làng chài Hàm Ninh, nơi gần nhất của Phú Quốc với đất liền. Tiếp theo là Suối Tranh - một địa điểm lý tưởng để leo núi và tắm suối nếu bạn đến vào mùa mưa. Chùa Sư Muôn - ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng trên sườn núi cao và vườn tiêu là những điểm dừng chân tiếp theo. Buổi tối, bạn sẽ được tự do tản bộ hoặc tham gia tour câu mực đêm (chi phí tự túc).

Ngày 4: Tham quan cảnh đẹp phía Nam, Phú Quốc (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, bạn sẽ được thưởng thức điểm tâm và bắt đầu chuyến tham quan Nam Đảo, nơi tập trung nhiều điểm đến nổi tiếng. Trải nghiệm nuôi cấy ngọc trai, khám phá di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, và cảm nhận sự yên bình tại Bãi Sao - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Buổi chiều, bạn sẽ ghé thăm cơ sở sản xuất nước mắm nổi tiếng, nơi làm rượu sim rừng và Dinh Cậu - biểu tượng của ngư dân trên đảo. Cuối cùng, bạn sẽ được tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn và thư giãn trên bãi biển xanh ngọc của Phú Quốc. Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá chợ đêm và trải nghiệm cuộc sống độc đáo của người dân địa phương.

Ngày 5: Phú Quốc - Hà Nội/ Sài Gòn (Ăn sáng)

Sau bữa điểm tâm sáng, bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm, thăm thú và khám phá cuộc sống trên đảo. Đến giờ trả phòng khách sạn, bạn sẽ cùng xe đưa bạn ra sân bay để hoàn thành chuyến du lịch Phú Quốc tuyệt vời này.

Hello Vietnam rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch Miền Tây - Phú Quốc này. Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của bạn. Hẹn gặp lại bạn trong những chuyến du lịch tiếp theo.

Tour du lịch Miền Tây 5N4Đ Phú Quốc 3 Tour du lịch Miền Tây 5N4Đ Phú Quốc

Tour du lịch Miền Tây 5N4Đ Phú Quốc 4 Đảo ngọc Phú Quốc

Tour du lịch Miền Tây 5N4Đ Phú Quốc 5 Phú Quốc nên thơ

1